Zombie Anarchy cho Android 1.0.9d Game chiến thuật Zombie độc đáo trên Android

Tải về

5 (1) Gameloft Miễn phí 106

Zombie Anarchy là tựa game nhập vai chiến thuật trực tuyến mới ra mắt của nhà phát triển đình đám Gameloft. Trong game, bạn sẽ trở thành một anh hùng tiêu diệt toàn bộ thây ma trong thành phố đang cố gắng lây lan bệnh dịch cho những người khỏe mạnh.

Chiến đấu với từng tốp zombie đông đảoĐánh bại những người chơi khác trong trận đấu trực tuyến kịch tính
Đánh bại những người chơi khác trong trận đấu trực tuyến kịch tính

Gameloft là nhà phát triển game di động hàng đầu, nổi tiếng với hàng loạt game khủng như Asphalt 8: Airborne, Heroes of Order & Chaos hay Iron Man 3... Vì vậy, mỗi khi đánh tiếng ra mắt trò chơi mới, nó đều làm khuấy động điên cuồng làng game mobie toàn thế giới.

Trong lần ra mắt lần này, Zombie Anarchy cũng tạo được tiếng vang khá lớn và được giới thiệu là 1 trong 4 sản phẩm chủ chốt của Gameloft năm 2016. Hơn thế nữa, sân chơi chiến thuật trực tuyến này còn được xây dựng theo phong cách bắn súng tiêu diệt zombie - một chủ đề chưa bao giờ hết hot, lại ra mắt đúng dịp Halloween nên càng thu hút đông đảo các game thủ.

Video giới thiệu game Zombie Anarchy trên Android

Zombie Anarchy sẽ đưa bạn đến với một thế giới địa ngục, nơi hầu hết mọi người đều bị nhiễm loại virus nguy hiểm biến người sống thành thây ma biết đi. Chúng không ngừng đi lại trong thành phố, tìm kiếm người khỏe mạnh để lây bệnh.

Đứng trước hoàn cảnh đó, bạn buộc phải đứng lên chiến đấu, trở thành một anh hùng tham gia cuộc chiến sống còn với lũ xác sống nguy hiểm. Hãy tìm kiếm những người sống sót cuối cùng trên trái đất và dạy họ nghệ thuật sinh tồn trước nguy cơ tận thế.

Trong game chiến thuật trực tuyến này, bạn cần phối hợp với những người khác để tiêu diệt xác chết di động trong thành phố, xây tường chắn bảo vệ doanh trại để tránh bị bọn cướp tấn công và khám phá nhiều bí mật ở thế giới chết chóc.

Khám phá khả năng đặc biệt của từng chiến binh Quét sạch những xác chết di động nguy hiểmXây dựng doanh trại hoành tráng để ngăn kẻ thù
Tham gia thế giới game Zombie Anarchy đầy kịch tính và hấp dẫn

Yếu tố chiến thuật trong Zombie Anarchy đóng vai trò quan trọng quyết định đến chiến thắng của bạn. Người chơi sẽ phải tự quyết định cách bố trí nhân lực, khu vực phòng thủ hay nơi nào cần xây dựng căn cứ, tháp tấn công...

Sở hữu lượng quân ít ỏi trong khi lũ thây ma vô cùng đông đảo và hung hãn, game thủ cần phối hợp với đồng đội thật khéo léo và ăn ý nhằm giảm thiểu thương vong và hoàn thành nhiệm vụ. Hãy biết phát huy tối đa thế mạnh, khả năng độc đáo của từng nhân vật theo từng tình huống chiến đấu cụ thể.

Về mặt đồ họa, nhìn chung các game của Gameloft có đồ họa khá đẹp, âm thanh cũng được chăm chút kỹ lưỡng. Bên cạnh đó, hệ thống điều khiển trực quan, dễ sử dụng cũng là một điểm sáng thu hút người chơi đến với Zombie Anarchy.

Đồ họa và âm thanh tuyệt vời của Zombie Anarchy
Đồ họa và âm thanh tuyệt vời của Zombie Anarchy

Tính năng nổi bật của game Zombie Anarchy trên Android

Thu thập chiến binh sống sót

Mỗi người còn sống trong thành phố đều có thể trở thành chiến binh tài giỏi. Họ sở hữu khả năng chiến đấu đặc biệt và có những câu chuyện thú vị để khám phá, từ Kane bí ẩn cho tới Rosie giỏi cung tên. Đừng phán xét ai chỉ thông qua vẻ bề ngoài của họ.

Bảo vệ doanh trại

Trong một thế giới đang đứng trước nguy cơ tận thế, tài nguyên, thực phẩm là những thứ vô cùng khan hiếm. Vì vậy, game thủ cần ngăn không cho kẻ thù xâm nhập và cướp hết đồ dự trữ bằng cách xây dựng tháp canh, súng phun lửa, tháp Tesla và nhiều hơn thế nữa.

Tham gia các cuộc chiến PvP

Thành lập đội quân tài nghệ để chiến đấu với những người chơi khác trên khắp thế giới trong các trận chiến PvP trực tuyến. Tranh thủ cướp các đồ vật quý giá của họ và giành chiến thắng để tìm đường leo lên vị trí cao trong bảng xếp hạng toàn cầu.

Quét sạch lũ xác sống nguy hiểm

Tiêu diệt các trại người nhiễm virus zombie để thu thập tài nguyên và đối đầu với sinh vật kỳ dị tiến hóa trong những nhiệm vụ chiến thuật hành động đầy kịch tính.

Trang bị vũ khí khủng

Bắn và tiêu diệt thây ma càng nhiều càng tốt trong mini game Săn Zombie để mở khóa Tên lửa, thuốc nổ và những vũ khí chết người khác, trang bị chúng lên chiếc xe tải chống tận thế của bạn.

Vượt qua khó khăn

Am hiểu lớp chiến thuật mới khi nắm quyền kiểm soát hoạt động trong các cuộc vây ráp, hướng dẫn cho các chiến binh trong đội và sử dụng khả năng đặc biệt của họ thật thông minh để hạ gục kẻ thù.

Xây dựng một đội quân huyền thoại

Tìm kiếm và thu thập tài nguyên, những vật dụng hiếm có để nâng cấp công trình và những chiến binh sống sót. Xây dựng doanh trại kiên cố nhất khiến game thủ khác phải ghen tị.

Lưu ý: Zombie Anarchy cho phép người chơi tải và chơi miễn phí. Tuy nhiên, một số vật phẩm trong game yêu cầu trả bằng tiền thật. Nếu không muốn dùng tới tính năng này, bạn có thể tắt chức năng mua hàng trong ứng dụng ở mục cài đặt trên thiết bị.

Tính năng mới

Tận thế ban đầu chỉ xảy ra ở một vài quốc gia những giờ đây đã lây lan ra khắp địa cầu. Hãy tham gia trận chiến sinh tồn trong Zombie Anarchy, gia nhập liên minh hùng mạnh, chiến đấu với kẻ thù tàn nhẫn, quét sạch lũ xác sống vô cảm, nguy hiểm trên thế giới và trở thành một huyền thoại.

Tống Hoa

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.9d
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 189
  • Lượt tải: 106
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm