Thỉnh Quân Xem phim Thousand Years For You trên VieON

6.7/10 (3) Lượt xem: 158 Năm: 2022 Đạo diễn: Trịnh Vĩ Văn

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Thỉnh Quânphim tâm lý ngôn tình cổ trang Trung Quốc vừa chính thức ra mắt khán giả. Phim Thỉnh quân đang nhận được sự quan tâm lớn bởi sự xuất hiện của cặp đôi diễn viên đình đám Lý Thấm và Nhậm Gia Luân. Phim Thỉnh Quân được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng Thỉnh Quân tế kiệu của tác giả Viễn Tại.

Phim Thỉnh Quân xoay quanh mối lương duyên 2 kiếp giữa nữ trại chủ Vu Đăng Đăng nghĩa hiệp, trọng nghĩa. Kiếp trước nàng là thần nữ với năng lực tuyệt đỉnh, nhất kiến chung tình cùng Lục Viêm một sát thần ngàn năm lạnh lùng, kiêu ngạo, vì yêu mà ngủ say ngàn năm. Câu chuyện tình yêu dở khóc, dở cười khi nàng một nữ trại chủ dám cướp hôn một chiến thần ngàn năm đã tạo ra một cuộc tình oan gia đầy thú vị.

Trong phim Thỉnh Quân sẽ là câu chuyện tình kéo dài 2 thời đại: thời cổ đại và thời dân quốc. Thỉnh Quân còn được đánh giá cao bởi 2 diễn viên có ngoại hình tương xứng cũng như diễn xuất tốt. Khán giả kỳ vọng đây sẽ là bộ phim giúp Nhậm Gia Luân và Lý Thấm bạo lớn khi lên sóng. Tạo hình cổ trang của Lý Thấm cũng rất diễm lệ. Trong tạo hình thời dân quốc, Lý Thấm trông rất rạng rỡ và hoạt bát, trái với những nét nghiêm trang và đau buồn trong tạo hình cổ trang.

Các diễn viên trong phim Thỉnh Quân xoay quanh

  • Trần Hi Quận trong vai Cố Bắc Tây
  • Ngô Minh Tinh trong vai Bạch Thập Thất
  • Tiểu Thẩm Dương vai Lữ Nhị
  • Xương Long vai Bành Đại Hải
  • Tống Văn Tác vai A Hâm
  • Hắc Tử vai Vu Liệt Tử
  • Lại Nghệ vai Tru Nhung
  • Tào Hi Nguyệt vai Hắc thánh nữ

Lịch chiếu phim Thỉnh Quân xoay quanh

  • Phim dự kiến có 36 tập, sẽ lên sóng trên nền tảng IQIYI trong tháng 9 hoặc tháng 10 tới. Với kịch bản thú vị và diễn viên thực lực, Thỉnh Quân đang là tác phẩm rất được quan tâm và mong chờ.

Trailer phim Thỉnh Quân

Thông tin thêm phim Thỉnh Quân

Thời lượng:16 tập
Diễn viên:Nhậm Gia Luân, Lý Thấm
Đạo diễn:Trịnh Vĩ Văn
Năm phát hành:2022

Một số Poster, hình ảnh phim Thỉnh Quân

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 5.865 lượt xem
Link xem Thỉnh Quân
Link Truy cập chính thức: