Cách đăng nhập Cuộc thi Trạng Nguyên Tiếng Việt 2023-2024

  • 5 Đánh giá

Trạng Nguyên Tiếng Việt - Trạng Nguyên Toàn Tài là một cuộc thi về Tiếng Việt và Toán dành cho học sinh cấp Tiểu học, từ lớp 1 đến lớp 5, diễn ra trên toàn quốc. Mô phỏng kỳ thi Trạng nguyên ngày xưa, Trạng Nguyên Tiếng Việt bao gồm 3 cuộc thi Hương - Hội - Đình, tương ứng với cấp trường - tỉnh - toàn quốc.

Khi tham gia cuộc thi này, bên cạnh việc học tập và rèn luyện, phát triển ngôn ngữ, thể hiện khả năng, các em học sinh còn có cơ hội tìm hiểu thêm về văn hóa, lịch sử,... của đất nước, dân tộc Việt Nam nhờ vào các bài thi được thiết kế đa dạng, với nhiều hình thức.

Sau khi đã đăng ký tài khoản Trạng Nguyên Tiếng Việt thành công, mọi người cần phải tiến hành đăng nhập để tham dự cuộc thi. Bài viết này sẽ hướng dẫn cha mẹ, học sinh cách đăng nhập vào cuộc thi Trạng Nguyên Tiếng Việt năm học 2023-2024.

Cách đăng nhập cuộc thi Trạng Nguyên Tiếng Việt

Hướng dẫn nhanh

Truy cập trang chủ cuộc thi Trạng Nguyên Tiếng Việt > nhấn nút Đăng nhập > nhập tên đăng nhập mật khẩu > nhấn nút Đăng nhập hoặc phím Enter.

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Truy cập trang chủ của cuộc thi Trạng Nguyên Tiếng Việt năm học 2023-2024.

Bước 2: Nhấn nút Đăng nhập ở đầu giao diện trang chủ Trạng Nguyên.

Bước 3: Sau khi được chuyển đến trang đăng nhập, nhập tên đăng nhập mật khẩu của tài khoản đã được kích hoạt. Tiếp tục nhấn nút Đăng nhập để đăng nhập vào tài khoản.

Bước 4: Khi hoàn tất đăng nhập, nhấp vào tab Vào thi để bắt đầu tham gia vòng thi. Người dùng có thể lọc cuộc thi bằng cách nhấn vào tab Tất cả, Trạng Nguyên Toàn Tài hoặc Trạng Nguyên Tiếng Việt.

Bước 5: Mọi người cần cập nhật thông tin về trường lớp, tỉnh/thành phố để hệ thống đưa ra bài thi phù hợp. Để sửa đổi thông tin cá nhân, hãy nhấn nút ở trên đầu giao diện có tên và SBD của học sinh > chọn Trang cá nhân.

Bước 6: Chọn tab Sửa đổi Thông tin và bổ sung các thông tin cá nhân của học sinh để bắt đầu làm bài thi.

Vậy là chỉ với vài bước đơn giản, các em học sinh Tiểu học đã có thể tham gia một sân chơi vô cùng thú vị, với hệ thống bài thi như những trò chơi hấp dẫn (sắp xếp, ô chữ,...), mang đến mô hình vừa học vừa chơi cực kỳ hiệu quả.

Cập nhật: 08/09/2023
  • 718 lượt xem