TOP nhân vật mạnh nhất trong The King of Fighters XV

  • 1 Đánh giá

The King of Fighters XV (KOF 15) có tới 39 nhân vật để người chơi có thể lựa chọn. Người chơi cần chọn 3 nhân vật cho một đội và không thể thay đổi nhân vật đã chọn như trong trò chơi Marvel vs Capcom. Khi một nhân vật bị hạ knock out, nhân vật tiếp theo sẽ bước vào sàn đấu.

The King of Fighters XV có rất nhiều nhân vật nam và nữ, thậm chí là cả động vật. Một số có thể hình nhỏ và nhanh nhẹn, trong khi có các nhân vật trông như những cỗ máy giết người khổng lồ. Vì số lượng nhân vật nhiều nên người chơi có thể cảm thấy bối rối khi lựa chọn. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu TOP những nhân vật mạnh nhất trong The King of Fighters XV.

TOP nhân vật mạnh trong The King of Fighters XV

Whip

Whip là một nhân vật tuyệt vời để chơi trong The King of Fighters XV. Vũ khí của Whip là một cái roi, mang đến một phạm vi tấn công rộng. Chỉ có một bất lợi khi sử dụng Whip, đó là sát thương mà nhân vật này tạo ra không mạnh bằng các chiến binh khác trong KOF 15.

Nếu chiến binh của đối phương có thể né tránh những đòn từ roi, Whip sẽ dễ bị tổn thương hơn khi ở gần. Vì đây là một nhân vật tầm xa nên hãy để cô ấy càng ở xa kẻ thù của mình thì càng tốt.

Meitenkun

Meitenkun là một chiến binh độc đáo trong The King of Fighters 15. Anh ta sử dụng giấc ngủ để ru kẻ thù, nhằm hạ thấp khả năng phòng thủ của họ, và có thể nói Meitenkun thà ngủ còn hơn đánh nhau. Nhân vật này di chuyển nhanh nhẹn và uyển chuyển trong trận chiến.

Nhiều người có thể đánh giá thấp Meitenkun vì phong thái uể oải, trông như một nhân vật chiến đấu ngốc nghếch, nhưng khi anh ta tung ra cú đấm có thể khiến đối thủ chìm vào giấc ngủ sâu.

Kukri

Kukri giống như Gaara trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng Naruto. Cả hai đều sử dụng cát làm vũ khí vì về cơ bản chúng được làm từ cát. Mặc dù khá vững chắc ở mọi vị trí, nhưng Kukri đặc biệt mạnh khi ở thế phòng ngự.

Kukri là một nhân vật rất bí ẩn trong The King of Fighters 15 vì anh ta sử dụng mũ trùm đầu để che giấu khuôn mặt của mình. Có lẽ anh ta thậm chí không có một khuôn mặt nào cả và chỉ là một đám cát có tri giác.

Isla

Isla là một nhân vật mới trong The King of Fighters 15, có mức sức mạnh khá nhưng điều cô ấy vượt trội nhất là các cuộc tấn công tầm trung.

Nắm đấm nguyên tố của Isla không vươn xa bằng vũ khí của Whip, nhưng cô ấy có thể hạ gục kẻ thù nhanh hơn nhờ vào sức mạnh của mình. Cô ấy cũng là một nhân vật nhanh nhẹn với thân hình khá nhỏ bé.

Luong

Luong là một nhân vật khác có đôi chân đầy sức mạnh. Cô ấy cũng có thể đấm, nhưng hầu hết các kỹ năng đặc biệt ấy đều xoay quanh việc đá chân lên trời. Vì cô ấy cao hơn rất nhiều nhân vật trong The King of Fighters 15, nên đôi chân giúp Luong có lợi thế đánh xa tốt.

Chỉ riêng những cú đá của Luong cũng đủ khiến đối thủ sẩy chân trên sàn đấu. Luong có thể đè bẹp một tảng đá bằng gót chân của cô ấy.

Shermie

Shermie gần như không có gì thế mạnh khác ngoài đôi chân. Mái tóc che hết mắt khiến cô ấy trông như không thể nhìn thấy gì trong The King of Fighters XV, nhưng dường như điều đó làm đôi chân của Shermie nhanh nhạy hơn bao giờ hết.

Shermie thích vật lộn với kẻ thù bằng phần giữa đùi hoặc cánh tay của cô ấy. Đây là một nhân vật tuyệt vời để khiến đối thủ mất cân bằng và đôi chân của Shermie còn mạnh hơn kiếm.

Mai

Mai dường như không cần giới thiệu nhiều vì đây là nhân vật được rất nhiều người hâm mộ yêu thích. Mai đã tham gia loạt game này một thời gian dài, và cô ấy cũng mạnh mẽ trong The King of Fighters XV giống như vốn có trước đây, thậm chí còn hơn thế nữa.

Điều làm cho Mai trở thành một nhân vật tốt là trọng tâm thấp của cô ấy. Khi Mai đang khom người, động tác này có thể khiến đối thủ bị hất tung. Cô ấy có một chiếc quạt giúp tiếp cận tốt và việc xoay vòng có thể chống lại kẻ thù bằng phần đuôi trang phục của cô ấy. Mai là một ninja bậc thầy và là nhân vật mạnh mẽ.

Krohnen

Giống như Isla, Krohnen là một nhân vật mới được giới thiệu trong The King of Fighters XV. Một số người đã so sánh anh với Tetsuo trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng Akira. Krohnen có một cánh tay máy hỗ trợ cho những bước di chuyển đặc biệt của anh ta, từ drill cho đến blaster canon. Krohnen có một chiếc khăn quàng cổ màu đỏ để che giấu nó.

Krohnen có lẽ được truyền cảm hứng từ Tetsuo ở một mức độ nào đó. Tất cả những gì người chơi cần biết là Krohnen sẽ thống trị bất kỳ trận đấu nào mà anh ấy được tung vào sân.

Yashiro

Chiến binh cuối cùng mà người chơi nên cân nhắc thử là Yashiro, người trông giống như một phiên bản buff của Dante từ Devil May Cry. Anh ta là một nhân vật to lớn hơn, điều này cũng khiến Yashiro di chuyển chậm hơn. Tuy nhiên, anh ấy có khả năng phòng ngự tốt để phù hợp với sức mạnh tấn công cao của mình.

Yashiro là một nhân vật cân bằng, không chậm chạp giống một số nhân vật mạnh mẽ khác, ví dụ như Dinosaur. Anh ta không phải là nhân vật mạnh nhất trong The King of Fighters XV về sức mạnh thô, nhưng Yashiro có tiềm năng đáng kinh ngạc.

Cập nhật: 15/03/2022
  • 718 lượt xem