Roblox Studio 1.6.0 Công cụ thiết kế game của Roblox

Tải về

4,1 (32) ROBLOX Miễn phí 27.983 Dung lượng: 4,4 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10/11

Roblox Studio là công cụ xây dựng và thiết kế của Roblox để bạn phát triển game của riêng mình dựa trên những tài nguyên sẵn có từ Roblox. Tải Roblox Studio miễn phí để sáng tạo mọi thứ theo trí tưởng tượng của bạn.

Giao diện Roblox Studio

Như chúng ta đều biết, Roblox là cổng game phong phú phục vụ cho cả người chơi lẫn nhà phát triển game. Trước đây, Roblox StudioRoblox Player được tích hợp sẵn trong bộ cài Robox nhưng nay đã có phiên bản cài đặt riêng cho Roblox Studio.

Roblox Studio là gì?

Roblox Studio là công cụ xây dựng của Robox cho phép bạn tạo các địa điểm trong mơ của mình. Công cụ này mang đến cho nhà phát triển game bộ dụng cụ toàn diện, chuyên dụng để dễ dàng kiểm soát nội dung và thỏa sức sáng tạo.

Các tính năng trong Roblox Studio được triển khai tùy theo kỹ năng của lập trình viên - từ người dùng mới cho đến chuyên gia. Theo đó, bạn càng đầu tư nhiều thời gian tìm hiểu về Roblox Studio thì hiệu quả công việc càng cao. Rất nhiều nhà phát triển game thường xuyên sử dụng Roblox Studio cho các sản phẩm sáng tạo của mình. Các công cụ bao gồm tạo đối tượng hoặc địa hình cho đến script phức tạp hay phát triển chức năng game. Ngoài ra, Roblox Studio còn hỗ trợ test game trong môi trường độc lập trước khi upload lên trang web Roblox.

Tính năng của Roblox Studio


Sáng tạo mọi thứ

Roblox Studio cho phép bạn tạo và chia sẻ 1 chạm lên smartphone, tablet, máy tính, console hay các thiết bị thực tế ảo.


Tiếp cận hàng triệu người chơi

Kết nối với đông đảo game thủ bằng cách truy cập cộng đồng hơn 66 triệu người chơi mỗi ngày của Roblox.


Kiếm tiền hiệu quả

Nhà sáng tạo game như bạn sẽ được nhận tiền cho những đóng góp của mình. Có những nhà phát triển kiếm được hơn 450.000$/năm.

Thiết kế game 3D sống động với Roblox Studio mới. Cập nhật trải nghiệm trong thời gian thực và xuất bản tức thời bằng nhiều ngôn ngữ cũng như trên các nền tảng phổ biến. Sáng tạo từ đầu đến cuối, ngay lập tức và hoàn toàn MIỄN PHÍ. Nhà phát triển chỉ phải trích 1 phần thu nhập sau khi kiếm được tiền từ Creator Hub.

Roblox Studio Free cung cấp cho bạn đầy đủ công cụ và phương tiện để sáng tạo
Roblox Studio Free cung cấp cho bạn đầy đủ công cụ và phương tiện để sáng tạo

Tham gia cộng đồng những người sáng tạo trên Roblox với hơn 3.2 triệu người dùng. Thế mạnh của Roblox nói chung và Roblox Studio nói riêng là rào cản gia nhập trò chơi thấp. Bạn có thể tạo trò chơi bất kỳ và đưa nó đến với cộng đồng ngay lập tức để nhận phản hồi, từ đó hoàn thiện trò chơi dựa trên các báo cáo lỗi, ý kiến đóng góp thực tế.

Roblox Studio Free cung cấp cho bạn đầy đủ công cụ và tài nguyên để khám phá, quản lý và phát triển nội dung; bao gồm bảng điều khiển, tài liệu tham khảo, dữ liệu mà cộng đồng chia sẻ, tìm kiếm cộng tác viên viết kịch bản và xây dựng mô hình, dữ liệu phân tích chi tiết, công cụ dịch tự động, trao đổi nội dung để kiếm tiền và cuối cùng là diễn đàn cộng đồng nhà sáng tạo.

4,1 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.6.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 4,4 MB
  • Lượt xem: 41.666
  • Lượt tải: 27.983
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10/11
Tìm thêm: Roblox

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm