Zombie Gunship Survival cho Android 1.0.7 Game bắn zombie đúng chất Call of Duty

Tải về

Cùng sống lại cảm giác ngồi trên chiếc chiến đấu cơ AC-130 trong Call of Duty: Modern Warfare, xả đạn từ trên không để yểm trợ cho đồng đội bên dưới trong sân chơi mới nhất Zombie Gunship Survival. Mục tiêu của bạn là tiêu diệt càng nhiều zombie càng tốt và mở đường máu cho đội quân mặt đất.

Lái chiến đấu cơ AC-130 đi yểm trợ cho lực lượng mặt đất
Lái chiến đấu cơ AC-130 đi yểm trợ cho lực lượng mặt đất

Bạn có còn nhớ khoảnh khắc được cầm lái chiếc AC-130 thực hiện nhiệm vụ Death from Above yêu cầu hộ tống lực lượng mặt đất bằng hỏa lực trên không trong Call of Duty: Modern Warfare? Nếu đã từng chơi qua game này, chắc chắn không ai có thể quên cảm giác đạn pháo rền vang trời, những khẩu súng máy cỡ bự xả đạn không đối đất nhằm mở đường máu cho đồng đội. Liệu bạn còn muốn sống lại cảm giác ấy, hãy tải Zombie Gunship Survival về máy Android ngay bây giờ nhé!

Zombie Gunship Survival là sản phẩm của hãng phát triển game Limbric và vừa mới được Flaregames tung ra vào tháng 5 vừa qua. Trong sân chơi này, bạn sẽ là một trong những người sống sót trong bối cảnh dịch bệnh zombie đang lan rộng. Không được đánh giáp lá cà như nhiều game zombie khác, Zombie Gunship Survival sẽ cấp cho bạn một chiếc AC-130 có trang bị súng máy để hỗ trợ từ trên không cho những người sống sót trên mặt đất khỏi sự vây hãm của lũ xác sống nguy hiểm.

Khi hoàn thành nhiệm vụ và giữ được những người sống sót an toàn, người chơi có thể sử dụng các nguồn tài nguyên để nâng cấp cũ khí và xây dựng một sân bay. Sân bay này sẽ vừa là nơi máy bay hoạt động, vừa là khu lưu trú an toàn cho những người sống sót.

Phân biệt kẻ thù và đồng đội thông qua bộ lọc ban đêm
Phân biệt kẻ thù và đồng đội thông qua bộ lọc ban đêm

Zombie Gunship Survival cho Android là phiên bản thứ hai trong loạt game nhượng quyền Zombie Gunship với tựa đề đầu tiên giành được giải thưởng Editors Choice Award của IGN vào năm 2011. nhà phát triển thừa nhận họ đã lấy cảm hứng từ các game FPS như Call of DutyBattlefield khi xây dựng Zombie Gunship. Tuy nhiên, những pha hành động được khai thác sâu hơn, mang lại cho người chơi cảm giác như họ là một phần của thế giới game.

Khác với Call of Duty, thay vì tiêu diệt những tên lính người thật tầm thường thì người chơi sẽ đụng mặt với lũ xác sống khát máu. Tuy nhiên, đây cũng là một trong những điểm mạnh của Zombie Gunship Survival nói riêng và các trò chơi zombie nói chung. Đó là game thủ sẽ không cảm thấy ghê tay khi xả súng giết chết đối phương vì trên thực tế, zombie là những cá thể đã chết rồi.

Tiêu diệt xác sống bằng những vụ nổ rung trời
Tiêu diệt xác sống bằng những vụ nổ rung trời

Zombie Gunship Survival có yếu tố hành động, xây dựng căn cứ, phòng thủ tháp thậm chí là một chút RPG. Bạn không chỉ phải duy trì một cơ sở để mọi thứ hoạt động trơn tru, bạn còn phải bảo vệ nó khỏi các cuộc tấn công của thây ma lởn vởn xung quanh. Điều đó có nghĩa là, công trình vừa được xây dựng, vừa phải chịu được các cuộc tấn công trong khi vẫn có thể thực hiện các hoạt động hàng này. Đây sẽ là nơi lưu trữ các đồ cướp được và vũ khí để nâng cấp quân đội cũng như hỏa lực.

Khi không ở quân cứ là lúc bạn đang bay cao trong một chiếc AC-130, bảo vệ quân đội mặt đất, những người đang có nhiệm vụ tìm vật liệu và vũ khí mới. Các cuộc đột kích thường xảy ra ở xa căn cứ và vào ban đêm. Vì thế, góc nhìn của người chơi là thông qua một bộ lọc ban đêm, phân biệt rõ ràng đâu là zombie, đâu là đồng đội. Hình ảnh game được thể hiện khá tốt, thực tế làm tăng thêm không khí chiến đấu cho người chơi.

Xây dựng và bảo vệ căn cứ của chính mình
Xây dựng và bảo vệ căn cứ của chính mình

Tính năng nổi bật của game Zombie Gunship Survival cho Android

  • Tiêu diệt zombie và bảo vệ bộ binh của bạn trong các tình huống căng thẳng
  • Mở khóa bộ sưu tập vũ khí đáng sợ.
  • Xây dựng sân bay hẻo lánh thành phi trường và nơi trú chân an toàn của những người sống sót.
  • Bảo vệ cơ sở của bạn khỏi các cuộc tấn công zombie.
  • Xả hỏa lực điên cuồng xuống mặt đất.

Thu thập những vũ khí mạnh mẽ, uy lực
Thu thập những vũ khí mạnh mẽ, uy lực

Lưu ý:

Zombie Gunship Survival cho phép người chơi tự do tải về máy và trải nghiệm. Tuy nhiên, một số mặt hàng trong game có thể được mua bằng tiền thật. Nếu không muốn sử dụng tính năng này, bạn có thể tắt mua hàng trong ứng dụng trong phần Cài đặt Google Play. Theo Điều khoản dịch vụ, game Zombie Gunship Survival phù hợp với trẻ từ 13 tuổi trở lên.

Tống Hoa

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.7
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 301
  • Lượt tải: 92
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.3 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm