A BITE OF TOWN cho iOS 1.1.30 Game nấu ăn và xây dựng thị trấn

Tải về

3 (1) Duoku Miễn phí 04

A BITE OF TOWN là một game mô phỏng casual ngọt ngào kết hợp giữa quản lý nhà hàng và xây dựng thị trấn. Trong game, bạn vào vai một phụ nữ trẻ quyết định trở về quê hương lập nghiệp. Khi tới nơi, cô nhận ra rằng rất nhiều người đã bỏ quê, rời đến những thành phố lớn sinh sống, khiến vùng đất quê hương trở nên hoang vắng và mất an ninh bởi sự phá phách các những nhóm người bạo lực đang muốn xây một sòng bài lớn tại đây.

Giữ cho các nhà hàng hoạt động và kiếm tiền trong game A Bite of Town
Giữ cho các nhà hàng hoạt động và kiếm tiền trong game A Bite of Town

Mục tiêu của bạn trong game A BITE OF TOWN là giữ cho các doanh nghiệp địa phương mở cửa, đồng thời đi gặp gỡ những người dân địa phương giữ vai trò quan trọng trong cuộc đời cô gái trẻ này. Đó là một cậu bé vụng về thường bị cô bắt nạt ở trường giờ đây đã trở thành một chàng trai thành đạt, cuốn hút, chú của chàng trai là chủ một cửa hàng kem đang trên bờ vực phá sản, thị trưởng của thị trấn và thậm chí là một trong những tên xã hội đen…

Gặp gỡ nhiều người bạn khác nhau trong thị trấn
Gặp gỡ nhiều người bạn khác nhau trong thị trấn

Tải game A BITE OF TOWN cho iOS

Để đảm bảo các cửa hàng hoạt động, bạn sẽ phải đổi mới chúng để giúp chúng trở nên thu hút hơn. Và việc cải tạo này cần tiền. Vì thế, bạn sẽ phải phục vụ đồ ăn cho khách hàng giống như một bồi bàn thực thụ, đáp ứng nhu cầu ăn uống của khách hàng, sau đó nhận tiền và cả khoản tips xứng đáng. Nếu làm tốt công việc, khách hàng sẽ quay trở lại và bạn sẽ kiếm được đủ tiền để đầu tư cải tạo thị trấn, giúp nó có diện mạo đẹp hơn, đầy sức sống.

Cải tạo và xây dựng thị trấn của riêng bạn trong game A Bite of Town
Cải tạo và xây dựng thị trấn của riêng bạn trong game A Bite of Town

Nói chung, A BITE OF TOWN là một trò chơi giải trí hấp dẫn với câu chuyện cực cuốn hút. Hãy bắt tay vào phục vụ đồ ăn cho khách hàng, trang trí lại các công trình và xem các câu chuyện hấp dẫn dần mở ra khi những tình bạn đẹp phát triển.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.30
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 667,1 MB
  • Lượt xem: 97
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: A BITE OF TOWN

Liên quan, thay thế