Mini World: CREATA - Hướng dẫn tự tạo skin cho nhân vật mà không tốn xu

  • 21 Đánh giá

Mini World: Block Art là game xây dựng thế giới mở có đồ họa dễ thương cùng lối chơi tự do khám phá hấp dẫn. Nếu muốn tìm điều gì đó mới lạ ở thể loại game sandbox giống Minecraft, thì đừng ngần ngại thử Mini World Block Art.

Trong Mini World: Block Art, người chơi có thể xây dựng một căn nhà, căn hộ, lâu đài, thậm chí cả thành phố, khám phá thế giới ngầm và dấn thân vào thử thách Rồng đen cùng bạn bè chí cốt.

Điểm đặc sắc của Mini World: Block Art là người chơi có thể tự tạo ra skin cho nhân vật theo sở thích của mình. Làm theo hướng dẫn sau đây và mọi người có thể thiết kế quần áo, kiểu tóc,... cho nhân vật của mình vô cùng dễ dàng.

Tự tạo skin cho nhân vật bằng Mini Star Runway

Hướng dẫn nhanh

Trên màn hình chính, chọn Shop > Skin > Mini Star Runway > Open Camera > Paint trên Drawing card > Chụp ảnh Drawing card > Phối hợp nhân vật > Sử dụng DIY Skin.

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Đầu tiên trên màn hình chính của game Mini World: Block Art, mọi người nhấp vào Shop.

Bước 2: Tiếp theo vào Skin và click vào Mini Star Runway.

Bước 3: Tải xuống DIY Skin Drawing Card bằng cách nhấp vào Open Camera.

Bước 4: Bây giờ mọi người có thể tô vẽ trên mẫu giấy vừa in ra bằng tất cả các loại bút như bút màu, chì màu,...

Bước 5: Sau đó khi hoàn thành, người chơi cần mở game lên và chọn Shop > Mini Star Runway > bật Camera để chụp ảnh thiết kế vừa làm cho nhân vật và cùng xem điều kỳ diệu xảy ra.

Bước 6: Ở bước này, người chơi có thể mặc skin đó cho nhân vật, thay đổi màu sắc, sử dụng các chuyển động tuyệt vời. Sau đó, chỉ cần bấm Save để lưu lại.

Bước 7: Vào Shop-Skin-Owned, tìm skin DIY đã làm và nhấp để sử dụng.

Và giờ đây, người chơi có thể tận hưởng trải nghiệm chơi game bằng nhân vật do chính mình tạo ra, bất cứ khi nào muốn mà không phải tốn thêm xu.

Cập nhật: 31/12/2021
  • 4.742 lượt xem