A Little Shop in Squirrel Town Game quản lý nông trại dễ thương

Tải về

5 (1) Superluminal Cat Tính phí 07 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10

A Little Shop in Squirrel Town game mô phỏng kết hợp quản lý sống động, trong đó bạn sẽ trở thành chủ cửa hàng tạp hóa ở Thị trấn Sóc, điều hành cửa hàng của riêng bạn, bổ sung vật phẩm trong kho, bán, kiếm lợi nhuận, tiêu diệt quái vật, sản xuất trang phục, làm nông, nấu ăn và giải cứu Khu rừng quái vật.

A Little Shop in Squirrel Town là game quản lý trang trại dễ thương
A Little Shop in Squirrel Town là game quản lý trang trại dễ thương

Tính năng chính của game A Little Shop in Squirrel Town

Điều hành cửa hàng

Điều hành một cửa hàng để thu thập nguyên liệu, nấu những món ăn ngon, may và bán quần áo, thu hút khách hàng đến mua, chế tạo đồ nội thất và mở rộng quy mô từ một cửa hàng nhỏ thành một trung tâm lớn. Đừng quên chăm sóc gà mái, thỏ và quái vật trên đồng cỏ để có thể thu lợi nhuận hàng ngày nhé.

Quản lý nông trại

Trồng các loại cây đa dạng, mua đất nông nghiệp, chậu hoa để canh tác trên các vùng đất trong cửa hàng và phát triển nó thành một trang trại tự động.

Quản lý nông trại và chăm sóc các loài động vật để kiếm lời từ chúng
Quản lý nông trại và chăm sóc các loài động vật để kiếm lời từ chúng

Bước vào những cuộc phiêu lưu

Tham gia Adventurer Union để khám phá Khu rừng quái vật, thu thập các nguyên liệu khác nhau, bắt đàn quái vật, đồng thời sản xuất trang phục và vũ khí bằng các nguyên liệu thu thập được để khiến bản thân trở nên mạnh mẽ hơn.

Câu cá

Có rất nhiều cá ở Moon Lake và bạn có thể nhận được hộp kho báu và đồ chơi con nhộng nếu may mắn. Hãy cho yêu tinh ăn cá và sau đó nó có thể giúp bạn bán hàng hóa và tiêu diệt quái vật.

Điều hành một nhà hàng, nấu những món ăn ngon để thu hút thực khách
Điều hành một nhà hàng, nấu những món ăn ngon để thu hút thực khách

Nếu yêu thích thể loại quản lý nông trại, bạn có thể tham khảo các trò chơi nổi bật như Peachleaf Pirates, Coral Island, Farm Mania: New Adventure, Big Farm Story,…

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 48
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế