TOP trò chơi sinh tồn zombie hay nhất dành cho điện thoại

  • 1 Đánh giá

Zombie là chủ đề đang được yêu thích nhất hiện nay với hàng loạt bộ phim, tựa game lấy ý tưởng này. Nếu đang tìm kiếm một trò chơi zombie sinh tồn, cho phép xây dựng và củng cố nơi trú ẩn, chế tạo vũ khí và săn lùng những kẻ ăn não chết người, hãy cùng theo dõi danh sách sau đây. Một số trò chơi này còn cho phép người chơi tạo ra các chiến lược của riêng mình, liên minh với những người sống sót khác để đột kích kẻ thù và thu thập nguyên liệu để chế tạo thiết bị.

The Walking Dead: Road to Survival

The Walking Dead: Road to Survival là một trò chơi sinh tồn zombie với các yếu tố nhập vai chiến lược. Người chơi phải chiến đấu với cả đám thây ma, con người, và vì sức chịu đựng của chính mình.

Xác định đồng đội và kẻ thù là một thách thức vì chọn sai thì có thể bị đâm sau lưng. Người chơi phải tập hợp, xây dựng đội gồm các nhân vật tầm xa và cận chiến để chống zombie và học cách tồn tại trong thế giới không khoan nhượng này.

Last Day on Earth

Trong Last Day on Earth, người chơi phải học cách sống trong đống đổ nát của một thế giới từng mạnh mẽ, tự hào và bền vững. Ngoài ra còn phải đảm bảo nhân vật của mình sống sót, không bị chết đói, có đủ nước và các tài nguyên khác để tạo ra nhiều vật phẩm có giá trị.

Trò chơi khuyến khích người chơi tập trung vào chiến thuật và suy nghĩ chiến lược để đánh bại xác sống. Thực hiện các cuộc đột kích vào những trại lân cận để đảm bảo các nguồn tài nguyên quý giá, nhưng hãy cẩn thận bị trả thù.

Live or Die

Khi virus đột ngột lây lan, nó đã khiến cả thế giới phải hứng chịu đại nạn. Nó đã xóa sổ cả một nền văn minh và để lại vùng đất hoang tàn của sự chết chóc, mục nát. Người chơi cần nâng cấp khả năng để được trang bị tốt hơn nhằm đối phó với mọi vấn đề phát sinh.

Chế tạo vũ khí và áo giáp để giúp nhân vật đánh bại xác sống và tự vệ. Người chơi phải tiếp tục tồn tại và kiếm nguyên liệu hữu ích. Nếu không thể tìm thấy thứ mình cần, hãy ăn cắp từ những người sống sót khác trước khi họ cướp trại của mình.

Z Shelter

Thế giới trong game này không có chỗ cho người yếu đuối mà chỉ dành cho những người biết đứng lên khi thế giới sụp đổ. Z Shelter là một trò chơi xây dựng căn cứ chống zombie. Người chơi phải thu thập gỗ đá để tạo ra các công cụ sinh tồn và xây dựng nơi trú ẩn của riêng mình nhằm ngăn chặn xác sống.

Thu thập vũ khí để sử dụng chống lại những động vật hoang dã hung hãn cũng đang cạnh tranh để sinh tồn. Chiến đấu và đột kích những người chơi khác để có được những tài nguyên quý giá.

Dawn of Zombies: Survival after the Last War

Cũng giống như các game sinh tồn zombie khác, Dawn of Zombies diễn ra trong một thế giới ảm đạm hậu tận thế. Người chơi phải học cách sống sót với ít thức ăn và nước uống, đồng thời chống lại các thây ma hiện đang sinh sống trên hành tinh.

Người chơi phải chế tạo vũ khí với khả năng độc phát triển thịnh vượng, nhưng đừng coi họ là đồng minh vì có thể bị đâm sau lưng.

Day R Survival

Day R Survival không dễ chơi và mọi người phải sử dụng trí thông minh, sức mạnh để vượt qua những thử thách phía trước. Người chơi cần săn bắt động vật để kiếm thức ăn, học cách chế tạo các vật dụng, công cụ hữu ích và tạo nơi trú ẩn cho chính mình.

The Walking Dead No Man's Land

Trong game nhập vai sinh tồn zombie hành động này, hãy nhập vai Michonne, Rick, Daryl và các nhân vật khác trong series phim ăn khách The Walking Dead. Người mạnh mẽ tồn tại trong thế giới khó khăn này phải quyết đoán với những lựa chọn mà mình đưa ra cho đội.

Hiểu rõ khả năng của nhóm sẽ tạo sự khác biệt giữa thành công và thất bại. Sử dụng Michonne trong cận chiến bằng thanh katana của cô ấy hoặc bắn từ xa với một trong những nhân vật chiến đấu tầm xa.

Zombie Anarchy

Trò chơi chiến lược zombie này được lấy cảm hứng từ game như Clash of Clans. Trong trò chơi này, game thủ sẽ tìm kiếm những người sống sót và dạy họ cách sống sót trong thế giới nguy hiểm này.

Tập hợp những người sống sót khác khi tìm kiếm, khám phá điều gì đã gây ra tình trạng nguy cấp này. Người chơi cần bảo vệ vùng an toàn khỏi kẻ thù, sử dụng vũ khí để bắn hạ xác sống và tiếp nhận những người chơi từ khắp nơi trong nhiệm vụ sinh tồn.

Prey Day

Người chơi Prey Day cần củng cố các trại của mình và đi thực hiện các nhiệm vụ để khám phá nguyên nhân lây nhiễm. Chế tạo vũ khí, áo giáp để giúp tồn tại và các phương tiện để đi đến các khu vực khó tiếp cận, hợp tác với những người chơi khác để chiến đấu chống lại thây ma.

Mặc dù có thể giao tiếp với những người khác trong trò chơi, nhưng mọi người cũng nên nhớ rằng tất cả sẽ cạnh tranh với nhau vì những nguồn tài nguyên khan hiếm.

Cập nhật: 19/08/2021
  • 156 lượt xem