Hướng dẫn cách đăng ký tài khoản IOE cho học sinh

  • 1 Đánh giá

IOE - Internet Olympiads of English, là cuộc thi Olympic Tiếng Anh trực tuyến, dành cho học sinh các cấp tiểu học, THCS và THPT trên toàn quốc. IOE giúp việc học Tiếng Anh của học sinh trở nên dễ dàng hơn về tất cả các kỹ năng nghe - nói đọc - viết, theo một cách thân thiện với các em nhất.

IOE mang đến những bài thi thử, bài tự luyện tập được thiết kế trực quan, đẹp mắt, đa dạng kiểu bài và cách học thông minh để thu hút học sinh, giúp các em dễ hiểu hơn. Khi tham gia cuộc thi tiếng Anh IOE, các em không gặp áp lực căng thẳng mà coi đó như một trải nghiệm trau dồi và kiểm tra kỹ năng ngoại ngữ của bản thân.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách tạo tài khoản IOE, đăng nhập và bắt đầu luyện tập các dạng bài thi tiếng Anh thú vị.

Cách đăng ký tài khoản IOE cho học sinh

Bước 1: Truy cập IOE để tới giao diện đăng ký tài khoản. Sau đó, nhấn nút Đăng ký ở góc trên cùng bên phải.

Bước 2: Hoàn thiện thông tin tài khoản được IOE yêu cầu, bao gồm Tên tài khoản, Mật khẩu Xác thực mật khẩu.

Tiếp theo, nhấn Tôi đồng ý để chấp nhận điều khoản và ấn vào Nhấn để đăng ký để tạo tài khoản IOE.

Bước 3: IOE sẽ yêu Cập nhật thông tin chung của học sinh, các em hoặc phụ huynh cần điền đầy đủ, chính xác và nhấn Cập nhật.

Nhấn OK ở cửa sổ xác nhận cập nhật thông tin thành công.

Bước 4: Nhấn vào Tài khoản học sinh.

Bước 5: Hoàn thiện thông tin cụ thể của học sinh như Cấp học, Trường, Khối,... và nhấn Đăng ký ngay.

Sau đó, tài khoản IOE của học sinh sẽ được tự động đăng nhập để có thể truy cập vào các bài tự luyện, thi thử tiếng Anh IOE. Từ đây, các em học sinh có thể thử sức thi trực tuyến, đăng ký các vòng thi IOE cấp cao hơn.

Cập nhật: 08/09/2023
  • 173 lượt xem
Xem thêm: IOE