Roblox cho Android 2.614.409 Thiết kế game và chơi game trên Android

Tải về

4,1 (110) ROBLOX Miễn phí 33.607

Roblox là một vũ trụ ảo độc đáo cho phép bạn tạo, chia sẻ các trải nghiệm chơi game cùng với bạn bè và trở thành bất cứ thứ gì bạn có thể tưởng tượng. Tham gia ngay cùng hàng triệu người và khám phá vô số trải nghiệm phong phú được tạo ra bởi cộng đồng toàn cầu ngay bây giờ!

Khám phá hàng triệu thế giới sáng tạo, đầy sắc màu trong Roblox
Khám phá hàng triệu thế giới sáng tạo, đầy sắc màu trong Roblox

Giới thiệu Roblox

Roblox là một nền tảng giải trí trực tuyến và hệ thống tạo trò chơi được phát triển bởi Roblox Corporation, cho phép người dùng lập trình trò chơi và chơi các trò chơi do người dùng khác tạo ra trên nền tảng này. Roblox tập hợp các trò chơi miễn phí, trong đó các giao dịch mua hàng trong game có sẵn thông qua một loại tiền ảo có tên "Robux".

Roblox cho phép người chơi tạo trò chơi của riêng mình bằng cách sử dụng công cụ độc quyền Roblox Studio. Phần lớn trò chơi được sản xuất bằng Roblox Studio được phát triển bởi trẻ vị thành niên và hiện có tổng cộng 20 triệu trò chơi mỗi năm được sản xuất bằng cách sử dụng công cụ này. Ngoài ra, Roblox cũng cho phép người chơi mua, bán và tạo các vật phẩm ảo có thể được sử dụng để trang trí nhân vật ảo dùng làm hình đại diện của họ trên nền tảng.

Roblox cho phép bạn tạo, chia sẻ các trải nghiệm chơi game cùng bạn bè
Roblox cho phép bạn tạo, chia sẻ các trải nghiệm chơi game cùng bạn bè

ROBLOX là thế giới game trực tuyến nơi bạn có thể dành cả ngày để phát triển các ý tưởng trò chơi thành hiện thực, hoạt động tương tự như thế giới trò chơi LEGO Worlds. Về cơ bản, ROBLOX sở hữu bộ sưu tập game khổng lồ với các trò chơi đơn giản, nhẹ nhàng, đồ họa vừa phải và tập trung hướng đến đối tượng người chơi chính là trẻ em và thanh thiếu niên.

Chính vì vậy, Roblox được xem là môi trường lý tưởng cho các nhà thiết kế mới bắt đầu tập tành làm game rèn luyện khả năng của mình. Bạn có thể tự làm game, chia sẻ sản phẩm của mình cho mọi người để họ chơi và đưa ra đánh giá giúp bạn, đồng thời chơi thử game của các nhà lập trình khác để học hỏi. Hiện tại, ROBLOX phục vụ hàng triệu người dùng tích cực mỗi tháng và cung cấp khá nhiều tính năng thú vị để các game thủ khám phá.

Video giới thiệu ứng dụng Roblox cho Android

Tính năng nổi bật của Roblox cho Android

Hàng triệu trải nghiệm

Khi thực hiện một cuộc phiêu lưu hoành tráng, hay muốn cạnh tranh với các đối thủ trên toàn thế giới, hoặc đơn giản là chỉ muốn đi chơi và trò chuyện trực tuyến với bạn bè? Thư viện trải nghiệm trong Roblox ngày càng phong phú do cộng đồng tạo ra, có nghĩa là luôn có những thứ mới mẻ và thú vị để bạn trải nghiệm, thưởng thức mỗi ngày.

Trở thành bất cứ thứ gì bạn tưởng tượng

Sáng tạo và thể hiện phong cách độc đáo của bạn với Roblox Android! Tùy chỉnh hình đại diện của mình với vô vàn phụ kiện như mũ, áo, đặc điểm khuôn mặt, trang bị và nhiều hơn nữa. Với một danh sách các item ngày càng mở rộng, bạn có thể tạo ra vô vàn diện mạo không giới hạn.

Trò chuyện cùng bạn bè với tính năng Chat
Trò chuyện cùng bạn bè với tính năng Chat

Chơi game cùng nhau - mọi lúc mọi nơi

Giải trí thật vui cùng thế giới Roblox Mobile. Roblox hỗ trợ đa nền tảng, nghĩa là bạn có thể chơi game cùng bạn bè và hàng triệu game thủ khác trên máy tính, smartphone, tablet, Xbox One hay thiết bị VR.

Thỏa sức tưởng tượng và sáng tạo

Sáng tạo nhiều hơn nữa và thể hiện phong cách của riêng bạn. Tùy chỉnh avatar với mũ, áo quần, khuôn mặt, trang bị… Với danh mục item không ngừng được mở rộng, sự sáng tạo là không có giới hạn trong Roblox.

Chơi game cùng bạn bè hoặc game thủ Roblox toàn thế giới
Chơi game cùng bạn bè hoặc game thủ Roblox toàn thế giới

Lưu ý quan trọng:

  • ROBLOX miễn phí nhưng cũng bao gồm các gói IAP yêu cầu người chơi trả tiền thật để được sử dụng. Bạn có thể vô hiệu hóa tính năng này trong phần cài đặt của thiết bị.
  • Tính năng thiết kế game yêu cầu người dùng phải đăng nhập ứng dụng để được trải nghiệm

Cách cài đặt Roblox Player

  • Truy cập trang web Roblox và đăng nhập vào tài khoản của bạn.
  • Khi đăng nhập vào Roblox, truy cập bất kỳ game nào và nhấp vào nút Play màu xanh lục.
  • Một cửa sổ bật lên sẽ xuất hiện thông báo cho bạn rằng Roblox Player đang cài đặt.
  • Sau khi cài đặt, game sẽ tự động mở.

Lưu ý: Một cửa sổ bật lên phụ có thể xuất hiện yêu cầu bạn chọn một chương trình. Chọn Roblox và xác nhận. Nếu chọn ghi nhớ lựa chọn của mình, bạn sẽ không cần lặp lại thao tác này trong tương lai.

Cách cài đặt Roblox Studio

  • Truy cập trang web Roblox và đăng nhập vào tài khoản của bạn.
  • Khi đăng nhập vào Roblox, chọn một game bất kỳ, nhấp dấu ba chấm vào góc trên bên phải và chọn Edit.
  • Một cửa sổ bật lên sẽ xuất hiện thông báo cho bạn biết rằng Roblox Studio đang cài đặt
  • Sau khi cài đặt, Studio sẽ tự động mở.

Lưu ý: Một cửa sổ bật lên phụ có thể xuất hiện yêu cầu bạn chọn một chương trình. Chọn Roblox và xác nhận. Nếu chọn ghi nhớ lựa chọn của mình, bạn sẽ không cần lặp lại thao tác này trong tương lai.

Sáng tạo nhân vật, thế giới Roblox tùy theo trí tưởng tượng của bạn
Sáng tạo nhân vật, thế giới Roblox tùy theo trí tưởng tượng của bạn

Cam kết dành cho phụ huynh

Roblox tận tâm làm việc cùng với các bậc phụ huynh và các chuyên gia về an toàn kỹ thuật số để thúc đẩy một môi trường thân thiện với gia đình, cho phép tất cả người chơi tưởng tượng, sáng tạo và chơi trực tuyến.

Phát hiện quần áo Avatar

Tính năng phát hiện tự động đảm bảo rằng tất cả người chơi đều mặc trang phục phù hợp trong trình chỉnh sửa hình đại diện và hình thu nhỏ của hình đại diện.

Hệ thống báo cáo

Người chơi có thể báo cáo tin nhắn hoặc nội dung trò chuyện không phù hợp bằng cách sử dụng hệ thống Report Abuse của Roblox, hệ thống này có trên khắp trang web và trong trò chơi.

Bộ lọc trò chuyện

Roblox sử dụng kết hợp các bộ lọc trò chuyện, cả kiểm duyệt của con người và phần mềm, để chủ động xóa nội dung không phù hợp khỏi nền tảng.

Kiểm soát có thể tùy chỉnh

Cha mẹ có thể giới hạn hoặc vô hiệu hóa khả năng trò chuyện trực tuyến, tùy chỉnh quyền truy cập vào trải nghiệm dựa trên đề xuất về độ tuổi và chọn các tùy chọn về giới hạn chi tiêu.

Mẹo sử dụng Roblox

Trò chuyện với những người chơi khác

Trong Roblox, bạn có thể trò chuyện với những người chơi khác một cách dễ dàng: chỉ cần.nhấn nút “/”, nhập tin nhắn của bạn và nhấn Enter.

Làm cho các đối tượng bay lên

Bạn có thể làm cho bất kỳ vật thể / phương tiện nào bay lên - cần chèn phương tiện như ván trượt từ phần insertion của game, nhập một công cụ bay cũng từ phần insertion. Khi sử dụng ván trượt, hãy chọn công cụ máy bay và trượt ván trong không khí. Bạn có thể bay với nhiều phương tiện khác nhau.

Đóng băng mọi thứ

Bạn có thể đóng băng mọi thứ trong Roblox bằng cách nhấn các nút “Ctrl” và “F1” cùng một lúc. Làm như vậy liên tục trong một thời gian, môi trường xung quanh sẽ đóng băng. Bạn có thể hoàn tác bằng cách nhấn nút tương tự theo đúng thứ tự.

Sử dụng các động tác trong Roblox

Bạn có thể thấy rất nhiều bước nhảy trong cửa hàng trò chơi. Bằng cách mua chúng, bạn có thể làm cho Roblox của mình làm được nhiều thứ. Ví dụ như đi bộ trên mặt trăng thông qua nút “S”.

Cách cập nhật Roblox trên mobile

Roblox dành cho thiết bị di động sẽ tự động cập nhật miễn là bạn được kết nối với WiFi. Bạn luôn có thể kiểm tra xem app có đang chờ cập nhật hay không bằng cách truy cập Google Play hoặc App Store, nơi nó cung cấp cho bạn tùy chọn cập nhật hoặc hiển thị thanh tiến trình cập nhật.

Tạo hình đại diện của bạn

Avatar bạn tạo ra sẽ đại diện trực tuyến cho tài khoản của bạn. Sau khi tùy chỉnh xong hình đại diện, bạn có thể lưu nó làm cài đặt trước và tải nó vào hồ sơ của mình. Dưới đây là các bước để tạo hình đại diện trên Roblox.

  • Bước 1: Đi đến trang chủ. Nhấn vào biểu tượng hình đại diện của bạn trên thanh công cụ nằm ở phía dưới cùng. Bạn sẽ được chuyển hướng đến một trang mới.
  • Bước 2: Bạn có thể truy cập các tùy chọn tùy chỉnh và cửa hàng trong trò chơi để mua phụ kiện nhằm làm nổi bật Avatar của mình.
  • Bước 3: Nhấn vào Customize. Rất nhiều tùy chọn cho phép bạn cá nhân hóa hình đại diện của mình dưới bất kỳ hình dạng hoặc hình thức nào. Hãy nhớ rằng việc có được một số tùy chọn sẽ khiến bạn mất Robux.
  • Bước 4: Nhấn vào Clothing > Classic Shirts. Chạm vào một chiếc áo để đổi áo. Diện mạo avatar của bạn sẽ cập nhật chiếc áo mới mà bạn đã chọn. Nếu bạn muốn quay lại mặc định, hãy nhấn lại vào tùy chọn mới để xóa nó.
  • Bước 5: Khám phá các tùy chọn quần áo bằng cách vuốt sang trái và phải. Lặp lại bước 4 để tùy chỉnh Accessories.
  • Bước 6: Để thay đổi tông màu da của bạn, hãy nhấn vào Head & Body > Skin. Chọn và chạm  vào màu bạn thích.
  • Bước 7: Cuộn qua phần Head & Body để thay đổi cấu trúc tóc, đầu, khuôn mặt và cơ thể của bạn. Nhấn vào các tùy chọn để thay đổi giao diện hình đại diện của bạn.
  • Bước 8: Nhấn vào Emotes để thêm tùy chọn vào biểu cảm và chuyển động cơ thể của hình đại diện.
  • Bước 9: Nhấn vào mũi tên ở phía trên bên trái màn hình của bạn để thoát khỏi tùy chỉnh; quay lại trang chủ bằng cách nhấn vào biểu tượng trang chủ.

Cách thay đổi tên người dùng Roblox

Việc thay đổi tên người dùng của bạn trong Roblox không quá dễ dàng. Việc này cũng hơi tốn kém; bạn sẽ cần chi 1000 Robux (số tiền lên tới 10 USD nếu bạn mua Roblox premium). Lưu ý: nếu bạn đang muốn thay đổi tên người dùng vì nó chứa tên đầy đủ của bạn, hãy thử liên hệ với Roblox và xin hỗ trợ - họ có thể thực hiện đổi tên miễn phí cho bạn.

Các bước đổi tên trong Roblox:

  • Bước 1: Đi đến trang chủ. Nhấn vào biểu tượng Overflow trên thanh công cụ.
  • Bước 2: Cuộn xuống trang này để tìm và nhấn vào Settings (Cài đặt).
  • Bước 3: Trong phần Cài đặt, điều hướng và nhấn vào Account Info. Bạn có thể thay đổi / thêm thông tin cá nhân, tên hiển thị, tên người dùng và mật khẩu.
  • Bước 4: Trong phần Account Info, hãy nhấn vào Edit (công cụ viết được nhúng vào biểu tượng hình vuông) theo tên người dùng.
  • Bước 5: Để tiếp tục chỉnh sửa tên người dùng của mình, bạn cần liên kết tài khoản của mình với một địa chỉ email đã được xác minh. Nhấn vào Add Email > Add Email (sau khi nhập email của bạn) > OK.
  • Bước 6: Nhấn Verify dưới Account Info, sau đó nhấn OK. Sau đó đăng nhập vào email của bạn để hoàn tất bước xác minh.
  • Bước 7: Bây giờ bạn đã có email được xác minh, hãy quay lại Account Info và nhấn vào Edit cạnh tên người dùng.
  • Bước 8: Nhập tên người dùng mới của bạn và nhấn Buy. Bây giờ bạn đã có một tên người dùng mới.

Cách tham gia chơi game trên Roblox

Experience (Trải nghiệm) là các trò chơi do cộng đồng tạo ra (thuộc bất kỳ thể loại nào) trong Roblox. Nhờ có một danh mục khổng lồ các tựa được xây dựng qua nhiều năm, các trò chơi trong nền tảng này là vô tận. Việc xem qua và trải nghiệm game là bước quan trọng nhất để bạn làm quen với Roblox. Dưới đây là các bước hướng dẫn bạn chơi game trên Roblox.

  • Đi đến trang chủ. Chạm vào nút Play trên thanh công cụ.
  • Bây giờ bạn đang ở trang trải nghiệm, nơi bạn có thể tìm kiếm và xem qua bất kỳ game nào được liệt kê công khai.
  • Trên trang trải nghiệm, chọn một trò chơi và nhấn vào nút Play. Ngoài ra, bạn có thể tạo máy chủ riêng cho bạn bè và gia đình bằng cách nhấn vào biểu tượng ở bên trái nút Play.
  • Sau khi nhấn vào nút Play, trò chơi sẽ khởi chạy giống như một ứng dụng gốc. Bây giờ bạn đã có thể tham gia chơi!
  • Bạn cũng có thể tham gia cùng bạn bè hiện đang chơi game. Chỉ cần tìm tên người dùng của bạn bè và nhấn Join Game.

Các câu hỏi thường gặp

Có thể làm gì để giữ tài khoản Roblox an toàn hơn?

Với những mẹo sau, bạn có thể tìm hiểu cách bảo vệ tài khoản của mình:

  • Sử dụng mật khẩu duy nhất có sự kết hợp của số, chữ cái và ký tự đặc biệt. Không bao giờ chia sẻ mật khẩu của bạn với bất kỳ ai.
  • Giữ tài khoản và thông tin cá nhân của bạn (bao gồm tên, email, địa chỉ, số điện thoại hoặc ảnh đời thực,...) cho riêng bạn.
  • Bật tính năng Xác minh 2 bước để ngăn người lạ truy cập vào tài khoản Roblox của bạn.

Roblox có giá bao nhiêu?

Bạn có thể tải và tham gia Roblox miễn phí. Nếu muốn, người dùng có thể chọn mua Robux (tiền ảo) để mua các phụ kiện hoặc nâng cấp nhân vật đại diện. Bạn cũng có thể mua tư cách thành viên “Premium”, bao gồm tiền thưởng Robux và quyền truy cập vào các tính năng giao dịch.

Có thể nhận Robux miễn phí không?

Không thể nhận Robux miễn phí. Cách duy nhất để kiếm Robux là thông qua một trong các phương pháp sau:

  • Mua Robux trên ứng dụng di động, trình duyệt và Xbox One.
  • Các tài khoản có tư cách thành viên sẽ nhận được tiền thưởng Robux
  • Tài khoản có tư cách thành viên có thể bán đồ và quyền truy cập địa điểm để nhận phần trăm lợi nhuận.
  • Bất kỳ người dùng nào cũng có thể bán Game Pass để nhận Robux.

Xác minh độ tuổi hoạt động như thế nào trên Roblox?

Để xác minh độ tuổi của mình, người dùng phải từ 13 tuổi trở lên và có giấy tờ tùy thân có ảnh do chính phủ cấp (bằng lái xe, hộ chiếu hoặc thẻ cư trú). Roblox sử dụng công nghệ xử lý hình ảnh tiên tiến để xác minh tính hợp pháp của giấy tờ và rằng bạn thực sự là chủ sở hữu ID.

4,1 (110) Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.614.409
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 89.457
  • Lượt tải: 33.607
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Roblox

Có thể bạn quan tâm