Bkav eOffice là phần mềm văn phòng điện tử, giúp trao đổi thông tin, điều hành, quản lý văn bản, hồ sơ công việc một cách nhanh chóng. Nhờ đó, bạn dễ dàng gửi nhận email, thông báo, hội thoại bằng hình ảnh, trưng cầu dân ý, nhắc việc, lên lịch làm, gửi nhận tin nhắn SMS, quản lý danh bạ, xử lý công văn, hồ sơ công việc.
Chức năng chính của phần mềm văn phòng Bkav eOffice
1. Quản lý, trình duyệt văn bản đến
- Hỗ trợ gõ văn bản trực tiếp.
- Nhập văn bản đến qua máy scaner, email, fax...
- Đánh số văn bản tự động hoặc văn thư tự đánh số.
- Luân chuyển, xử lý văn bản đến nhanh chóng.
- Lập phiếu xin ý kiến gửi đến chuyên viên, lãnh đạo.
- Tự động tập hợp ý kiến khi được trả lời.
- Cập nhật thông tin xử lý văn bản đến.
- Tự động nhắc việc cho người dùn khi có văn bản cần xử lý.
2. Quản lý, trình duyệt, phát hành văn bản đi
- Lập dự thảo văn bản đi, gắn kèm các file tài liệu liên quan.
- Luân chuyển dự thảo văn bản đi.
- Cập nhật thông tin về dự thảo văn bản, lưu bút lục ý kiến chỉ đạo của cấp trên.
- Lập phiếu xin ý kiến gửi đến chuyên viên, lãnh đạo.
- Tự động lưu trữ sửa đổi dự thảo văn bản thành các phiên bản khác nhau.
- Cấp số cho văn bản đi.
- Phát hành văn bản đi qua mạng.
3. Quản lý hồ sơ công việc
- Lập hồ sơ công việc giúp phân loại và quản lý văn bản, giấy tờ một cách dễ dàng hơn.
- Cập nhật kết quả giải quyết công việc, sau đó đóng hồ sơ, hệ thống sẽ tự động lưu trữ.
- Lập, xóa bỏ tài liệu trong hồ sơ công việc.
- Phân quyền quản lý hồ sơ công việc.
4. Quản lý thông báo chung
- Lập, xóa bỏ hòm thư thông báo chung cho toàn cơ quan, phòng ban hay từng nhóm cụ thể.
- Gửi thông báo, nội quy, kết luận giao ban... đến cán bộ thông qua các hòm thư đã tạo.
5. Quản lý gửi nhận email, chia sẻ file
- Tích hợp tiện ích gửi nhận email.
- Chia sẻ file trực tiếp tránh lây nhiễm virus.
6. Hệ thống phân quyền
- Thiết kế cho nhiều lớp người sử dụng khác nhau trong cùng một cơ quan.
- Tùy đối tượng sử dụng mà có những quyền hạn với từng loại dữ liệu khác nhau.
7. Khai thác thông tin
- Tra cứu văn bản đến, văn bản đi, hồ sơ công việc theo nhiều tiêu chí khác nhau.
- Tìm kiếm văn bản theo nội dung toàn văn (Full Text).
- Lập báo cáo tổng hợp thống kê văn bản đến, văn bản đi.
- Lập báo cáo tổng hợp tình hình quản lý hồ sơ công việc và tình hình xử lý công việc.
- Cung cấp công cụ quản lý công việc, xem văn bản được giải quyết đến đâu, ai đang giữ, sẽ đi tiếp tới đâu...
8. Quản trị hệ thống
- Lập danh sách người sử dụng, nhóm sử dụng.
- Lập danh mục chức danh người sử dụng.
- Công cụ sao lưu, khắc phục các sự cố và phục hồi dữ liệu.
9. Hội thoại hình ảnh, chatting
- Chức năng Teleconference: Giúp hội thoại bằng âm thanh và hình ảnh thông qua Webcam, Micro.
- Nắm bắt, đóng góp ý kiến cho cuộc họp một cách dễ dàng, trực quan.
10. Quản lý lịch làm việc
- Tạo lịch cá nhân hoặc nhóm làm việc.
- Hiển thị lịch làm việc trên biểu đồ thời gian.
- Hỗ trợ nhiều cách hiển thị lịch khác nhau, giúp người dùng quản lý lịch tiện lợi.
- Tạo thời khóa biểu theo cá nhân, nhóm, phòng ban, đơn vị.
- Thông báo cho người tham gia lịch mỗi khi tạo mới hay thay đổi.
- Đăng ký, xét duyệt việc sử dụng phòng họp, thiết bị.
11. Trưng cầu ý kiến
- Thu thập ý kiến của tất cả nhân viên trong cơ quan.
- Tạo lập các cuộc bình bầu.
12. Quản lý tin nhắn di động
- Gửi tin nhắn theo cá nhân, theo nhóm.
- Đặt thời gian gửi, giúp triệu tập hoặc nhắc nhở cán bộ trước các cuộc họp một cách kịp thời, nhanh chóng.
13. Xử lý luồng công việc
- Định nghĩa luồn công việc dễ dàng.
- Thay đổi quy trình quản lý công văn, văn bản khi cần thiết:
- Lập, xoá bỏ hay thay đổi các luồng văn bản đi, đến của cơ quan.
- Định nghĩa quyền hạn, nghĩa vụ xử lý văn bản tại mỗi nút.
- Tuân theo chuẩn WfMC.
14. Hệ thống thông báo
- Chủ động thông báo cho người dùng khi có thông tin quan trọng.
- Cung cấp công cụ định nghĩa "thông tin quan trọng".
- Thông báo qua di động nếu phát hiện người sử dụng không ngồi trước máy tính.
15. Hệ thống đọc tin RSS
- Xem những tin tức mới nhất từ các trang báo điện tử, blog.
- Cập nhật tin tức nhanh chóng, hiệu quả.
16. Duyệt bài viết
- Duyệt các bài viết trước khi đưa lên website hay đăng báo, phát sóng.
- Hỗ trợ duyệt cả về nội dung và hình thức.
- Phù hợp với các cơ quan có trang web, tòa soạn báo, đài truyền hình, đài phát thanh.
Yêu cầu hệ thống:
- CPU: Pentium 100 MHz hoặc cao hơn.
- Màn hình: Super VGA (800 x 600) 256 màu hoặc cao hơn.
- Ổ cứng trống: 200 MB hoặc nhiều hơn.
- Hệ thống máy tính được nối mạng LAN với nhau.
Với rất nhiều tính năng hữu ích, cùng giao diện thân thiện, giúp tiết kiệm đáng kể thời gian, công sức cho người dùng. Vậy hãy download Bkav eOffice để trao đổi thông tin một cách thuận tiện!