TOP kênh Youtube học tiếng Anh cho người mới bắt đầu

  • 1 Đánh giá

Với sự phát triển của các kênh YouTube giáo dục đã biến nền tảng video này gần giống như được thiết kế cho người học tiếng Anh. Việc xem video tiếng Anh trong nhiều giờ với những chuyên gia bản xứ, theo nhiều phương pháp học tập khác nhau giúp người mới đầu tiếp cận ngôn ngữ này cảm thấy thoải mái và dễ dàng tiếp thu hơn. Đặc biệt, hầu hết mọi video đều có thể xem được với phụ đề, phát ở tốc độ chậm hơn, tạm dừng và phát lại cho đến khi người xem hiểu từng từ.

Trong bài viết này, hãy cùng khám phá TOP kênh Youtube học tiếng Anh cho người mới bắt đầu, người lớn muốn học tiếng Anh hay học sinh bước đầu làm quen với các kiến thức chuyên sâu hơn như ngữ pháp, từ vựng,...

TOP kênh Youtube học tiếng Anh cho người mới bắt đầu

Preply

Preply có rất nhiều tài nguyên cho việc học tiếng Anh, bất kể mọi người đang muốn học lĩnh vực tiếng Anh nào hay trình độ đến đâu. Mọi người có thể xem video về mọi thứ, từ ngữ pháp đến tiếng Anh thương mại và tất cả đều miễn phí.

Các giáo viên tiếng Anh dùng YouTube để chia sẻ kiến thức của họ và nếu cảm thấy một giáo viên cụ thể giảng dạy thú vị hoặc cung cấp những kiến thức hữu ích, mọi người có thể đăng ký một bài học riêng với họ trong phần mô tả.

LinguaMarina

Liệu người học tiếng Anh có thể đạt được mức độ trôi chảy gần như người bản xứ không? Mọi người cần biết rằng điều đó thực sự có thể thực hiện được và LinguaMarina chính là nguồn cảm hứng hoàn hảo.

Marina sinh ra và lớn lên ở Nga nhưng quyết định chuyển đến Mỹ vào năm 2015 và tự học nói tiếng Anh như người Mỹ thực thụ. Kênh LinguaMarina có một danh sách phát tuyệt vời về cách học TOEFL hiệu quả và một danh sách khác về cách đăng ký vào các trường đại học ở Hoa Kỳ, đồng thời đề cập đến các chủ đề phổ quát hơn như phát âm và các cách diễn đạt thông dụng.

Không phải tất cả video của Marina đều nói về việc học tiếng Anh, một số video chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh và lời khuyên chung về cuộc sống và hầu hết những người học tiếng Anh cho mục đích kinh doanh cũng sẽ thấy những điều này hữu ích. Nếu đang học tiếng Anh để định cư ở Mỹ, mọi người chắc chắn nên dành chút thời gian cùng Marina.

Learn English with TV Series

Mọi người đều biết một ai đó đã tự học tiếng Anh bằng cách xem cả 10 mùa của Friends phải không? Hoặc ít nhất, đó là một huyền thoại cực kỳ phổ biến về việc tự học tiếng Anh. Nếu từng muốn học tiếng Anh bằng cách xem TV thì Learn English with TV Series có thể là kênh hoàn hảo. Host sẽ chiếu các đoạn phim từ loạt phim truyền hình tiếng Anh nổi tiếng và giải thích các cách diễn đạt, tiếng lóng và từ vựng kỹ thuật.

Video thường dài từ 20-90 phút, đủ thời gian để thực sự tìm hiểu ngôn ngữ. Có các video về nhiều chương trình truyền hình và phim, từ Spongebob đến Star Wars. Ngoài ra còn có một danh sách phát về các bài hát nổi tiếng với phần lời được hiển thị. Nếu đang cố gắng tìm một bộ phim truyền hình dài tập để học tiếng Anh thì đây là một nơi tuyệt vời để bắt đầu tìm kiếm.

Ở đây có đủ video để khiến bất kỳ người học tiếng Anh nào bận rộn trong một thời gian rất dài. Nhưng nếu đã xem hết tất cả, Learn English with TV Series cũng bán một khóa học tiếng Anh bổ sung về mỗi tập của Friends mùa 1 & 2.

Cập nhật: 09/04/2024
  • 27 lượt xem
Xem thêm: