Tổng hợp code One Piece: Fighting Path mới nhất và cách nhập

  • 4 Đánh giá

One Piece: Fighting Path là một trò chơi nhập vai, phiêu lưu hành động lấy cảm hứng từ bộ anime và manga nổi tiếng - Đảo Hải Tặc. Với bối cảnh là một môi trường thế giới mở, người chơi có thể khám phá từ hòn đảo này sang hòn đảo khác và mọi vùng biển.

Trò chơi có cốt truyện bám sát với tác phẩm, đưa người hâm mộ trở lại khởi nguồn của mọi thứ, khi Luffy rời làng Foosha để biến ước mở trở thành vua hải tặc trở thành sự thật. Điều khiển các nhân vật quen thuộc trong những trận chiến cam go và gay cấn là điểm thu hút lớn nhất.

Game nhập vai phiêu lưu và hành động One Piece: Fighting Path
Game nhập vai phiêu lưu và hành động One Piece: Fighting Path

Kết bạn mới sẽ rất hữu ích trong cuộc hành trình của game thủ vì họ sẽ cùng chiến đấu chống lại những con quái vật biển, đánh bại chúng và thu thập những kho báu quý giá. One Piece Fighting Path cũng cung cấp cho người chơi tính năng tương tác với những game thủ khác trên toàn thế giới.

Cũng giống như nhiều trò chơi khác, One Piece: Fighting Path thường xuyên cung cấp cho người chơi các mã code quy đổi để nhận các vật phẩm hữu ích cho quá trình phát triển trong game. Trong bài viết này, hãy cùng khám phá cách nhập code và tổng hợp các mã code One Piece: Fighting Path mới nhất được cập nhật liên tục, giúp người chơi nhận được hỗ trợ hữu ích trên con đường khám phá đại dương và trở thành người đứng đầu các vùng biển.

Tải One Piece: Fighting Path cho Android Tải One Piece: Fighting Path cho iOS

Danh sách các mã code One Piece: Fighting Path mới nhất

Tất cả các mã code One Piece: Fighting Path đều có hạn sử dụng, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Ngoài ra, mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo các phần quà được gửi tới hộp thư trong trò chơi.

Mã codePhần thưởng
bageloveu
Nhận 30 Summon Ticket
rxhx0210
Nhận 10 Summon Ticket
Party2022
Nhận 10 Summon Ticket
bage2022
Nhận 10 Summon Ticket
Bilibilirxhx
Nhận vật phẩm miễn phí
Luffy88
Nhận vật phẩm miễn phí
zhihu666
Nhận vật phẩm miễn phí
douban666
Nhận vật phẩm miễn phí

Hướng dẫn nhập code One Piece: Fighting Path

One Piece: Fighting Path có sẵn tính năng đổi mã trong trò chơi mà game thủ có thể truy cập dễ dàng. Do đó, mọi người không cần phải truy cập trang web bên ngoài và nhập mã sau đó quay lại trò chơi để xem chúng có hoạt động hay không. Chỉ cần làm theo các bước dưới đây và nhận các vật phẩm hữu ích ngay lập tức.

Bước 1: Mở One Piece: Fighting Path trên thiết bị và nhấn vào ảnh đại diện người chơi ở góc trên cùng bên trái.

Bước 2: Trong cửa sổ vừa mở ra, nhấn vào biểu tượng chìa khóa ở góc dưới cùng bên trái.

Bước 3: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp ở phía trên và dán vào ô trống. Cuối cùng, nhấn nút màu vàng để xác nhận dùng mã.

Bước 4: Quay trở lại giao diện chính của trò chơi, nhấn vào biểu tượng bức thư.

Bước 5: Nhấn nút màu vàng để nhận tất cả các phần thưởng.

Cập nhật: 23/04/2023
  • 18.579 lượt xem