Zenless Zone Zero cho iOS Closed Beta Test Game từ “cha đẻ” Genshin Impact" tuyển người tham gia CBT 3

Tải về

Nhà phát triển huyền thoại HoYoverse, cái tên đứng đầu sau game RPG di động nổi tiếng Genshin Impact, vừa thông báo rằng tựa game nhập vai anime mà nhiều người mong đợi - Zenless Zone Zero mở đăng ký thử nghiệm CBT lần 3. Bản Beta này có tên là Amplifying Test, sẽ chạy trên cả PC, Android và iOS.

Cách thức tham gia đợt thử nghiệm kín thứ 3

  1. Vào trang web chính thức của trò chơi Zenless Zone Zero.
  2. Ấn vào nút SIGN UP NOW ở cuối trang web.
  3. Đăng nhập tài khoản HoYoVerse của bạn (Đăng ký nếu chưa có).
  4. Hoàn tất cuộc khảo sát là xong.

Sau đó, nhà phát triển sẽ xem xét bạn có đủ điều kiện tham gia thử nghiệm hay không. Nếu có, bạn sẽ nhận được email kèm hướng dẫn tham gia.

  • Thời gian bắt đầu đăng ký: Từ 11:00 17/3/2024 đến khi kết thúc giai đoạn Amplifying Test (Thời gian kết thúc tuyển dụng sẽ được thông báo riêng).
  • Thời gian test: Thời gian bắt đầu và kết thúc đợt test này sẽ được chính thức thông báo riêng đến các game thủ đủ điều kiện tham gia test.
Game Zenless Zone Zero đưa bạn đến đô thị đang trong giai đoạn hậu tận thế là New Eridu
Game Zenless Zone Zero đưa bạn đến đô thị đang trong giai đoạn hậu tận thế là New Eridu

Nhân vật, phe phái, kỹ thuật chiến đấu mới trong đợt CBT 3: Zenless Zone Zero - Amplifying Test

Đợt Amplifying Test này sẽ giới thiệu một nhân vật mới là Zhu Yuan và một phe mới là Đội phản ứng đặc biệt điều tra tội phạm của Cảnh sát New Eridu. Các mẫu Bangboo mới nhất cũng đang trên đường tới chiến trường, được trang bị kỹ thuật chiến đấu mới - các cuộc tấn công chuỗi Bangboo.

Ngoài ra, người chơi còn có quyền truy cập vào thử thách chiến đấu mang tên Shiyu Defense và một loạt nhiệm vụ chiến đấu thông qua Hệ thống lặn sâu Hollow (HDD) được nâng cấp. Hệ thống tinh tế này cho phép người chơi đi sâu vào những trận đấu trùm đầy thử thách mà không cần qua bất kỳ bước trung gian nào.

Sau nhiều lần thử nghiệm, thiết kế chiến đấu trong Zenless Zone Zero ngày càng năng động hơn, tăng sự hứng thú cho cả người mới và người chơi dày dạn kinh nghiệm, đặc biệt là trong Rally Missions và Hollow Zero. Cuối cùng, New Eridu cung cấp một loạt sự kiện về cuộc sống đô thị và hướng dẫn thành phố để mang đến cho “công dân” của mình trải nghiệm cư trú phong phú.

Thiết kế phong cảnh tuyệt đẹp, chân thực
Thiết kế phong cảnh tuyệt đẹp, chân thực

Cho những ai chưa biết, Zenless Zone Zero là dự án lớp tiếp theo của HoYoverse - “cha đẻ” của Honkkai Impact 3rd và Genshin Impact. Zenless Zone Zero đang cố gắng tận dụng thành công của các “đàn anh” đi trước, với một bối cảnh hoàn toàn khác và cốt truyện mới thú vị.

Tuy vậy, Zenless Zone Zero được tiết lộ có gameplay khá giống Genshin, cho bạn trải nghiệm các trận chiến RPG hành động hấp dẫn và một dàn nhân vật rộng lớn, chơi với các khả năng và chức năng độc đáo. Bên cạnh đó, game còn cung cấp một số hệ thống trang thiết bị giúp tăng chỉ số cho nhân vật và tạo ra một huyền thoại HoYoverse khác. Ngoài ra, bạn cũng được tận hưởng phong cách cyberpunk thú vị với nhiều họa tiết graffiti và màu sắc nổi bật.

Tận hưởng cuộc phiêu lưu trong đô thị đặc biệt thú vị
Tận hưởng cuộc phiêu lưu trong đô thị đặc biệt thú vị

Câu chuyện trong game Zenless Zone Zero

Các công dân thân mến, thảm họa sub-Hollow đã được kiểm soát. Cảm ơn bạn đã hợp tác trong những ngày qua. Đơn xin vào thành phố của bạn đã được chấp thuận. Hãy tận hưởng chuyến tham quan của mình ngay bây giờ!

Game Zenless Zone Zero lấy bối cảnh là đô thị New Eridu đang trong giai đoạn hậu tận thế. Bạn sẽ chơi trong vai Proxy - một chuyên gia hướng dẫn những người muốn khám phá Hollows. Hollows là một thảm họa siêu nhiên đã phá hủy thế giới Zenless Zone Zero. Chúng xuất hiện trong không khí và tạo ra các chiều xa lạ. Hơn nữa, chúng dường như là nguồn gốc của Ethereal - các quái vật bí ẩn mà bạn sẽ phải chiến đấu chống lại. New Eridu là thành phố duy nhất được cứu từ sự kiện hậu tận thế này và hiện tồn tại bằng cách rút tài nguyên từ chính Hollows, nơi thu hút đủ loại phe phái từ tập đoàn đến băng đảng và mafia.

Những bí ẩn của New Eridu đang chờ được làm sáng tỏ và những nguy hiểm của nó đang chờ được chinh phục. Bạn sẽ trở thành Proxy để đối mặt trực tiếp với chúng chứ? Hãy sẵn sàng cho một cuộc phiêu lưu mà chỉ những người có sự chuẩn bị mới có được thành công.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Closed Beta Test
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 857
  • Lượt tải: 320
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS
Liên kết tải về
Tìm thêm: Zenless Zone Zero

Liên quan, thay thế