Có lẽ là yêu 2 Maybe It's Love - About Is Love 2

10/10 (1) Lượt xem: 31 Phát hành: WeTV Năm: 2022 Đạo diễn: Đang cập nhật

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Có lẽ là yêu 2 là phim ngôn tình Trung Quốc sẽ lên sóng vào ngày 6/3 trên WeTV. Phim Có lẽ là yêu 2 là phần thứ 2 của bộ phim tâm lý Có lẽ là yêu rất được yêu thích, phần 2 của Có lẽ là yêu đang rất được khán giả chờ đợi với sự xuất hiện của dàn diễn viên trẻ trung: Ngạn Hy, Hứa Hiểu Nặc, Thái Ất Gia, Dương Hân Dĩnh, Hồ Văn Triết, Lý Tâm Bác.

Phim Có lẽ là yêu 2 là câu chuyện tình của Vệ KhanhChâu Thị, họ đã chia tay vì yêu xa sau khi tốt nghiệp đại học. 2 năm sau ngày chia tay, Châu Thị đã trở về và Vệ Khanh tìm mọi cách để hóa giải những mâu thuẫn năm xưa. Trải qua rất nhiều khó khăn Châu Thị và Vệ Khanh đã trở lại bên nhau và còn tin yêu nhau hơn trước. Rất nhiều hiểu lầm xảy ra trên hành trình của cả 2, nhưng với tình yêu mà họ dành cho đối phương cuối cùng đã giúp cho cặp đôi ở lại bên nhau.

Trailer phim Có lẽ là yêu 2

Thông tin thêm phim Có lẽ là yêu

Thời lượng:24 tập
Diễn viên:Ngạn Hy, Hứa Hiểu Nặc, Thái Ất Gia, Dương Hân Dĩnh, Hồ Văn Triết,Lý Tâm Bác
Đạo diễn:Đang cập nhật
Năm phát hành:2022

Một số Poster, hình ảnh phim Có lẽ là yêu

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 572 lượt xem