Animal Connect cho Windows 8 Game nối động vật trên máy tính

Tải về

3 (1) mofang game Miễn phí 39 Dung lượng: 917,1 KB Ngày: Yêu cầu: Windows 8/8.1

Animal Connect là game nối động vật trên Windows 8 sở hữu hình ảnh cực kì dễ thương và gameplay rất vui nhộn.

Giao diện game Animal Connect cho Windows 8
Giao diện chính của game nối động vật Animal Connect cho Windows 8

Animal Connect là game kết nối động vật trên máy tính khá giống với game nối điểm. Thay vì những chấm màu, Animal Connect mang đến nhiệm vụ kết nối những con vật giống nhau trong 1 bàn chơi dạng tổ ong.

Giới thiệu game kết nối động vật Animal Connect cho Windows 8

Animal Connect mang đến 75 level với kích thước bàn chơi tăng dần. Game không cho phép nhảy level nên bạn phải từ từ tiến từng bước trong game. Dù những level đầu có vẻ dễ nhưng những bàn chơi sau sẽ khiến bạn phải động não nhiều hơn. Nhiệm vụ của người chơi là nối các con vật theo các cặp giống nhau. Để hoàn thành level trong Animal Connect, bạn không những phải kết nối các cặp động vật mà còn phải phủ kín bàn chơi.

Gameplay của Animal Connect cho Windows 8
Nối các cặp động vật giống nhau để hoàn thành bàn chơi

Hình ảnh trong game rất dễ thương với những chú gà, chồn, cáo hay những chú sóc màu sắc sặc sỡ. Thêm vào đó, mỗi 1 đường nối của 1 loài vật sẽ hiển thị bằng 1 màu khác nhau khiến cho bàn chơi của game rất sinh động và bắt mắt. Trong quá trình nối động vật, người chơi được phép hủy nước đi chỉ bằng cách rê chuột trở lại vị trí ban đầu. Tuy vậy, để có thể đạt được ngôi sao cho bất kì bàn chơi nào, bạn phải nối 2 con giống nhau chỉ trong 1 lần di chuyển duy nhất. Điều đó có nghĩa là người chơi phải tính toán thật kĩ lưỡng trước khi thực hiện bất kì bước đi nào trong game.

Level khó với bàn chơi lớn hơn
Những level khó với bàn chơi lớn hơn và nhiệm vụ khó nhằn hơn

Trong quá trình chơi, bạn có thể quay trở lại Menu nhưng hãy chú ý là game sẽ không lưu lại nếu bạn đang chơi dở. Trong danh mục level của game, các bàn chơi đã hoàn thành (dù có được sao hay không) cũng được đánh dấu và hiển thị con số thống kê để bạn theo dõi tiến trình của mình và bước dần tới con số 75 - level cuối cùng của game.

Danh sách level của game
Game quản lý danh mục level và đánh đấu những bàn chơi đã hoàn thành

Cách chơi rất đơn giản với bất kì ai lần đầu chơi những game nối động vật, đặc biệt những ai yêu thích các trò chơi nối điểm thì không còn xa lạ gì với gameplay tương tự Animal Connect nữa. Đừng quên quay trở lại những bàn chơi chưa đạt được sao để phủ kín danh sách level game với những ngôi sao vàng rực rỡ nhé.

Nguyễn Thúy

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 917,1 KB
  • Lượt xem: 76
  • Lượt tải: 39
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8/8.1
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm