Mini Survival: Zombie Fight cho Android Game sinh tồn chiến đấu với zombie

Tải về

3 (1) BitStrong Games Miễn phí 09 Ngày: Yêu cầu: Android

Mini Survival: Zombie Fight là một game sinh tồn zombie hoàn toàn mới được phát triển bởi BitStrong Games, hiện đang mở truy cập sớm dành cho các thiết bị Android.

Bạn dấn thân vào một cuộc phiêu lưu chống lại zombie trong game Mini Survival: Zombie Fight
Bạn dấn thân vào một cuộc phiêu lưu chống lại zombie trong game Mini Survival: Zombie Fight

Game lấy bối cảnh thế giới bị hủy hoại do virus zombie đột nhiên bùng phát. Bạn phải dấn thân vào một cuộc phiêu lưu để xây dựng nơi trú ẩn, những bức tường cao, cơ sở vật chất và trồng trái cây và rau quả. Mục đích của việc này là cung cấp cho những người sống sót một nơi an toàn và sống sót qua đại dịch.

Xây dựng, trồng trọt, sống sót và chiến đấu chống lại zombie trong Mini Survival: Zombie Fight

Trong thế giới hậu tận thế do đại dịch zombie này, bạn vào vai người sống sót, hợp tác với những người còn sống khác để xây dựng một nơi trú ẩn có đầy đủ khả năng phòng thủ nhằm chống lại các cuộc tấn công liên tục của zombie. Cùng với đó, bạn trồng trái cây và rau quả trong căn cứ để đảm bảo lương thực cho tất cả mọi người, giúp họ luôn khỏe mạnh và sẵn sàng chống lại sự tấn công liên tục từ xác sống.

Khám phá các khu vực nguy hiểm khác nhau
Khám phá các khu vực nguy hiểm khác nhau

Sau khi đã giải quyết được các vấn đề cơ bản về xây dựng nơi trú ẩn và lương thực, bạn có thể mạo hiểm khám phá những khu vực chưa xác định để tìm kiếm các nguồn tài nguyên cần thiết khác nhằm cải thiện cơ sở vật chất cho căn cứ của mình.

Càng tập hợp được nhiều người sống sót thì việc sống sót qua ngày tận thế zombie về lâu dài sẽ càng đơn giản hơn. Người chơi có thể tìm thấy nhiều người sống sót hơn trong khi khám phá. Mỗi người đều sở hữu những khả năng chuyên môn và kỹ năng chiến đấu riêng.

Tìm lương thực và tài nguyên để sinh tồn
Tìm lương thực và tài nguyên để sinh tồn

Thây ma đáng sợ và sinh vật đột biến xuất hiện khắp mọi nơi trong thế giới game Mini Survival: Zombie Fight, cả trong thị trấn và khu rừng. Đặc biệt, bạn nên cẩn thận với những tên trùm zombie vì chúng rất mạnh mẽ và khó tiêu diệt.

Ngoài việc sử dụng vũ khí để chống lại bạn, zombie thường tấn công theo bầy đàn khiến cho việc tiêu diệt chúng trở nên khó khăn hơn. Vì thế, khi khám phá các địa điểm nguy hiểm, bạn cần cẩn thận trang bị cho bạn bè những trang bị chất lượng, mang theo đủ thuốc và đi theo nhóm. Bên cạnh đó, đừng quên giải cứu và huấn luyện những con vật đáng yêu; chúng sẽ khá hữu ích trong quá trình khám phá.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 58
  • Lượt tải: 09
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế