TOP game kinh dị nhất trên Roblox nên chơi cùng bạn bè

  • 5 Đánh giá

Roblox là một nền tảng trò chơi đa dạng các thể loại và danh mục kinh dị của nó được rất nhiều người yêu thích nhờ một số tựa game rùng rợn. Mặc dù phần lớn các game trong Roblox đều thân thiện với môi trường gia đình, phù hợp với trẻ em, tuy nhiên nó vẫn có nhiều game đáng sợ không hề thua kém các trò chơi kinh dị độc lập.

Nếu muốn cùng bạn bè trải qua những thời khắc cân não đầy căng thẳng và sợ hãi, hãy cùng tham khảo TOP game multiplayer kinh dị nhất trên Roblox.

The Asylum

Eagle Studios đã tạo ra The Asylum, một trò chơi Roblox đáng sợ, được chia thành nhiều chương, biến người chơi thành những nhà thám hiểm trong khi điều tra một căn cứ kinh khủng, hoang vắng và cố gắng làm sáng tỏ câu đố ẩn chứa ở đó. Trong khi chương một của trò chơi đưa mọi người vào trại tị nạn, thì bối cảnh của chương hai là một khu phức hợp đáng sợ ở ngay bên cạnh.

Dark Wood

Nếu muốn sự kinh dị được đẩy mọi thứ đi xa hơn, Dark Wood là một lựa chọn lý tưởng. Dark Wood được tạo ra bởi Morbid Games, là một trò chơi kinh dị sinh tồn với nhiều cấp độ và bản đồ. Trong vai một anh hùng, nhiệm vụ của người chơi là thu được các vật phẩm trên đường đi trong từng khu vực, đồng thời né tránh các thực thể đứng canh giữ.

Trò chơi hỗ trợ nhiều người chơi, vì vậy game thủ và bạn bè có thể chơi cùng nhau. Mỗi màn chơi cho phép người tham gia chọn bản đồ và chế độ. Điểm hấp dẫn là người chơi, với tư cách là một anh hùng, có thể biến thành quái vật và giết người khác.

The Mimic

The Mimic là một trong những trò chơi kinh dị đáng sợ nhất của Roblox. Tựa game này là một trải nghiệm kinh dị với các tùy chọn chơi đơn và nhiều người chơi. Nó được chia thành các phân đoạn, dựa trên 4 câu chuyện kể từ lịch sử Nhật Bản và truyền thuyết đô thị, mỗi câu chuyện đều có cốt truyện riêng.

Mỗi chương, được ngụy trang thành 4 tập riêng biệt, sẽ đưa người chơi cùng bạn bè đến những trải nghiệm hấp dẫn bao gồm bố cục trò chơi đáng sợ, tiếng động lớn bất ngờ và nhiều cảnh jump scare.

Dead Silence

Một trong những trò chơi kinh dị có cốt truyện chỉn chủ và hay nhất trên nền tảng Roblox là Dead Silence. Mặc dù thực tế là nó chỉ có thể được chơi bởi 3 người cùng một lúc, nhưng vẫn tốt hơn là trải nghiệm một mình vì Dead Silence rất đáng sợ. Trong trò chơi này, người chơi sẽ vào vai một điều tra viên với nhiệm vụ thu thập càng nhiều thông tin về Mary Shaw càng tốt.

Mọi người sẽ khám phá thêm về Mary Shaw, có thể đối mặt với Mary Shaw sau khi hoàn thành trò chơi rùng rợn hoặc phát hiện ra rằng đó không phải là người thật.

The Maze

The Maze là một trò chơi kinh dị mang đến cho người chơi ấn tượng rằng mình đang bị theo dõi trên mọi phương diện. Một mê cung hạn chế với nhiều sinh vật khác nhau càng làm tăng thêm sức hấp dẫn của trò chơi.

Trò chơi chưa hoàn thiện và vẫn đang được nâng cấp thêm, nhưng cấp độ hiện tại sẽ đủ khiến người chơi ớn lạnh. Chơi The Maze với bạn bè và xem liệu mình có thể sống sót thoát ra khỏi The Maze an toàn hay không.

Survive the Killer!

Trong Survive the Killer!, người chơi có thể là kẻ giết người hoặc người sống sót. Mục tiêu của những người sống sót là tránh không bị kẻ giết người tiêu diệt cho đến khi hết giờ để thoát khỏi bản đồ. Những người sống sót có 2 mạng, mỗi cái được thể hiện bằng một "hit" và có thể hồi sinh lẫn nhau nếu gặp sự cố. Mục tiêu của kẻ giết người là giết tất cả những người sống sót trước khi họ có thể trốn thoát khỏi bản đồ và trước khi hết giờ.

Insane Elevator

Ý tưởng của Insane Elevator là để người chơi bước vào thang máy với hy vọng nhận được tiền mặt trong trò chơi, nhưng nhìn chung nó mang đến những nhân vật đáng sợ như Slender, thây ma,... Nó có thể được chơi một nhóm người khác.

Vì Insane Elevator thực sự không quá đáng sợ nên nó là một trong những trò chơi kinh dị phổ biến nhất của Roblox. Trò chơi này phù hợp với mọi lứa tuổi và số lượng lớn người tham gia vào game khiến nó trở nên thú vị hơn là đáng sợ.

Lloyd Residence

Trò chơi Roblox kinh dị nhiều người chơi này hoàn hảo cho những người hâm mộ truyền thuyết và các câu chuyện ma quái. Nhân vật chính của trò chơi, Chuck Lloyd, một chiến binh già với những cơn ác mộng trong quá khứ đã để lại vết sẹo cho anh ta, mắc chứng thiếu ngủ kinh niên.

Lloyd Residence có thể được chia thành 2 trò chơi: Lloyd Residence và Chuck's Basement. Nếu người chơi thích giải các câu đố và tìm kiếm bí ẩn bằng cách khám phá ra manh mối, Lloyd Residence là trò chơi không thể bỏ qua.

Poppy Playtime - Story

Poppy Playtime - Story dựa trên một trong những trò chơi kinh dị được yêu thích gần đây - Poppy Playtime. Mọi người có thể hợp tác với bạn bè trong tựa game Roblox kinh dị này. Trò chơi lấy bối cảnh một nhà máy sản xuất đồ chơi bị bỏ hoang với những món đồ chơi rùng rợn đã trở nên sống động.

Mục tiêu chính của trò chơi là xác định vị trí của bông hoa độc đáo. Vẫn dựa trên cốt truyện của trò chơi gốc, người chơi từng làm việc tại nhà máy, nhưng mọi thứ của Poppy Playtime - Story đã thay đổi đáng kể.

Murder Mystery 2

Murder Mystery 2 tự hào có lối chơi tuyệt vời trên một bối cảnh đáng sợ. Nó chia người chơi thành 3 đội: Innocent, Sheriff và Murderer. Đối với đội Innocent, người chơi phải chạy trốn và thoát khỏi kẻ sát nhân trong khi cố gắng tìm ra đó là ai.

Đội của Sheriff phải hợp tác với Innocents, vì họ là những người duy nhất có vũ khí có thể giết kẻ sát nhân. Những kẻ giết người chỉ đơn giản là phải giết tất cả mọi người bằng vũ khí của mình.

Evade

Một trong những trò chơi Roblox phổ biến nhất, Evade, một bữa tiệc kinh dị tuyệt đối. Người chơi sẽ cần phải trốn thoát và né tránh một loạt các nhân vật khủng khiếp, từ SpongeBob quái dị đến một Slenderman đáng sợ khủng khiếp.

Game thủ cũng có thể chơi vai trò nhân vật ma quái trên và đuổi theo những người chơi khác. Trốn thoát hoặc giết rất nhiều người chơi để có thể mở khóa các nhân vật và trang bị mới. Với Evade, người chơi sẽ được trải nghiệm sự trốn chạy kinh hoàng cùng với bạn bè của mình,

DOORS

DOORS là một trò chơi kinh dị được thiết kế phức tạp với các câu đố, thử thách đang diễn ra và rất nhiều niềm vui ma quái để thưởng thức cùng với bạn bè. Đó là một trong những trò chơi kinh dị ma quái nhất mà, mà người chơi nên tắt đèn và đeo tai nghe để đạt được trải nghiệm chân thật và kinh hoàng nhất.

