Yêu em từ cái nhìn đầu tiên Xem phim Yêu em từ cái nhìn đầu tiên bản điện ảnh (2016)

7.7/10 (75) Lượt xem: 15.637 Phát hành: Netflix Năm: 2016 Đạo diễn: Tianyu Zhao

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Tình yêu luôn chứa đựng nhiều sự bất ngờ, cho dù là ở đâu, cho dù là vào thời gian nào. Đó là một quy luật đã tồn tại từ muôn đời nay. Nơi nào có tình yêu, nơi đó có sự tỏa sáng. Nơi nào có tình yêu, nơi đó có niềm hạnh phúc. Đồng thời, cũng có những khổ đau, nhung nhớ, lo nghĩ… với biết bao cung bậc cảm xúc của con tim.

Yêu em từ cái nhìn đầu tiên (bản điện ảnh)

Hai nhân vật chính của truyện Tiêu Nại – hay còn là cao thủ số một trong game Mộng du giang hồ Nhất Tiếu Nại HàBối Vy Vy – hay còn là nữ hiệp Lô Vỹ Vy Vy trong game đã có một tình yêu thật đẹp như cổ tích. Một công chúa xinh đẹp và một hoàng tử đẹp trai, lạnh lùng giữa cuộc đời thực, một nữ hiệp và một đệ nhất cao thủ trong game, tình yêu của họ vô cùng lãng mạn, đan xen giữa thực và ảo. Nhất Tiếu Nại Hà ngỏ lời cầu hôn Lô Vỹ Vy Vy khi cô bị Chân Thủy Vô Hương đá trong game, và cũng bắt đầu từ đó tình yêu giữa họ bắt đầu nảy nở.

Tình yêu này cũng phải trải qua rất nhiều sóng gió, cả trong game lẫn cuộc đời thường. Nhưng sau những sóng gió ấy tình yêu của họ ngày càng sâu sắc, Vy Vy về ra mắt gia đình Tiêu Nại, và kết quả là một happy ending, một hạnh phúc như trong mơ.

Có thể nói, với Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, Cố Mạn kể lại một câu chuyện được viết bằng những mơ ước, mơ ước của chính tác giả cũng như của các độc giả. Ai trong đời không mơ ước một tình yêu ngọt ngào nhưng vẫn đầy đủ cay đắng ngọt bùi? Chàng trai nào không mơ ước có được một chuyện tình đáng yêu như vậy? Cô gái nào không mơ ước một chàng hoàng tử như Tiêu Nại đến bên cuộc đời mình?

Yêu em từ cái nhìn đầu tiên thắp lên những ước mơ tình yêu giản dị của những con người trẻ, nó lôi cuốn độc giả bằng đề tài mới mẻ, cốt truyện hấp dẫn, tuyến nhân vật phong phú, tính cách đa dạng, đặc biệt lối viết hài hước, tinh nghịch cũng như cách phân tích tâm lý, đã tạo nên sự tươi mới, trẻ trung mà không kém phần sâu sắc nhân văn của Cố Mạn.

Giới thiệu về phim Yêu em từ cái nhìn đầu tiên (bản điện ảnh)

Phim Love O2O - Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên (bản điện ảnh) 2016 thuộc thể loại tâm lý, tình cảm được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên thuộc đề tài võng du của nhà văn Cố Mạn với sự góp mặt của các diễn viên Tỉnh Bách Nhiên, Lý Thẩm, Đàm Tùng Vận, Angelababy. Nội dung phim Love O2O - Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên (bản điện ảnh) kể về mối tình lãng mạn từ trong game đến đời thực của đại thần Tiêu Nại (do Tỉnh Bách Nhiên đóng) và cô nàng hoa khôi khoa Công nghệ thông tin - Bối Vy Vy (do Angelababy đóng).

Mối tình lãng mạn từ trong game đến đời thực của Tỉnh Bách Nhiên và Angelababy.

  • Số tập: 2/2
  • Thời lượng: 95 phút
  • Diễn viên: Tỉnh Bách Nhiên, Lý Thấm, Đàm Tùng Vận, Angelababy, Ngô Thiến
  • Quốc gia: Trung Quốc
  • Thể loại: Hài hước, Tâm lý
  • Phát hành: 2016
  • 16.632 lượt xem
Link xem Yêu em từ cái nhìn đầu tiên