Build a City: Community Town cho iOS 1.5.2 Game xây dựng thành phố thịnh vượng

Tải về

3 (1) Sparkling Society Games Miễn phí

Build a City Community Town trò chơi mô phỏng xây dựng thành phố hấp dẫn cho bạn bắt đầu cuộc phiêu lưu lớn trong vai trò thị trưởng. Nhiệm vụ của người chơi là biến ngôi làng nghèo khó thành đô thị thịnh vượng, mở rộng ảnh hưởng của mình tới một loạt hoàn đảo tuyệt đẹp.

Nâng cấp và phát triển thành phố của bạn trở thành đô thị thịnh vượng trong game Build a City: Community Town
Nâng cấp và phát triển thành phố của bạn trở thành đô thị thịnh vượng trong game Build a City: Community Town

Mỗi hòn đảo trong Build a City Community Town đều có nét quyến rũ và thử thách riêng biệt, mang đến cho người chơi vô số cơ hội để khám phá và mở rộng. Bên cạnh đó, với việc cho chơi hoàn toàn offline và hỗ trợ lưu đám mây, bạn có thể tận hưởng lối chơi liền mạch trên nhiều thiết bị ở mọi lúc, mọi nơi.

Tính năng nổi bật của game Build a City: Community Town cho iOS

Sáng tạo không giới hạn

Chọn từ hàng trăm tòa nhà và đồ trang trí đa dạng để tùy chỉnh cảnh quan thành phố. Mỗi quyết định đều tác động đến sự phát triển và nền kinh tế của hòn đảo.

Quản lý tài nguyên và quy hoạch đô thị

Quy hoạch chiến lược để quản lý tài nguyên hiệu quả. Căn bằng giữa các khu dân cư, thương mại và công nghiệp trong khi giải quyết các vấn đề như lưu lượng giao thông và cơ sở hạ tầng để duy trì thành phố phát triển hài hòa.

Chơi game offline

Chơi game không cần kết nối Internet, cho bạn tự do xây dựng, quản lý thành phố ở bất cứ đâu.

Giúp đỡ những người khác
Giúp đỡ những người khác

Phiêu lưu toàn cầu và mở rộng đảo

Bạn bắt đầu sự nghiệp với tư cách người đứng đầu một ngôi làng cổ kính và mở rộng hành trình ra toàn thế giới khi phát triển những hòn đảo độc đáo, mỗi hòn đảo có đặc điểm và cảnh quan riêng. Để lại dấu ấn đô thị của bạn trên khắp các hòn đảo lân cận, tạo ra mạng lưới cộng đồng thịnh vượng.

Tăng trưởng và phát triển kinh tế

Phát triển nền kinh tế bằng cách xây dựng nhiều cơ sở khác nhau, từ nhà máy đến các điểm tham quan du lịch. Mỗi nơi đều đóng góp vào sự giàu có và phát triển chung của thành phố.

Tham gia cộng đồng

Nuôi dưỡng ý thức cộng đồng bằng cách tổ chức các sự kiện và không gian công cộng khuyến khích sự tương tác giữa người dân, nâng cao cấu trúc xã hội.

Mở khóa các tòa nhà và ghé thăm công trình của bạn bè
Mở khóa các tòa nhà và ghé thăm công trình của bạn bè

Công dân sống động và môi trường năng động

Người dân thị trấn tương tác với nhau và với môi trường xung quanh, tạo nên bầu không khí sôi động phản ánh động lực đô thị trong đời thực. Quyết định của bạn sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc và sự thịnh vượng của người dân.

Các thách thức tiên tiến và phần thưởng

Vượt qua nhiều thử thách khác nhau khi thành phố phát triển, mở khóa các tòa nhà, đồ trang trí và đảo mới, đồng thời kiếm phần thưởng giúp thúc đẩy sự phát triển của thành phố.

Tương thích với nhiều thiết bị và lưu trữ đám mây

Chơi game không gián đoạn trên nhiều thiết bị nhờ hỗ trợ lưu trữ đám mây, đảm bảo tiến trình chơi luôn an toàn và có thể truy cập ở mọi lúc, mọi nơi.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.5.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 390,8 MB
  • Lượt xem: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế