TOP những vị trí tìm và trộm xe hơi tốt nhất trong GTA 5

  • 20 Đánh giá

Điểm đặc sắc của GTA 5 là có những món đồ người chơi không thể mua, mà chỉ nhận được khi tìm thấy và sưu tầm chúng. Game thủ GTA 5 phải lang thang khắp bản đồ và tìm mọi cơ hội để có được chúng.

GTA 5 có bản đồ rộng lớn và mất nhiều thời gian để lái xe vòng quanh ngay cả với những chiếc xe nhanh nhất. Do kích thước lớn, việc tìm kiếm sẽ khá khó khăn và mất rất nhiều thời gian để đến các điểm xuất hiện xe tốt nhất. Vì vậy, hãy cùng khám phá danh sách các địa điểm, vị trí tìm thấy xe hơi tốt nhất trong GTA .

Bến tàu Del Perro

Bến tàu Del Perro có lẽ là một trong những biểu tượng đáng nhớ nhất của Grand Theft Auto 5 và nó có một bãi đậu xe trên đó để ăn trộm.

Khi lái xe đến Bến tàu Del Perro, hãy đi theo các mũi tên trên sàn bên trái và nó sẽ đưa đến một bãi đậu xe cỡ trung bình. Người chơi có thể nhận được một hoặc hai chiếc xe ở đó. Nếu may mắn thì thậm chí ở đây còn có cả những chiếc xe muscle.

Đồi Rockford

Đồi Rockford là phần xa hoa nhất của Los Santos. Những ngôi biệt thự to lớn và những chiếc xe chạy nhanh đã biến nơi đây trở thành sân chơi của những người giàu có và nổi tiếng trong thành phố.

Đồi Rockford là khu vực nhà giàu nên có rất nhiều siêu xe và xe hiếm
Đồi Rockford là khu vực nhà giàu nên có rất nhiều siêu xe và xe hiếm

Điều này có nghĩa nó cũng là một mỏ vàng cho kẻ trộm xe hơi. Michael có một ngôi nhà ở đồi Rockford. Nếu ra khỏi nhà của anh ấy và đi xuống bên trái đường thì sẽ thấy một lối rẽ. Đi qua ngã rẽ đầu tiên và trên con đường này thường xuất hiện ít nhất một siêu xe để ăn trộm.

Franklin cũng có một ngôi nhà ở Rockford Hills. Nhà của anh ta cao hơn và ở trong khu vực đầy những ngôi nhà lớn. Nếu lái xe quanh bất kỳ con đường nào trong khu vực này đều có thể thấy một vài chiếc ô tô (hầu hết là xe đắt tiền và xe hiếm) đậu bên ngoài những ngôi nhà.

Khu Dockland

Người chơi ghé thăm khu vực này sớm trong GTA 5 với Floyd và Trevor sau khi lên kế hoạch cho một vụ trộm. Khu vực Dockland chiếm một phần khá lớn ở góc dưới bên phải của bản đồ. Khu vực này sẽ không cung cấp cho game thủ siêu xe hay bất kỳ chiếc xe nào sang trọng. Nếu mọi người đang theo đuổi tham vọng tìm được những chiếc xe hạng sang thì khu vực Dockland sẽ không có lợi.

Tuy nhiên, nếu đang tìm kiếm xe tải hoặc xe van để kéo theo rơ moóc và hàng hóa lớn, thì đây là nơi chắc chắn phải đến. Không có một điểm cụ thể nào trong khu vực sẽ xuất hiện những chiếc xe tải. Mọi người sẽ cần lái xe quanh khu vực chung và rất có khả năng sẽ phát hiện ra một địa điểm như vậy. Hãy cẩn thận nếu đang tấn công để cướp xe tải vì những người lái xe sẽ chống trả quyết liệt.

La Puerta - Bãi đậu xe Puerta Del Sol Marina

La Puerta là một khu nhà giàu khác trong GTA 5
La Puerta là một khu nhà giàu khác trong GTA 5

La Puerta là một khu vực khá giàu có trên bản đồ gần Bãi biển Vespucci. Nếu lái xe vào bãi đậu xe này, hãy chuẩn bị cho một số lựa chọn khó khăn. Mọi người sẽ cần phải cân nhắc nên chọn chiếc xe nào để ăn cắp vì ở đây có rất nhiều loại xe cực kỳ tốt. Bãi đậu xe này đảm bảo mang đến những chiếc siêu xe rực rỡ và khan hiếm, ví dụ như Pegassi Infurnus và Coil Voltics.

Bãi đậu xe trên bãi biển Del Perro

Bãi đậu xe trên bãi biển Del Perro nằm cùng con đường với nhà của Dr.Friedlander và nơi đã gặp Franklin lần đầu tiên. Bãi đậu xe gần như nằm ngay bên dưới Bến tàu Del Perro. Nếu đứng đối mặt với lối vào của cầu tàu, nó sẽ nằm ở phía dưới bên tay phải.

