Hướng dương ngược nắng Giờ vàng phim Việt

10/10 (3) Lượt xem: 717 Phát hành: VTV Năm: 2020 Đạo diễn: Vũ Trường Khoa

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Hướng dương ngược nắng là phim tâm lý gia đình đang được chiếu trên VTV3 vào khung giờ vàng phim Việt. Phim Hướng dương ngược nắng nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả truyền hình với nội dung hấp dẫn, kịch tính không thua kém bộ phim Sống chung với mẹ chồng. Cùng với đó là sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng như: Doãn Quốc Đam, Hồng Diễm, Hồng Đăng, Việt Anh, Thu Trang, Quỳnh Kool, vv.

Phim Hướng dương ngược nắng là câu chuyện về những người phụ nữ nhà họ Cao mà sự mạnh mẽ đưa họ vượt qua số phận nhưng lại là sự ngăn cách họ đến với hạnh phúc. Cuộc chiến gia tộc, con chung, con riêng với những hận thù, ân oán nhưng cuối cùng tình yêu, sự bao dung vẫn là lời giải cho mọi bài toán cũng như hai chữ gia đình luôn là thiêng liêng nhất. Rất nhiều hiểu lầm xuất hiện trong các mối quan hệ tạo nên những tình huống hấp dẫn mà chúng ta không thể bỏ qua bộ phim Hướng dương ngược nắng.

Tóm tắt phim Hướng dương ngược nắng

Phim Hướng dương ngược nắng xoay quanh những mâu thuẫn to lớn hơn từ tiền tài cho tới sự nghiệp, tình yêu, gia đình. Nhân vật chính trong phim là Minh một cô gái sinh ra ở miền núi không biết cha mình là ai, cô có một cậu e trai song sinh là Trí và bà mẹ vô tâm khá ngây thơ. Cuộc sống của Minh hoàn toàn thay đổi khi cố biết bố mình người nhà họ cao - gia tộc giàu có là Cao Đạt. Tuy nhiên không lâu sau đó bố cô qua đời và rất nhiều sóng gió đã ập đến.

Những mâu thuẫn nảy sinh giữa bà Bạch Cúc - vợ bố Minh và Minh. Châu, Minh Ngọc 2 con của bà Bạch Cúc và ông Cao Đạt cũng có rất nhiều mâu thuẫn liên quan đến cuộc sống thường ngày cũng như trong các mối quan hệ yêu và hận.

Mâu thuẫn giữa Châu và Minh ngày một lớn bởi sự đóng góp của Kiên. Kiên yêu Châu nhưng lại gia nhập tập đoàn của nhà họ Cao với mục đích trả thù, nếu như ban đầu Kiên tán Châu để lợi dụng cô trả thù bà Bạch Cúc thì sau này câu ta đã rất yêu Châu nhưng vẫn làm tổn thương cô. Lợi dụng Minh, Kiên đã tạo nên các tình huống yêu đương khiến Châu nghi ngờ. Diễn biến bộ phim Hướng dương ngược nắng đang ngày trở nên kịch tính, mỗi nhân vật, mỗi tính cách đang tạo nên một bộ phim rất hấp dẫn.

Trailer phim Hướng dương ngược nắng

Thông tin thêm phim Hướng dương ngược nắng

Thời lượng:50 phút/tập
Diễn viên:Doãn Quốc Đam, Hồng Diễm, Hồng Đăng, Việt Anh, Thu Trang, Quỳnh Kool
Đạo diễn:Vũ Trường Khoa
Năm phát hành:2020

Một số Poster, hình ảnh phim Hướng dương ngược nắng

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 2.887 lượt xem
Link xem Hướng dương ngược nắng