Cách lấy lại mật khẩu Trạng Nguyên Tiếng Việt

  • 1 Đánh giá

Sau một thời gian chúng ta không truy cập và đăng nhập tài khoản Trạng Nguyên Tiếng Việt, thì đôi khi chúng ta quên mất mật khẩu đăng nhập, nhưng lại không biết phải làm sao để lấy lại password tài khoản này và cũng không muốn tạo lại tài khoản Trạng Nguyên Tiếng Việt mới khi quên mật khẩu. Chính vì vậy, để giúp cho mọi người nhanh chóng lấy lại mật khẩu tài khoản Trạng Nguyên Tiếng Việt, thì trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu các bước thực hiện để lấy lại và thay đổi mật khẩu đăng nhập tài khoản.

Trạng Nguyên Tiếng Việt - Trạng Nguyên Toàn Tài là một cuộc thi về Toán - Tiếng Việt dành cho các bạn học sinh từ lớp 1 đến lớp 5 trên toàn quốc, sẽ tạo ra một sân chơi vô cùng hữu ích cho các bạn học sinh Tiểu học. Mỗi học sinh khi tham gia vào cuộc thi này đều sẽ phải có một tài khoản Trạng Nguyên Tiếng Việt. Hôm nay, Download.com.vn xin mời các bạn cùng theo dõi bài viết hướng dẫn lấy lại, đổi mật khẩu Trạng Nguyên Tiếng Việt.

Hướng dẫn lấy lại mật khẩu Trạng Nguyên Tiếng Việt

Để có thể tìm lại password đăng nhập của tài khoản Trạng Nguyên Tiếng Việt, thì các bạn sử dụng một trong những cách sau:

Lấy lại mật khẩu Trạng Nguyên Tiếng Việt

Cách 1: Soạn tin nhắn theo cú pháp: TNV gửi 8530.

Cách 2: Gọi điện cho tổng đài hỗ trợ: 1900633330, từ 8h - 17h để được kiểm tra và cấp lại mật khẩu tài khoản Trạng Nguyên Tiếng Việt.

Hướng dẫn thay đổi mật khẩu Trạng Nguyên Tiếng Việt

Hướng dẫn nhanh:

Truy cập vào trang web Trạng Nguyên Tiếng Việt > Nhấp chuột vào nút Đăng nhập > Đăng nhập tài khoản với mật khẩu vừa lấy lại > Nhấn vào tên tài khoản > Click chuột vào mục Thay đổi mật khẩu > Nhập mật khẩu cũ, mật khẩu mới, xác nhận mật khẩu > Nhấp chuột vào nút Cập nhật > Đã thay đổi mật khẩu thành công.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Đầu tiên, chúng ta sẽ truy cập vào trang web Trạng Nguyên Tiếng Việt trên trình duyệt của điện thoại hoặc máy tính.

Bước 2: Tại trang chủ của cuộc thi, click chuột vào nút Đăng nhập ở phía bên trên màn hình.

Nhấp chuột vào nút Đăng nhập

Bước 3: Sau đó, đăng nhập tài khoản Trạng Nguyên Tiếng Việt với mật khẩu mới vừa lấy lại được.

Đăng nhập tài khoản Trạng Nguyên Tiếng Việt

Bước 4: Khi đã đăng nhập tài khoản thành công, nhấp chuột vào tên tài khoản ở phía bên trên màn hình.

Click chuột vào tên tài khoản

Bước 5: Ở khung cửa sổ tùy chọn lúc này, nhấn vào mục Thay đổi mật khẩu.

Nhấn vào mục Thay đổi mật khẩu

Bước 6: Trong giao diện Thay đổi mật khẩu, nhập mật khẩu cũ, mật khẩu mới, xác nhận mật khẩu. Sau đó, click chuột vào nút Cập nhật.

Thay đổi mật khẩu tài khoản Trạng Nguyên Tiếng Việt

Bước 7: Cuối cùng, trên màn hình sẽ hiển thị thông báo “Thay đổi mật khẩu thành công!”.

Đã thay đổi mật khẩu thành công

Trên đây là các thao tác thực hiện để lấy lại và thay đổi mật khẩu tài khoản Trạng Nguyên Tiếng Việt, hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng lấy lại mật khẩu đăng nhập tài khoản khi mình quên mất.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 19/12/2023
  • 2.994 lượt xem