Microsoft Outlook 2016/2019/2021 Ứng dụng hỗ trợ duyệt email

Tải về

Microsoft Outlook là một trong những ứng dụng email client phổ biến nhất hỗ trợ cho nhiều tài khoản và giao thức khác nhau. Microsoft Outlook 2016/2019/2021 này được tích hợp sẵn với lịch và danh bạ dễ nhìn.

Microsoft Outlook 2019/2016
Giao diện làm việc đơn giản, dễ hiểu của Microsoft Outlook 2019/2016

Điểm mới ở Microsoft Outlook 2019

Nếu nâng cấp từ Microsoft Outlook 2016 lên 2019, bạn vẫn sẽ có toàn bộ tính năng đã dùng và nhận thấy những lựa chọn mới sau:

Một click khắc phục các lỗi truy cập

Accessibility Checker chạy tốt hơn trước bởi cập nhật hỗ trợ các chuẩn quốc tế và đề xuất tiện ích giúp truy cập tài liệu dễ hơn.

Focused Inbox

Focused Inbox giúp bạn tập trung vào email quan trọng nhất. Nó chia hòm thư đến thành hai tab - Focused và Other. Email quan trọng nhất nằm trên tab Focused, thư còn lại vẫn dễ dàng truy cập nhưng trên tab Other. Bạn sẽ được thông báo về email nằm trong Other và có thể chuyển đổi giữa các tab mọi lúc để xem nhanh.

Lưu ý: Focused Inbox yêu cầu tài khoản email Microsoft Exchange hoặc Office 365.

Microsoft Outlook 2019 tăng tác động hình ảnh trực quan

Thêm tác động trực quan

Thu hút sự chú ý vào tài liệu, bảng tính, bài thuyết trình bằng cách chèn đồ họa vector mở rộng (SVG) mà bạn có thể áp dụng bộ lọc cho chúng.

Múi giờ của Microsoft Outlook 2019

Xem 3 múi giờ

Cần lập lịch họp ở nhiều múi giờ? Thêm nhiều múi giờ bạn muốn vào lịch để dễ dàng thấy ai có thể tham gia và chọn giờ phù hợp với tất cả.

Nghe Microsoft Outlook 2019 đọc email

Nghe email

Khi sắp xếp các nhiệm vụ đúng thứ tự, hãy để Microsoft Outlook 2019 đọc to tin nhắn email. Giờ bạn có thể cùng lúc cập nhật nội dung email trong khi làm nhiệm vụ.

Microsoft Outlook 2019 đánh dấu email đã đọc khi xóa

Đánh dấu email đã đọc khi xóa

Nếu thư mục Deleted Items bao gồm các mục chưa đọc, giờ bạn có cách khắc phục nhanh, đảm bảo toàn bộ tin nhắn bị xóa đã đọc.

Microsoft Outlook 2019 không bao giờ nhỡ nhắc nhở email

Không bao giờ mất nhắc nhở

Thiết lập hiện nhắc nhở như một popup hiện trên cửa sổ bạn đang làm việc. Nếu thích thông báo tinh tế hơn, thiết lập Outlook 2019 nhấp nháy trên thanh tác vụ để thu hút sự chú ý của bạn.

Microsoft Outlook 2019 phân loại email rõ ràng

Phân loại email dễ dàng

Không sử dụng Focused Inbox? Microsoft mang tới các tùy chọn phân loại và lọc thư chưa đọc trong danh sách.

Microsoft Outlook 2019 cho bạn biết ai sẽ tham gia cuộc họp

Biết ai sẽ họp cùng bạn

Thấy phản hồi của mọi người về yêu cầu cuộc họp, ngay cả khi bạn không phải là người tổ chức.

Tự động download file đính kèm trên đám mây

Khi kéo và thả file đính kèm trên OneDrive từ tin nhắn email lên máy tính, Outlook 2019 sẽ tải bản sao file đính kèm cho bạn.

