TOP vũ khí mạnh nhất The Finals

  • 1 Đánh giá

Trong những game bắn súng như The Finals, cả kỹ năng cá nhân và cách xây dựng phù hợp đều đóng vai trò quan trọng. Tất nhiên, yếu tố quan trọng nhất của bất kỳ phương pháp build nào cũng là vũ khí và may mắn thay, có rất nhiều thứ trong The Finals đáp ứng mọi nhu cầu của người chơi.

Tuy nhiên, giống như bất kỳ game bắn súng nào, một số vũ khí trong The Finals mạnh hơn những vũ khí khác và cho phép người dùng giành chiến thắng dễ dàng hơn. Nếu đang tìm cách tăng tỷ lệ thắng, hãy cùng đọc tiếp bài viết này để biết TOP vũ khí tốt nhất cho mỗi lớp trong The Finals.

TOP vũ khí mạnh nhất The Finals

V9S

V9S là vũ khí tốt nhất để chế tạo hạng nhẹ do sức sát thương rất lớn mà nó có thể gây ra. Điều này được hỗ trợ bởi tốc độ bắn cao và tốc độ thay đạn tốt. Tuy nhiên, loại vũ khí này yêu cầu ngắm bắn tốt vì nó chỉ phát huy tác dụng nếu phần lớn đạn bắn trúng mục tiêu, điều này có thể khó đạt được đối với những người không quen sử dụng vũ khí bán tự động. Ngoài ra, V9S có tầm bắn ngắn nhưng nó là một vũ khí rất tốt nếu game thủ biết cách sử dụng nó.

XP-54

XP-54 là một vũ khí tuyệt vời khác dành cho hạng nhẹ. SMG này có sức sát thương lớn, tầm bắn khá và băng đạn lớn. Nó cũng dễ sử dụng do kiểu giật đơn giản. Đối thủ trực tiếp của nó, M11, có thể hoạt động tốt hơn ở cự ly rất gần, nhưng ở các khía cạnh khác, khẩu SMG này kém hơn đáng kể so với XP-54.

AKM

Súng trường tấn công này hoàn hảo ở mọi điểm, vì vậy nó chắc chắn đáng để thử đối với những người chơi thích chơi với cấu hình trung bình. Nó có lực sát thương tuyệt vời, tốc độ bắn cao và tốc độ thay đạn cao. Ưu điểm quan trọng nhất của AKM là nó có kiểu giật rất đơn giản nên dễ học cách sử dụng.

Model 1887

Loại vũ khí này là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người muốn chơi súng ngắn cỡ trung bình. Nó rất dễ sử dụng cùng với tầm bắn khá tốt cho một khẩu súng ngắn và tốc độ nạp đạn nhanh.

M60

M60 là sự lựa chọn tuyệt vời cho súng máy hạng nặng nhờ băng đạn lớn và độ chính xác cao. Nó cũng có thể gây sát thương rất lớn nhờ hệ số nhân headshot. Đối thủ của loại súng máy này là Lewis Gun, cũng có khả năng tương tự, nhưng băng đạn và độ chính xác của nó là điểm yếu to lớn. Tuy nhiên, nó có phạm vi hoạt động tốt hơn nên không kém M60 là bao.

SA1216

Loại súng ngắn hạng nặng này theo có thể bắn một phát kết liễu kẻ thù nếu người chơi đến đủ gần chúng. Tuy nhiên, phương pháp bắn của nó hơi đặc biệt nên người chơi sẽ phải làm quen với nó, nhưng một khi đã làm quen, kẻ thù sẽ không có cơ hội sống sót.

Cập nhật: 02/11/2023
  • 34 lượt xem
Xem thêm: The Finals