Bãi đậu xe thường tạo ra một loạt các xe nhanh, xe muscle, xe 4x4 và siêu xe. Về cơ bản, nó xuất hiện đa dạng các loại xe. Những phương tiện xuất hiện ở đó sẽ phụ thuộc vào cách trò chơi quyết định.

Bất kỳ bãi đỗ xe nào của Thành phố Trung tâm

Dù không có xe hiếm nhưng các bãi đậu xe trong thành phố là một địa điểm nên tới để trộm xe
Dù không có xe hiếm nhưng các bãi đậu xe trong thành phố là một địa điểm nên tới để trộm xe

Các bãi đỗ xe là nơi tuyệt vời để ẩn nấp và giảm mức độ truy nã của mình. Khá dễ dàng để đạt được mức Truy nã 5 sao trong trò chơi, vì vậy việc có nhiều nơi để ẩn náu là rất cần thiết.

Ngoài việc cất giữ xe ô tô trong một số nhiệm vụ thì các bãi đỗ xe này còn có một công dụng khác. Ở đây sẽ luôn có những chiếc xe xuất sắc dù không tốt như siêu xe. Điều này có thể đặc biệt hữu ích khi cần thu thập những chiếc xe nhanh và đáng tin cậy cho các nhiệm vụ cụ thể.

Bãi đậu xe đối diện căn hộ của Floyd

Floyd là đồng phạm bất đắc dĩ và là người cung cấp chỗ ở cho Trevor Philips khi anh đến Los Santos. Đối với một phần hay của trò chơi, ngôi nhà an toàn của Trevor là căn hộ của Floyd (thực ra là của Debra) ở phía xa của bãi biển Vespucci. Tại đây cũng một bãi đậu xe ngay đối diện tòa nhà chung cư khi người chơi đến tầng trệt.

Nếu băng qua đường và đi vào bãi đậu xe, người chơi thường có thể tìm thấy 2 hoặc 3 chiếc xe tốt xuất hiện ở đó. Đôi khi, thuật toán trò chơi thậm chí có thể thưởng cho game thủ một chiếc xe máy hoặc siêu xe. Tuy nhiên, ở đây thường spawn ra những chiếc xe sedan tầm trung.

Đường ven biển Vespucci

Dọc theo Bãi biển Vespucci là những con đường nhỏ, sẽ có ít nhất một chiếc xe hơi ở đó. Người chơi cần phải đi bộ hoặc lái xe lên xuống con đường chính, nhìn xuống các con đường phụ cho đến khi tìm thấy thứ mình thích. Thường thì xe thể thao sẽ xuất hiện ở đây.

Nếu xe không spawn ở đây thì game thủ cần rời khỏi khu vực này một lúc rồi quay lại xem có gì thay đổi không. Trộm ô tô ở đây có thể rất nguy hiểm vì chúng ở trước mắt mọi người trên bãi biển, vì vậy game thủ có thể bị cảnh sát bao vây rất nhanh. Nếu chọn trộm xe ở khu vực này, hãy trốn dưới bến tàu.

Sandy Shores

Sandy Shores là thị trấn trên sa mạc nơi gặp Trevor lần đầu tiên. Đây là một điểm tuyệt vời cho sự xuất hiện của các phương tiện trong khu vực. Nếu lái xe quanh khu vực ngay gần xe kéo của Trevor, game thủ gần như chắc chắn sẽ tìm thấy một chiếc Dirt Bike hoặc Quad Bike.

Nếu không thích xe đạp, thì có lẽ mọi người sẽ quan tâm đến một chiếc xe địa hình trên cồn cát. Lái xe về phía sân bay của Trevor's Sandy Shore, nơi chỉ cách xe kéo một quãng ngắn. Khi lái xe lên xuống con đường chính bên ngoài sân bay, rất có thể sẽ đụng phải ai đó đang lái Dune Buggy.

Chumash - Đường Barbareno

Khi đến Chumash, sẽ có một dãy nhà trên con đường nằm phía sau một vài cửa hàng. Bên ngoài hầu hết mọi ngôi nhà trên con đường này sẽ có những chiếc ô tô có thể ăn cắp. Chúng thường là những chiếc xe hạng trung với tốc độ trung bình. Mọi người hoàn toàn có thể tìm thấy ít nhất một chiếc ô tô 4x4 đậu bên ngoài các ngôi nhà.

Đây là khu dân cư nên rất khó đánh cắp xe vì hầu như sẽ luôn có người ở xung quanh. Nếu bất kỳ ai trong số họ nhìn thấy người chơi ăn cắp một trong những chiếc xe, họ sẽ gọi cảnh sát. Bản thân con đường này dẫn ra đường cao tốc, vì vậy nếu gặp rắc rối, hãy phóng thật nhanh theo hướng đó.

Cập nhật: 30/01/2024
  • 11.336 lượt xem