Windows 8 Manager v1.0.8 Tối ưu, tinh chỉnh Windows 8

Tải về

4,1 (9) Yamicsoft Dùng thử 4.324 Dung lượng: 9,6 MB Ngày: Yêu cầu: Microsoft Windows 8

Windows 8 Manager là một tiện ích hệ thống giúp bạn tối ưu hóa, tinh chỉnh, sửa chữa và dọn dẹp Windows 8. Nó sẽ làm tăng tốc độ hệ thống của bạn, loại bỏ lỗi hệ thống, cải thiện an ninh hệ thống, và đáp ứng tất cả các kỳ vọng của bạn.

Windows 8 Manager là công cụ mạnh mẽ để tinh chỉnh và tối ưu hóa Windows 8, hơn 30 nhóm tiện ích khác nhau, giúp hệ thống của bạn nhanh hơn và ổn định hơn, an toàn và cá nhân!

Giao diện chính của Windows 8 Manager

Các tính năng của Windows 8 Manager:

- Information – Thông tin hệ thống: Chi tiết về hệ thống và tất cả các thông tin phần cứng trên hệ thống của bạn. Giúp tìm kiếm các key cài đặt của Windows, phần mềm Offile. Hiển thị tất cả thông tin chi tiết của tiến trình đang chạy và các chủ đề trên máy tính. Windows 8 Manager dọn dẹp hệ thống, trung tâm sửa chữa giúp bạn sửa chữa các vấn đề về hệ thống khác nhau.

- Optimizer – Tối ưu hóa: Tinh chỉnh hệ thống của bạn để cải thiện tốc độ khởi động và tắt máy, tinh chỉnh phần cứng nhằm tăng tốc độ và hiệu suất của hệ thống. Kiểm soát những gì bắt đầu khởi động trên Windows, kiểm tra và sửa chữa các mục khởi động để khôi phục lại sự thay đổi do virus gây ra. Điều chỉnh và tối ưu hóa hệ thống dịch vụ và Task Schedule. Tắt một sood dịch vụ không cần thiết để cải thiện hiệu suất của hệ thống.

- Cleaner – Dọn dẹp hệ thống: Tìm ra các tập tin hoặc thư mục chiếm dung lượng đĩa và hiển thị kết quả dưới dạng biểu đồ. Chức năng gõ bỏ cài đặt thông minh hoàn toàn có thể xóa các chương trình từ hệ thống mà không còn sót lại các tập tin và các thông số Registry. Tìm kiếm và xóa các file rác để tăng không gian ổ đĩa cứng. Duplicate Files Finder có thể quét trên máy tính các tập tin có cùng kích thước, tên, và thời gian chỉnh sửa. Registry Cleaner kiểm tra và sửa chữa liên kết sai mục Registry. Registry Defrag cho phép xây dựng và tái chỉ mục registry của bạn để giảm thời gian truy cập registry, do đó sẽ cải thiện sự đáp ứng các ứng dụng. Desktop Cleaner có thể dọn dẹp các biểu tượng không sử dụng và các tập tin trên máy tính một cách dễ dàng.

- Customization – Các tùy biến hệ thống: Tùy chỉnh giao diện của hệ thống bằng cách tinh chỉnh Explorer, Desktop, Start Menu, Taskbar và các thông báo. Tạo các mục khởi động nhanh trên Taskbar với Jump List. Tạo các phím tắt để thực thi nhanh chóng ứng dụng. Visual Customizer có thể sửa thông tin trong bảng System, đổi biểu tượng các chức năng hệ thống, ổ đĩa.

- Security – Bảo mật: Cải thiện an ninh hệ thống bằng cách tinh chỉnh các thành phần hệ thống, UAC và thiết lập đăng nhập. Tùy chọn điều chỉnh System Restore; ẩn và hạn chế truy cập vào ổ đĩa hệ thống và các chương trình. Mã hóa, giải mã tập tin, di chuyển thư mục đến vị trí an toàn. Phục hồi các tập tin bị xóa nhầm, có thể bảo vệ sự riêng tư của bạn bằng cách loại bỏ các dấu vết lại đằng sau. Ẩn, thêm hoặc xóa các mục Control Panel.

- Network – Thiết lập mạng: Tối ưu hóa tốc độ kết nối Internet, quản lý tất cả các mục chia sẻ. Tinh chỉnh trình duyệt Internet Explorer một cách dễ dàng. IP Switcher có thể chuyển đổi địa chỉ IP dễ dàng trên các mạng khác nhau. Chỉnh sửa Hosts file để tăng tốc độ truy cập internet và chỉ cho phép truy cập vào các Host cụ thể.

- Misc. Utilities – Các tiện ích khác: Bộ sưu tập các tiện ích của Windows. Tách và hợp nhất bất kỳ tập tin nào. Tự động sao lưu các các tập tin bằng cách sử dụng Super Copy. Registry Tools giúp bạn điều hành Registry một cách dễ dàng.

Lê Tuyết

4,1 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: v1.0.8
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 9,6 MB
  • Lượt xem: 4.448
  • Lượt tải: 4.324
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Microsoft Windows 8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm