Code Anime Impact mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Anime Impact là một game nhập vai chiến đấu theo lượt trên nền tảng ROBLOX. Những gì người chơi cần làm trong tựa game thú vị này là trinh sát các đơn vị mới, xây dựng một đội gồm 4 chiến binh yêu thích và chỉ huy họ thông qua các trận chiến chiến lược chống lại những kẻ lang thang và lưu manh từ các tác phẩm quen thuộc mang tính biểu tượng.

Trò chơi Anime Impact trên Roblox
Trò chơi Anime Impact trên Roblox

Cũng như các game Roblox khác, Anime Impact thường xuyên dành tặng người chơi mã code quy đổi phần thưởng. Bài viết này sẽ hướng dẫn nhập code và danh sách code Anime Impact mới nhất, giúp người chơi nhận được nhiều tài nguyên quý giá để nâng cấp đội quân chiến đấu của mình.

Code Anime Impact mới nhất

Giống như nhiều trò chơi khác, các mã code Anime Impact cũng có hạn sử dụng, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Ngoài ra, mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo các phần quà được gửi tới hộp thư trong trò chơi.

Mã codePhần thưởng
1MVISITS!!Reroll và gem
10KLIKES!Reroll, orb và gem
4THEROLLBACKS!Soul ticket và gem
APOLOGIES2Reroll, token và gem
WEHERE Reroll, token và gem

Hướng dẫn nhập code trong Anime Impact

Nhập code Anime Impact là một quá trình rất đơn giản, được thực hiện tương tự như các trò chơi Roblox khác, với các bước dưới đây:

Bước 1: Mở Anime Impact trên Roblox và điều hướng về phía bên trái, tìm kiếm NPC Codes.

Bước 2: Tới gần NPC để mở hộp nhập code.

Bước 3: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp ở phía trên vào ô trống. Cuối cùng, nhấn phím Enter để dùng code và thu thập phần thưởng tương ứng.

Cập nhật: 24/06/2024
  • 2.358 lượt xem
Xem thêm: Roblox Roblox Code