TOP 4 lựa chọn thay thế tuyệt vời cho Gmail

  • 1 Đánh giá

Gmail là dịch vụ email phổ biến nhất hiện nay. Nhưng chỉ vì Gmail phổ biến không có nghĩa là bạn phải sử dụng nó. Có nhiều lựa chọn thay thế khác nếu bạn cảm thấy Gmail không phải là dịch vụ email phù hợp với mình.

Có nhiều lựa chọn thay thế khác nếu bạn cảm thấy Gmail không phù hợp
Có nhiều lựa chọn thay thế khác nếu bạn cảm thấy Gmail không phù hợp

Dịch vụ email bạn chọn sẽ phụ thuộc vào nhu cầu của bạn, ví dụ như để phục vụ cho công việc hoặc đơn giản là để liên lạc với bạn bè. Một số người dùng muốn có nhiều địa chỉ email để hộp thư đến của họ không bị lộn xộn giữa email công việc và cá nhân. Hãy xem một số lựa chọn thay thế hữu ích cho Gmail dưới đây.

Những lựa chọn thay thế tuyệt vời cho Gmail

1. Microsoft Outlook

Microsoft Outlook có thể đồng bộ với Office 365
Microsoft Outlook có thể đồng bộ với Office 365

Nếu là người dùng Windows, có thể bạn sẽ muốn dùng thử Microsoft Outlook. Vì hoạt động liền mạch với Office 365, dịch vụ này có thể mang lại trải nghiệm mà bạn đang tìm kiếm. Với Outlook, bạn cũng có thể dễ dàng đồng bộ hóa email với lịch, thậm chí là cả danh sách liên hệ của bạn. Outlook cũng có thể ngăn chặn các liên kết độc hại và mưu đồ lừa đảo nhờ tính năng bảo mật cao cấp.

2. ProtonMail

ProtonMail là dịch vụ email nổi tiếng về bảo mật
ProtonMail là dịch vụ email nổi tiếng về bảo mật

Nếu bạn đang tìm kiếm một dịch vụ email nổi tiếng về bảo mật, vậy thì ProtonMail là một lựa chọn thích hợp. Dịch vụ email này rất dễ sử dụng, nhưng nó cũng đi kèm với tùy chọn nâng cấp có trả phí. Với tài khoản miễn phí, bạn nhận được 500MB dung lượng lưu trữ, chỉ cho phép 1 người dùng, giới hạn gửi 150 tin nhắn mỗi ngày, có sẵn ba thư mục và nhãn. Các gói trả phí khác mà bạn có thể chọn là Plus, Professional và Visionary.

3. Zoho Mail

Zoho Mail có tích hợp Zoho Docs
Zoho Mail có tích hợp Zoho Docs

Zoho Mail cũng có một số tính năng khá hữu ích. Ví dụ, ngay cả người dùng miễn phí cũng không phải đối mặt với quảng cáo. Bạn có thể sử dụng các thư mục nhiều cấp, bộ lọc, tổ chức hộp thư, kéo và thả, chế độ xem hội thoại,… Nếu cũng đang tìm kiếm một giải pháp thay thế Microsoft Office, bạn có thể thích Zoho Mail vì dịch vụ này cũng được tích hợp Zoho Docs.

4. FastMail

Fastmail cho phép bạn sử dụng miễn phí 30 ngày
Fastmail cho phép bạn sử dụng miễn phí 30 ngày

Fastmail là một giải pháp thay thế Gmail khác không có quảng cáo. Dịch vụ này không miễn phí, nhưng nó cho phép sử dụng miễn phí 30 ngày. Giao diện của FastMail khá dễ sử dụng và bạn cũng có thể tin tưởng vào bộ lọc thư rác tuyệt vời. Về khía cạnh bảo vệ tài khoản của bạn khỏi virus và thư rác, Fastmail cung cấp các biện pháp bảo vệ cơ bản. Tuy nhiên, nếu nâng cấp, bạn có thể sử dụng tính năng lọc Bayes.

Cập nhật: 17/04/2023
  • 94 lượt xem