One Piece: Fighting Path cho Android 1.12.1 Game One Piece mới cho fan Hải tặc Mũ Rơm

Tải về

4,1 (17) NUVERSE Miễn phí 76.809

One Piece: Fighting Path là một game nhập vai hành động đặc sắc, nơi bạn có thể trải nghiệm một nghìn cuộc phiêu lưu bên cạnh nhóm thủy thủ nổi tiếng nhất trong lịch sử manga, anime: Hải Tặc Mũ Rơm. Đây là một game RPG có các trận chiến thời gian thực, nơi bạn có thể điều khiển Luffy, Zoro, Nami và các nhân vật còn lại từ One Piece - manga huyền thoại từ tác giả Eiichiro Oda.

One Piece: Fighting Path cho bạn phiêu lưu cùng Luffy và nhóm Hải tặc mũ rơm
One Piece: Fighting Path cho bạn phiêu lưu cùng Luffy và nhóm Hải tặc mũ rơm

Giới thiệu game One Piece: Fighting Path

Trong game One Piece chính thức này, bạn sẽ được sống lại câu chuyện gốc từ đầu: Bạn bắt đầu bằng việc điều khiển Monkey D. Luffy vào ngày mà cậu ta rời ngôi làng Cối xay gió (Foosha Village) để thực hiện giấc mơ của cậu ấy là trở thành Vua Hải tặc. Trong phần hướng dẫn, bạn sẽ gặp Coby và chiến đấu chống lại nhóm thủy thủ của Lady Alvida. Tận hưởng tất cả những điều này khi bạn tìm hiểu các bối cảnh cơ bản trong game và phiêu lưu khắp vùng biển East Blue.

Các pha hành động trong One Piece: Fighting Path cho Android được chia thành 3 phần khác nhau: Khám phá khung cảnh, cả khi bạn ở trên mặt đất hoặc trên thuyền, và các trận chiến thời gian thực. Trong khi khám phá thế giới One Piece, bạn có thể bắt đầu các cuộc phiêu lưu cùng với NPC và những người chơi khác, cũng như tìm kiếm vật phẩm trong các môi trường, hoặc bước vào các nhiệm vụ yêu cầu những điều kiện cụ thể.

Chiến đấu và đánh bại kẻ thù
Chiến đấu và đánh bại kẻ thù

Tải game Vua hải tặc One Piece: Fighting Path

Các trận chiến trong game RPG hành động này thực sự cho bạn đắm chìm trong thế giới One Piece. Bạn điều khiển một nhóm lên tới 3 nhân vật, tương tự như các trò chơi anime khác: Điều khiển tự do camera trong các khung cảnh 3D, di chuyển bằng joystick ở bên trái màn hình và các nút hành động ở bên phải. Game RPG này sử dụng hệ thống búa-kéo-bao cổ điển để quyết định nhân vật nào có lợi thế hoặc bất lờ hơn so với người khác. Vì vậy, bạn phải tạo ra một đội anh hùng cân bằng có thể đối mặt với mọi nghịch cảnh.

Là một game nhập vai phiêu lưu hành động, One Piece Fighting Path cho người chơi chèo thuyền từ hòn đảo này sang hòn đảo khác, thách thức kẻ thù và thăng cấp cho nhân vật. Trò chơi là thế giới mở và người chơi có thể tự do chèo thuyền trên biển và tương tác trực tuyến với những người chơi khác. Các trận chiến diễn ra khi bạn chạm trán với kẻ thù trong thế giới bên kia và nói chuyện với chúng. Không giống như hầu hết các game nhập vai One Piece khác với tính năng chiến đấu theo lượt, cách chiến đấu của Fighting Path tương tự như đấu trường có kẻ thù nằm rải rác xung quanh để người chơi đánh bại trong một khu vực cố định. Người chơi có thể sử dụng nhiều kiểu tấn công bằng cách nhấp vào các nút khác nhau trên màn hình. Một số nhân vật có nhiều kiểu tấn công hơn những nhân vật khác.

Các nhân vật được tuyển mộ thông qua hệ thống gacha, độ hiếm và khả năng tối đa của nhân vật được xác định theo thứ hạng của họ. Các hạng bao gồm C, B, A, S và SS. Mỗi nhân vật có một cây kỹ năng có thể mở rộng. Người chơi cũng có thể rút thẻ từ hệ thống này, giúp tăng trạng thái của nhân vật.

