Đội trưởng tuyệt vời Captain Fantastic

6/10 (1) Lượt xem: 23 Phát hành: Bleecker Street Năm: Tháng 7 năm 2016 Đạo diễn: Matt Ross

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Đội trưởng tuyệt vời (Captain Fantastic) là phim tâm lý tình cảm gia đình với sự tranh đấu về nội tâm của người cha, người ông thương yêu gia đình. Phim Đội trưởng tuyệt vời đã giành được rất nhiều giải thưởng danh giá với ý nghĩa nhân văn sâu sắc như: giải Oscar cho nam diễn viên xuất sắc nhất, giải thưởng BAFTA và được đánh giá là một trong những bộ phim hay nhất năm 2016 của các nhà chuyên môn. Phim được đạo diễn bởi Matt Ross và có sự tham gia của các diễn viên: Viggo Mortensen, Frank Langella, Kathryn Hahn, Steve Zahn.

Trong phim Đội trưởng tuyệt vời chúng ta sẽ được đến với câu chuyện của một gia đình có 6 người con sống cô lập ở khu rừng sâu cách ly hoàn toàn với xã hội. Tuy nhiên sau đó bố - Viggo Mortensen đã buộc phải cho các con của mình hòa nhập với thế giới bên ngoài để có thể phát triển như những đứa trẻ khác, quyết định này đã khiến bố vợ anh tức giận bởi ông muốn cháu mình có thể lớn lên 1 cách tự do như hiện tại. Viggo Mortensen sẽ phải suy nghĩ để đưa ra quyết định sao để có được cuộc sống nhất cho gia đình của mình. Chắc chắn Viggo Mortensen là một ông bố tuyệt vời mà bất cứ ai cũng sẽ ngưỡng mộ cách anh đối xử với con cái và đưa ra các quyết định dựa trên ý kiến của những người con thân yêu.

Trailer phim Đội trưởng tuyệt vời - Captain Fantastic

Thông tin thêm phim Đội trưởng tuyệt vời

Thời lượng:119 phút
Diễn viên:Viggo Mortensen, Frank Langella, Kathryn Hahn, Steve Zahn
Nhà sản xuất:Shivani Rawat, Monica Levinson, Lynette Howell Taylor, Jamie Patricof
Đạo diễn:Matt Ross
Năm phát hành:Tháng 7 năm 2016

Một số Poster, hình ảnh phim Captain Fantastic

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 161 lượt xem