A BITE OF TOWN cho Android 4.2 Game nấu ăn kết hợp xây dựng thị trấn

Tải về

3 (1) Duoku Miễn phí 03

Nấu các món ăn và món tráng miệng thơm ngon từ khắp nơi trên thế giới và xây dựng lại thị trấn của bạn trong game mô phỏng nấu ăn hấp dẫn A BITE OF TOWN.

Mở nhiều nhà hàng và thể hiển kỹ năng nấu ăn, quản lý của bạn trong game A BITE OF TOWN
Mở nhiều nhà hàng và thể hiển kỹ năng nấu ăn, quản lý của bạn trong game A BITE OF TOWN

Đặc trưng của game A BITE OF TOWN cho Android

Thực phẩm, nhân vật và phong cảnh 3D được thiết kế chân thực

Tất cả nhân vật, phong cảnh và thực phẩm trong game A BITE OF TOWN đều tạo dưới dạng 3D, giúp các nhân vật sống động và chân thực hơn, các tòa nhà vững chãi hơn, đồ ăn thơm ngon hơn. Nhà hàng, đài phun nước, lâu đài, công viên vui chơi giải trí, vườn thú, mỗi nơi đều có phong cách riêng và mang tới trải nghiệm mô phỏng khác nhau.

Tùy chọn xây dựng đa dạng và tạo thị trấn tùy chỉnh

Cải tạo nhà của Sam và tạo cho nó một diện mạo mới: Sơn tường, sửa mái nhà, tân trang lại các thùng chứa, thay bảng hiệu… Bạn có thể tạo ra những nhà hàng của riêng mình với vô số vật kiểu xây dựng tùy chỉnh.

Xây dựng thị trấn theo ý thích
Xây dựng thị trấn theo ý thích

Sửa chữa tòa lâu đài cũ nát trong thị trấn và khôi phục lại vẻ uy nghiêm trước đây của nó. Sửa tường, làm sạch sân, thay mới cổng, xây đài phun nước và khu vườn…

Xây dựng lại công viên giải trí bỏ hoang bằng cách tạo một vườn thú, cải tạo khu trung tâm thương mại…

Câu chuyện hấp dẫn và các nhân vật nhiều màu sắc

Chơi với nữ anh hùng đáng yêu và thông minh Henry và gặp gỡ những người bạn tuyệt vời trong thị trấn. Chẳng hạn như thị trưởng Edward lịch lãm, chú Same đầu bếp, Leo đẹp trai nhưng kiêu ngạo, Karen hào phòng…

Gặp gỡ và kết bạn mới
Gặp gỡ và kết bạn mới

Bạn sẽ cùng những người khác chống lại Donald, một doanh nhân gian xảo có trái tim đen trong một câu chuyện hài hước xen lẫn sự ganh đua căng thẳng. Những câu chuyện bên lề của những người bạn đó là cho toàn bộ câu chuyện càng trở nên hấp dẫn hơn.

Thưởng thức nhiều món ăn ngon và cảm nhận văn hoá ẩm thực của các quốc gia

Với nhiều lựa chọn nhà hàng độc đáo, từ kem và đồ ăn nhanh cho tới các món ăn mang đậm văn hóa Trung Quốc và Hàn Quốc, bạn có thể thực hành kỹ thuật nấu ăn của mình, sử dụng hàng trăm nguyên liệu nấu ăn ngon để tạo ra những món chất lượng nhất. Bạn cũng được sử dụng các dụng cụ nhà bếp như máy pha cà phê, nồi cơm điện, cho tới lò nướng pizza hay máy làm bỏng ngô… Trang trí nhà hàng để thu hút nhiều khách hàng hơn.

Tùy chỉnh diện mạo độc đáo cho chính mình
Tùy chỉnh diện mạo độc đáo cho chính mình

Mở khóa các kỹ năng nấu ăn khác nhau

Thưởng thức các món ăn ngon từ khắp nơi trên thế giới, trải nghiệm niềm vui làm các món ăn Trung Quốc như Bánh bao và Vịt quay, cũng như món ăn đường phố Nhật bản, Ý…

Nâng cấp các thiết bị nấu ăn để làm hài lòng các vị khách khác nhau và kết bạn mới, trải nghiệm niềm vui và các thành tích từ việc nấu ăn và quản lý nhà hàng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 52 MB
  • Lượt xem: 49
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: A BITE OF TOWN

Liên quan, thay thế