Giao diện chính của ứng dụng Outlook cho máy tínhGiao diện chính của ứng dụng Outlook 2016 cho máy tính

Outlook là ứng dụng email thuộc bộ ứng dụng văn phòng Microsoft Office. Ứng dụng này kết hợp tính năng email đáng tin cậy và trình quản lý hiệu quả. Mục đích của ứng dụng hotmail này là giúp người dùng giữ liên lạc với bạn bè hoặc các đồng nghiệp, lên lịch cho các cuộc họp quan trọng và quản lý các tác vụ dễ dàng hơn nhiều.

Dễ dàng cấu hình tài khoản và lướt xem danh sách email

Phần mềm email Microsoft Outlook có thể xử lý nhiều tài khoản email, kết nối với các máy chủ (server) email để xem thư. Cấu hình một tài khoản mới không phải là một việc khó khăn vì người dùng sẽ nhận được trợ giúp từ Wizard dễ hiểu có thể thông báo chính xác rằng cần phải làm những gì.

Trong phần mềm gửi email hàng loạt Microsoft Outlook 2016, phần lướt xem hộp thư được sắp xếp một cách quy củ nên người dùng chỉ cần nhấp chuột một lần để xem tất cả các thư mục mail và tin tức RSS, đồng thời thanh công cụ ở phía trên cùng màn hình bao gồm đầy đủ các tính năng cần thiết để quản lý các thư. Nhờ có những tính năng quản lý thông minh này, người dùng có thể dễ dàng di chuyển email đến các vị trí mong muốn, tạo ra các quy tắc để tự động chuyển tiếp thư, tùy chỉnh các thông báo, lọc và đánh dấu các thư. Thêm nữa, tính năng Quick Steps cho phép người dùng thực hiện nhiều hơn một thao tác.

Những thư mà người dùng nhận sẽ được lọc một cách tự động bởi Outlook và gửi đến thư mục tương ứng. Hơn thế nữa, người dùng có thể tạo ra các thư mục tìm kiếm để thêm các bộ lọc của riêng mình vào danh sách.

Danh sách một số tùy chọn trong ứng dụng Outlook cho máy tính
Danh sách một số tùy chọn trong ứng dụng Outlook 2016 cho Windows

Dễ dàng lên lịch, thêm tác vụ và quản lý danh bạ

Việc tổ chức lịch trình hàng ngày có thể trở thành một công việc dễ dàng nhờ có tính năng lịch Outlook được tích hợp sẵn. Người dùng được phép lên lịch cho các cuộc họp và thêm các sự kiện mới, các cuộc họp thường kỳ, cuộc hẹn hoặc nhắc nhở tác vụ vào lịch trình. Mỗi thứ mới có thể được đánh dấu bằng màu sắc khác nhau để dễ dàng nhận biết về sau này.

Lịch của Microsoft Outlook 2016 cũng cho phép người dùng gửi các yêu cầu tác vụ cho các thành viên trong đội đính kèm với nhắc nhở và gắn cờ ưu tiên. Lịch Outlook có thể được phân loại vào các nhóm khác nhau, gửi email cho người khác, đăng tải trực tuyến hoặc chia sẻ.

Ứng dụng email Outlook còn được tích hợp với danh bạ ghi lại tất cả các thông tin chi tiết về những người mà bạn biết. Danh bạ đầy đủ cho phép bạn tạo ra các danh thiếp và quản lý toàn bộ danh sách liên lạc một cách dễ dàng.

Ứng dụng email bao gồm nhiều tính năng phong phú phục vụ cho mục đích sử dụng hàng ngày

Vì đã giữ lại giao diện Ribbon quen thuộc, ứng dụng Outlook giúp người dùng dễ dàng giữ liên lạc với các đối tác kinh doanh, khách hàng và những người bạn của mình, đồng thời làm việc trong một môi trường thân thiện. Nhờ có hàng loạt các tính năng hữu ích, ứng dụng Microsoft Outlook 2016 đã khiến nhiều chuyên gia tin dùng và coi đây là một ứng dụng vô giá.

3,6 (58) Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 4,3 KB
  • Lượt xem: 243.686
  • Lượt tải: 182.316
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10
Tìm thêm: Outlook Office 2016

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm