Hướng dẫn dùng tính năng Birthdays Mini trong Snapchat

  • 1 Đánh giá

Các trang mạng xã hội đều cho người dùng biết khi tới sinh nhật của bạn bè để gửi lời chúc. Nhưng Snapchat vừa đưa việc chúc mừng sinh nhật lên tầm cao mới với tính năng mới – Birthdays Mini.

Thông thường, người dùng Snapchat chỉ cần mở danh sách bạn bè, và sẽ thấy biểu tượng cảm xúc đặc biệt bên cạnh tên của người có ngày sinh nhật hôm ấy.

Giờ đây, Snapchat đã tung ra toàn bộ một mini, chỉ dành riêng cho sinh nhật, mà người dùng có thể truy cập vào bất kỳ thời điểm nào trong năm.

Birthdays Mini trên Snapchat là gì?

Snapchat đã tung ra một Mini hoàn toàn mới chỉ dành cho sinh nhật. Mini là ứng dụng nội bộ trong ứng dụng Snapchat.

Nếu thấy biểu tượng tên lửa trên trang trò chuyện, người dùng có thể truy cập Birthdays Mini (và các biểu tượng nhỏ khác) theo cách đó.

Nếu tính năng này chưa khả dụng trong Snapchat, mọi người vẫn có thể tìm thấy Birthdays Mini bằng cách tìm kiếm Birthdays trong thanh tìm kiếm ở phía trên cùng màn hình.

Mọi người chỉ cần tìm kiếm nó một lần để biểu tượng xuất hiện trong các tìm kiếm gần đây, và dễ dàng tìm thấy hơn vào lần sau.

Cách sử dụng Birthdays Mini trong Snapchat

Birthdays Mini có hai trang là BirthdaysZodiac Sign. Trong đó Birthdays là trang chính, được chia thành 3 công cụ chính.

Đầu tiên, hai nút hữu ích cho người dùng biết bất kỳ người bạn nào đang hoặc gần đây có sinh nhật hay không.

Bên dưới đó, mọi người có thể xem sinh nhật của tất cả bạn bè của mình và kiểm tra xem sắp tới có đến sinh nhật của họ không.

Cuối cùng, một chiếc đồng hồ đếm ngược lớn cho biết chính xác còn bao nhiêu ngày nữa là đến sinh nhật của chính bạn.

Ở đầu trang, mọi người có thể chọn Zodiac Sign để xem trang thứ hai của Birthdays Mini. Trang này tổ chức sinh nhật của bạn bè theo cung hoàng đạo Hy Lạp tương ứng với ngày họ sinh ra.

Ngày được kết hợp với mỗi dấu hiệu nằm dọc bên phải của trang và ngày sinh của bạn bè được đặt dưới tên của họ.

Khi đến lúc tổ chức sinh nhật, người dùng và bạn bè của mình có thể sử dụng một hiệu ứng và sticker sinh nhật đặc biệt để tất cả các bạn có thể ăn mừng cùng nhau.

Những điều mà Birthdays Mini không cung cấp

Birthdays Mini khá tiện dụng về mặt tổ chức thông tin mà nó hiển thị. Tuy nhiên, nó không cho người dùng biết tất cả mọi thứ.

Nó có thể cho biết ngày sinh nhật của bạn bè, nhưng nó không cho biết họ sinh năm nào hoặc họ bao nhiêu tuổi.

Hơn nữa, người dùng Snapchat chỉ được hiển thị trong Birthdays Mini nếu họ công khai ngày sinh của mình. Tuy nhiên, đây có thể không phải là điều nhiều người muốn tiết lộ nếu mục đích của họ là làm cho tài khoản Snapchat trở nên riêng tư hơn.

Cập nhật: 18/09/2021
  • 99 lượt xem
Xem thêm: Snapchat