Tổng hợp code Anime Power Simulator mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Bắt đầu ngay trải nghiệm dẫn dắt các anh hùng anime yêu thích của mình vào trận chiến trong trò chơi clicker Anime Power Simulator trên nền tảng Roblox. Nhiệm vụ của người chơi là trang bị cho các chiến binh của mình những vũ khí mạnh mẽ để sẵn sàng tham gia vào trận chiến tàn khốc.

Game Roblox click chuột lấy cảm hứng từ các anime nổi tiếng - Anime Power Simulator
Game Roblox click chuột lấy cảm hứng từ các anime nổi tiếng - Anime Power Simulator

Vượt qua các khu vực đầy thử thách trong bản đồ rộng lớn của trò chơi bằng những kỹ năng độc đáo của các anh hùng bằng cách thu thập tiền sau khi đánh bại kẻ thù. Để hỗ trợ người chơi trên hành trình gian nan này, Anime Power Simulator thường xuyên cung cấp các mã code quy đổi phần thưởng.

Bài viết này sẽ mang đến hướng dẫn nhập code, danh sách code Anime Power Simulator mới nhất được cập nhật liên tục, giúp vươn lên thành người chơi hàng đầu trên bảng xếp hạng.

Danh sách code Anime Power Simulator mới nhất

Giống như nhiều trò chơi khác, các mã code đổi thưởng của Anime Power Simulator cũng có hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần.

Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà từ trò chơi.

Mã codePhần thưởng
REWORK!
Nhận EXP boost
2.5kLIKES!
Nhận Luck boost
RELEASE!
Nhận 250 xu

Hướng dẫn nhập code Anime Power Simulator

Thao tác nhập code trong Anime Power Simulator rất đơn giản, tương tự như các trò chơi Roblox khác, với các bước dưới đây:

Bước 1: Mở Anime Power Simulator trên Roblox và nhấn vào biểu tượng bánh răng cài đặt ở phía bên trái giao diện.

Bước 2: Trong cửa sổ pop-up, nhập chính xác mã code được cung cấp phía trên vào ô Enter Code Here trong mục Codes.

Bước 3: Nhấn nút Submit để xác nhận dùng code và phần thưởng sẽ được gửi tới ngay lập tức.

Cập nhật: 09/02/2023
  • 283 lượt xem
Xem thêm: Roblox Roblox Code