Zombie Attack

Không có danh sách trò chơi kinh dị nào hoàn chỉnh nếu không có các thây ma, và chắc chắn Roblox cũng có những trò chơi kinh dị về zombie. Zombie Attack là một trò chơi Robox tấn công làn sóng zombie, nơi người chơi và bạn bè của mình có thể hợp tác với nhau.

Là một phần của những người sống sót, người chơi phải chiến đấu và hạ gục càng nhiều đợt sóng zombie càng tốt. Trên đường đi, mọi người sẽ có quyền truy cập vào vũ khí mới để hạ gục chúng.

Tuy nhiên, quá trình tiến triển cũng mở ra những thây ma hiếm và thậm chí cả trùm Zombie to lớn mà game thủ phải hạ gục để kiếm thêm phần thưởng. Chứa đầy súng và máu me, Zombie Attack là một game bắn súng kinh dị cổ điển trong Roblox mà mọi người có thể chơi với bạn bè của mình.

Pinstripe Murders

Được phát hành vào năm 2021, Pinstripe Murders là một trong những trải nghiệm đáng sợ đầu tiên trên nền tảng, không giống bất kỳ trò chơi Roblox điển hình nào. Đã qua rồi những hình khối khối của thời xưa, thay vào đó, game thủ được thưởng thức đồ họa cực kỳ ấn tượng, bắt chước các tựa game thời PlayStation 1.

Trên lý thuyết, trò chơi không phải là một câu chuyện phức tạp, người chơi điều tra vụ giết người trong một khách sạn xa hoa, trong khi kẻ giết người bí ẩn vẫn đang lẩn trốn. Tuy nhiên, vẫn có đủ những khúc quanh trong cuộc phiêu lưu kinh dị siêu thực này để khiến người chơi luôn cảnh giác, đặc biệt là khi một số cánh cửa dẫn đến những chiều không gian khác đẹp như mơ sẽ khiến tâm trí tan chảy.

Light Bulb

Light Bulb là một trong những tác phẩm đầu tiên của Zeekerss, người đã một mình phát triển tựa game kinh dị nổi tiếng gần đây - Lethal Company. Được đề cử tại Giải thưởng Bloxy thường niên lần thứ 4 cho Trò chơi chơi đơn hay nhất năm 2016, Light Bulb về cơ bản là một sự tái hiện xoắn xuýt của trò chơi trốn tìm, nhưng với cốt truyện HẤP DẪN được đan xen vào cốt lõi của nó. Nó thậm chí còn tự hào có hai kết thúc rất khác nhau, với nhiều khoảnh khắc khiến game thủ phải suy nghĩ.

Midnight Hours

Mọi người sẽ làm gì nếu tỉnh dậy trong một ngôi nhà xa lạ, với tiếng chuông điện thoại reo và một con quái vật gớm ghiếc đang rình rập trong bóng tối? Đó là những gì trò chơi gây sốc mang tính hù dọa của Rezrift Studio mang tới. Rất may, mọi người sẽ không phải đối đầu với quái thú một mình vì trò chơi này có thể được chơi với tối đa 3 người khác. Và nghiêm túc mà nói, có một vài người bạn đi cùng sẽ giúp mọi việc dễ dàng hơn rất nhiều.

Điều thú vị về Midnight Hours là game thủ có thể sử dụng điện thoại trong trò chơi để gọi các số khác nhau. Người chơi thậm chí có thể gọi cảnh sát ngay lập tức nếu cảm thấy mình bị đe dọa. Tuy nhiên, cảnh sát cũng không thể bắt được một con quỷ khi nó thậm chí có thể hạ gục tất cả.

Cập nhật: 15/01/2024
  • 15.413 lượt xem