Zombie Crisis: Survival cho Android 2.1 Game sinh tồn trong thành phố zombie

Tải về

5 (1) UboGames Miễn phí 90 Dung lượng: 121,6 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.4 trở lên

Zombie Crisis: Survival là một game sinh tồn trong thế giới sandbox. Mục tiêu duy nhất của bạn trong game cố gắng sống sót bằng mọi cách giữa sự khắc nghiệt của môi trường và bầy lũ zombie dữ tợn, đông đảo.

Tiêu diệt và tìm cách chạy thoát khỏi lũ zombie nguy hiểm
Tiêu diệt và tìm cách chạy thoát khỏi lũ zombie nguy hiểm

Thành phố HackBerry đang được đặt trong tình trạng báo động khẩn cấp do khủng hoảng môi trường và bệnh dịch zombie lây lan mạnh mẽ biến người khỏe mạnh bình thường thành xác sống. Nơi đây trở thành vùng đất chết và giới chức cảnh báo không ai nên bước chân vào khu vực nguy hiểm này.

Bạn vào vai một người đàn ông tên là Ethan, có vợ và các con sống ở HackBerry. Giao thông ở đây tê liệt hoàn toàn. Nhà chức trách thông báo không ai còn sống sót. Virus đã lây lan khắp nơi 3 ngày trước.

Khám phá và thu thập những thứ cần thiết cho quá trình sinh tồn
Khám phá và thu thập những thứ cần thiết cho quá trình sinh tồn

Tuy nhiên, Ethan nhận được một cuộc gọi từ vợ thông báo rằng vợ và các con anh đang ẩn nấp trong một tầng hầm ở 112 đường Valley. Họ còn sống. Bạn phải nhanh lên, xâm nhập vào khu vực nguy hiểm này và cứu những người thân yêu.

Thật không may, khi vừa đến được HackBerry thì chiếc xê ô tô bị hỏng. Nước và đồ ăn cũng đã cạn kiệt. Trước hết hãy tìm thứ gì để bỏ vào miệng ở gần khu vực trạm xăng. Nơi đây có khá nhiều xác sống lởn vởn xung quanh. Hãy cố gắng tiêu diệt bọn chúng để hoàn thành nhiệm vụ. Khó khăn và nguy hiểm bắt đầu ập tới khi màn đêm buông xuống.

Xây dựng và phá hủy
Xây dựng và phá hủy

Tải game sinh tồn Zombie Crisis: Survival cho Android

Bạn ở đây để tiêu diệt zombie và tiếp tục khám phá trong môi trường khắc nghiệt, trở thành người chiến thắng và tìm hiểu điều bí mật đằng sau những sự kiện khủng khiếp này.

Trong chế độ chơi đơn Single Player của game Zombie Crisis: Survival cho Android, game thủ sẽ một mình phiêu lưu trong thế giới tận thế, cứu gia đình. Khi cuộc phiêu lưu tiến xa hơn, bạn sẽ tìm ra lý do thế giới bị phá hủy.

Người chơi sẽ phải chiến đấu với sự khắc nghiệt của môi trường và lũ zombie độc ác, khát máu mỗi ngày. Hãy cố gắng sống càng lâu càng tốt, tiêu diệt những con zombie đang đe dọa bạn, cứu người thân và tìm nguyên nhân dẫn đến ngày tận thế. Trong khi đó, người chơi sẽ đưa ra các quyết định, thách thức bản chất bên trong của chính mình. Các kết quả có thể không giống như bạn mong đợi, nhưng đó là hệ quả của những lựa chọn của người chơi trước đó.

Sống sót giữa bầy lũ zombie đông đảo
Sống sót giữa bầy lũ zombie đông đảo

Bạn được trang bị vô số trang thiết bị và vũ khí cho quá trình sinh tồn, từ nước, diêm, đèn pin, máu cho tới các loại súng hiện đại. Ngoài ra, người chơi sẽ thu thập thêm các vật liệu khác trong quá trình phiêu lưu. Hãy cố gắng sử dụng chúng một cách hữu ích nhất.

Về đồ họa, Zombie Crisis: Survival mô phỏng chính xác thế giới vào những ngày tận thế. Bao trùm toàn bộ khung cảnh là một bầu không khí u ám, man rợ. Những xác sống đi lại vô hồn chậm rãi nhưng có thể nhanh chóng lao đến tấn công khiến bạn mất đi một lượng máu đáng kể.

Người chơi sẽ được phiêu lưu và tự do làm mọi việc trong thế giới mở, miễn là sống sót và hoàn thành mục tiêu của chính mình!

Chiến đấu khốc liệt để sinh tồn
Chiến đấu khốc liệt để sinh tồn

Tính năng mới

Tối ưu những nội dung được bản địa hóa.

Tống Hoa

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 121,6 MB
  • Lượt xem: 288
  • Lượt tải: 90
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm