Tổng hợp code Hoa Và Kiếm mới nhất và cách nhập

  • 3 Đánh giá

Hoa Và Kiếm là tựa game MMORPG chủ đến kiếm hiệp cổ trang do SohaGame phát hành, mang đến thế giới võ hiệp chân thực và rộng lớn. Trò chơi sở hữu đồ họa 3D làm nổi bật phong cách kiếm hiệp hiện đại với tùy chọn thay đổi góc nhìn, cho phép game thủ thoải mái tận hưởng cảnh sắc sống động trong đa góc nhìn.

Bối cảnh rộng lớn, cốt truyện thú vị về các anh hùng trong thời thế rối ren, người chơi được tùy ý trở thành bất kỳ ai từ 5 phát và 8 nhân vật. Người chơi được thỏa sức điều khiển anh hùng để xả chiêu trong các trận chiến cam go, giao tranh nảy lửa.

Game MMORPG với bối cảnh thế giới võ lâm kiếm hiệp trên nền đồ họa 3D đẹp mắt - Hoa Và Kiếm
Game MMORPG với bối cảnh thế giới võ lâm kiếm hiệp trên nền đồ họa 3D đẹp mắt - Hoa Và Kiếm

Nhân dịp ra mắt, SohaGame dành tặng game thủ các mã code Hoa Và Kiếm để quy đổi vật phẩm giá trị. Bài viết này sẽ hướng dẫn cách nhập code và danh sách code Hoa Và Kiếm mới nhất, cung cấp cho người chơi nguồn tài nguyên dồi dào để nâng cấp anh hùng và cường hóa trang bị.

Tải Hoa Và Kiếm cho Android Tải Hoa Và Kiếm cho iOS

Danh sách code Hoa Và Kiếm mới nhất

Tất cả các mã code Hoa Và Kiếm SohaGame đều có thời hạn sử dụng, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Ngoài ra, mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần thưởng.

Mã codeThời hạn sử dụng
SSVIP99Còn hạn
SSVIP88Còn hạn
KIEMHIEPVIPCòn hạn
HOAVAKIEMCòn hạn
TIEUAICòn hạn
VIP999Còn hạn
1ed5c95f4aCòn hạn

Hướng dẫn nhập code Hoa Và Kiếm

Đổi mã code Hoa Và Kiếm là một quá trình rất đơn giản, người chơi chỉ cần làm theo các bước bên dưới để biết cách nhập code thông qua trang web quy đổi code.

Bước 1: Truy cập trang web https://nap.sohagame.vn/hoavakiem và đăng nhập vào tài khoản SohaGame của mình.

Bước 2: Chọn server và nhân vật trong Hoa Và Kiếm mà mọi người muốn nhận thưởng.

Bước 3: Nhấn vào tab Giftcode, nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp phía trên vào ô trống và nhấn nút Sử dụng.

Bước 4: Quay trở lại Hoa Và Kiếm, mở hòm thư trong trò chơi để thu thập phần thưởng.

Cập nhật: 13/06/2023
  • 4.230 lượt xem
Xem thêm: Hoa Và Kiếm