Autodesk Stingray 1.0.31.0 Phần mềm phát triển game 3D toàn diện

Tải về

3 (1) Autodesk Dùng thử 293 Dung lượng: 329 KB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

Autodesk Stingray là công cụ phát triển game của Autodesk, được xây dựng trên kiến trúc hướng dữ liệu mạnh mẽ của engine Bitsquid, hứa hẹn sẽ là một nền tảng mới toàn diện cho trò chơi 3D.

Autodesk Stingray hỗ trợ một loạt các quy trình phát triển game tiêu chuẩn, bao gồm cả kết nối mạnh mẽ với phần mềm hiệu ứng 3D của Autodesk giúp đơn giản hóa việc phát triển game trên một loạt các nền tảng.

Những tính năng nổi bật của phần mềm phát triển game 3D Autodesk Stingray

Quy trình công việc liền mạch với phần mềm Autodesk 3D

Mức độ tương tác mạnh mẽ giữa Maya IT, Maya, 3DS Max và công cụ trò chơi Stingray giúp các nhà phát triển và thiết kế dễ dàng xây dựng những trò chơi 3D. Các camera được liên kết trực tiếp, cập nhật với một cú nhấp chuột, và các tài liệu được chia sẻ làm cho việc đưa nội dung vào Stingray dễ dàng hơn.

Dựng hình và hình ảnh tuyệt đẹp

Autodesk Stingray được thiết kế cho các trò chơi đòi hỏi mức độ trực quan cao, nó mang đến cho người dùng một hệ thống dựng hình mạnh mẽ, tạo ra những hình ảnh tuyệt vời. Ngoài công nghệ dựng hình cốt lõi, Autodesk Stingray bao gồm một loạt các tính năng như các công cụ dựa trên vật lý, hệ thống phản chiếu hiệu suất cao, hiệu ứng hình ảnh sau xử lý, hệ thống hạt (particle system) tiên tiến, v.v... giúp các nhà phát triển đạt được cái nhìn và cảm giác chính xác về trò chơi đang thực hiện.

Khả năng dựng hình của Autodesk Stingray
Khả năng dựng hình của Autodesk Stingray (Ảnh minh họa)

Những công cụ tích hợp sẵn mạnh mẽ

Autodesk Stingray bao gồm một bộ công cụ phát triển mạnh mẽ đã được sử dụng để tạo ra một số trò chơi ngoạn mục nhất của hai hãng Indies và AAA Studios. Các công cụ được tích hợp bao gồm: Autodesk Beast, Autodesk Humanik, Autodesk Navigation, công nghệ giao diện người dùng dựa trên Autodesk Scaleform, Audiokinetic WWISE, nvidia PHYSX.

Phát triển và thử nghiệm trên điện thoại di động đơn giản

Một liên kết thời gian thực, trực tiếp, đồng thời giữa Autodesk Stingray và các nền tảng làm cho nó dễ dàng để thử nghiệm lối chơi và đánh giá hình ảnh trên máy chơi game hoặc trên điện thoại. Các thay đổi có thể được thực hiện ngay trong trình soạn thảo của Stingray và đẩy trực tiếp đến tất cả các nền tảng được kết nối, giúp các nhà phát triển xem được kết quả của những thay đổi này trên trò chơi của mình, trên các nền tảng.

Phát triển theo cách của bạn

Autodesk Stingray hỗ trợ một loạt các công cụ phát triển để tạo ra những logic trò chơi tùy chỉnh ở bất kỳ mức độ kỹ năng nào cho nhà phát triển game. Script trực quan dựa trên các nút cung cấp môi trường sáng tạo dễ sử dụng cho người dùng mới, không phải là lập trình viên. Script Lua cung cấp cách thức dễ dàng để thực hiện thay đổi hàng ngày cho trò chơi trong ngôn ngữ kịch bản tiêu chuẩn, và mã nguồn C++ (có sẵn khi trả thêm một khoản phí) mang lại cho khách hàng khả năng tùy chỉnh, và sự linh hoạt ở mức độ cao nhất khi sử dụng Autodesk Stingray.

Với những công cụ, tính năng mà Stingray cung cấp, nó cũng có thể được sử dụng trong môi trường thiết kế và là bước tiếp theo để hiểu sâu sắc hơn dữ liệu thiết kế trước khi tiến hành các bước xây dựng vật lý. Môi trường kỹ thuật số thời gian thực của công cụ, dựa trên kiến trúc hướng dữ liệu mạnh mẽ, được lập trình để nhìn và cảm nhận thế giới thực. Thông qua các công cụ phát triển cao cấp và hệ thống kịch bản trực quan, người dùng có thể lập trình đối tượng, hiệu ứng ánh sáng, các yếu tố môi trường, vật liệu và các yếu tố lân cận để có những hành động, phản ứng như khi chúng ở trong thế giới vật chất.

Tóm lại, Autodesk Stingray hứa hẹn sẽ là một công cụ phát triển game hiệu quả, mạnh mẽ cho các nhà phát triển. Với những tính năng ấn tượng, sự liên kết liền mạch giữa các công cụ giúp cho quá trình sáng tạo, xây dựng game trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Video giới thiệu công cụ thiết kế game 3D Autodesk Stingray

Video này giới thiệu về quy trình công việc liền mạch với phần mềm Autodesk 3D của Autodesk Stingray

Bích Thủy

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.31.0
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 329 KB
  • Lượt xem: 523
  • Lượt tải: 293
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm