Roblox Nền tảng tạo và chơi game online

Truy cập

4,6 (22) ROBLOX Miễn phí 8.632 Ngày:

Roblox là nền tảng chơi game trực tuyến và hệ thống tạo trò chơi được phát triển bởi Roblox Corporation. Nền tảng này cho phép người dùng lập trình các trò chơi và chơi game do người dùng khác tạo ra. Hãy tham gia cùng hàng triệu người và khám phá vô số trải nghiệm phong phú được tạo ra bởi cộng đồng game toàn cầu!

Roblox là nền tảng chơi game trực tuyến rất được game thủ yêu thích
Roblox là nền tảng chơi game trực tuyến rất được game thủ yêu thích

Giới thiệu nền tảng Roblox

Roblox là một nền tảng và cửa hàng trò chơi trực tuyến. Roblox không phải là một trò chơi, nó là nơi mọi người có thể chơi các game do các nhà phát triển khác tạo ra. Nói một cách đơn giản, Roblox giống với Steam trên nền tảng PC hơn là các trò chơi trực tuyến dành cho trẻ em.

Điều khiến Roblox khác biệt so với nền tảng trò chơi - bao gồm cả một cửa hàng như Steam - là tất cả các trò chơi đều do người dùng tạo ra. Trên Roblox, niềm vui không chỉ đến từ việc chơi game mà còn đến từ việc tạo ra trò chơi. Những trò chơi này không được phát triển chính thức bởi Roblox Corporation mà bởi những người dùng của nền tảng này. Hiện tại, người dùng Roblox đã sản xuất khoảng hơn 20 triệu trò chơi trên nền tảng này.

Roblox cho phép người chơi tạo trò chơi của riêng mình bằng cách sử dụng công cụ độc quyền Roblox Studio, sau đó người dùng khác có thể chơi trò chơi này. Các trò chơi trên Roblox được tạo ra bằng ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng và mã nguồn mở dựa trên Lua, được gọi là Luau.

Tính năng chính của Roblox

Kết nối cộng đồng game thủ

Sứ mệnh của Roblox là kết nối thế giới thông qua các trò chơi. Nền tảng này cho phép mọi người tưởng tượng, sáng tạo và vui chơi với bạn bè trong khi khám phá hàng triệu trò chơi 3D sống động, tất cả đều được xây dựng bởi cộng đồng các nhà phát triển toàn cầu.

Khám phá hàng triệu trò chơi được xây dựng bởi cộng đồng game thủ
Khám phá hàng triệu trò chơi được xây dựng bởi cộng đồng game thủ

Được cung cấp bởi các nhà phát triển

Roblox được hỗ trợ bởi cộng đồng toàn cầu gồm hàng triệu nhà phát triển, những người đã tạo ra các game của riêng mình mỗi tháng bằng cách sử dụng Roblox Studio, công cụ thiết kế game trực quan thuộc Roblox. Bất kỳ trải nghiệm nào bạn nghĩ ra đều có thể được tạo trên Roblox.

Bạn có thể tự tạo game hoặc chơi game do người dùng khác tạo ra
Bạn có thể tự tạo game hoặc chơi game do người dùng khác tạo ra

Trang giải trí phổ biến

Roblox được xếp hạng là một trong những nền tảng giải trí trực tuyến hàng đầu dành cho khán giả dưới 18 tuổi dựa trên lượt truy cập trung bình hàng tháng và thời gian (theo Comscore). Sự nổi tiếng của nền tảng này hoàn toàn là nhờ cộng đồng!

Roblox là một trong những nền tảng giải trí online hàng đầu hiện nay
Roblox là một trong những nền tảng giải trí online hàng đầu hiện nay

Một số trò chơi nổi bật trên Roblox để bạn tham khảo: Anime Fighters Simulator, Hexa Game, Fish Game, Adopt Me!, Red Light, Green Light,...

4,6 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 16.434
  • Lượt tải: 8.632
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:
Tìm thêm: Roblox

Tham khảo thêm