Mỗi nhân vật trong One Piece Fighting Path Android có những kiểu tấn công đặc biệt của riêng họ. Vì vậy, bạn sẽ thực hiện các kỹ thuật huyền thoại như Gomu Gomu no Gatlin của Luffy hoặc Shishi Sonson của Zoro. Thêm nữa, có một nhóm lớn các nhân vật mà bạn có thể triệu hồi khi bước vào chế độ Câu chuyện của trò chơi, hoặc bằng cách sử dụng hệ thống gache để có một nhóm các nhân vật không thể ngăn cản. Đây là các anh hùng mà bạn có thể nâng cấp, nhờ các vật phẩm khác nhau và cây kỹ năng, để tăng sức mạnh của họ trong mọi khu vực mà bạn muốn.

Dùng kỹ thuật huyền thoại Gomu Gomu no Gatlin của Luffy để tấn công kẻ thù
Dùng kỹ thuật huyền thoại Gomu Gomu no Gatlin của Luffy để tấn công kẻ thù

Khía cạnh kỹ thuật của trò chơi RPG này rất tuyệt so với bất kỳ các game anime khác trên di động. Fighting Path có lồng tiếng chất lượng và độ họa 3D trông như thể chúng được lấy từ chính anime. Game ấn tượng hơn khi bạn trong trận chiến, nhờ hoạt ảnh sinh động.

Tính năng nổi bật của game One Piece Fighting Path

Được ủy quyền chính thức, kiệt tác chính hãng mới chất lượng cao

Được sự ủy quyền của Toei Animation, nhà phát triển luôn cố gắng duy trì những yếu tố đặc trưng của bản gốc giúp mang lại cho bạn cảm xúc ngày xưa, đồng thời không ngừng trau chuốt đồ họa, lối chơi, cài đặt trò chơi, nhằm tạo ra một tuyệt phẩm One Piece chất lượng cao chưa từng có.

Mô hình 3D chính xác cao, tạo ra một thế giới hải tặc nhập vai

Các nhà phát triển cố gắng tối đa để tái hiện lại bản gốc, từ những ngôi nhà, cho phép người chơi trải nghiệm một thế giới 3 chiều thực sự của One Piece. Khung cảnh bản đồ khu vực biển hoàn chỉnh, lồng tiếng bởi diễn viên nổi tiếng, cho bạn như được tự mình đi khắp thế giới One Piece.

Gặp lại rất nhiều nhân vật biểu tượng trong truyện
Gặp lại rất nhiều nhân vật biểu tượng trong truyện

Lối chơi nhập vai phiêu lưu chiến đấu thời gian thực

Gameplay của One Piece: Fighting Path có thể chia làm 3 nội dung: phiêu lưu tới các vùng đất, khám phá các vùng biển trên thuyền và tham gia các trận chiến thời gian thực. Trong các phân đoạn phiêu lưu, dù trên cạn hay trên thuyền, bạn sẽ gặp gỡ nhiều nhân vật NPC thú vị, tìm kiếm vật phẩm và thu thập vật phẩm có sẵn trong môi trường hoặc từ chính các NPC thông qua nhiều loại nhiệm vụ. Đây sẽ là tiền đề giúp nhân vật phát triển, nâng cao kỹ năng, có thêm nhiều mối quan hệ và có thể bắt đầu những trận chiến thời gian thực sau này.

Trận chiến thời gian thực, cạnh tranh công bằng

Vào vai nhân vật yêu thích của bạn, xen kẽ với những cuộc phiêu lưu khắp nơi là những trận chiến thời gian thực với các nhóm thù địch. Trong mỗi trận chiến, bạn sẽ điều khiển một nhóm tối đa 3 nhân vật, sử dụng các nút di chuyển ảo và tự do điều khiển camera trận chiến để quan sát chiến trường toàn diện hơn.

Khám phá biển cả và tham gia các sự kiện ngẫu nhiên

Vùng biển rộng lớn, nơi bạn có thể thỏa sức chèo thuyền, leo núi lộn ngược, bay lên đảo bầu trời, khám phá nhà tù dưới đáy biển sâu, thách thức thú biển để thu thập kho báu, kích hoạt sự kiện ngẫu nhiên của những quả trứng thú vị và một cuộc phiêu lưu chèo thuyền tuyệt vời đang chờ bạn.

Đồ họa và âm thanh tuyệt vời

Giống hệt những gì được tạo ra trong nguyên tác anime, One Piece: Fighting Path for Android là một tựa game chất lượng cả về lối chơi lẫn thiết kế, với đồ họa 3D sắc nét và thế giới hải tặc sống động y như nguyên tác.

Các nhân vật chính xuất hiện và tạo thành nhóm mạnh nhất

Luffy, Zoro, Lie Busanji, Nami, Chopper, Robin và Merry, tất cả đều có thể trở thành đồng đội của người chơi. Trong trận chiến trong game, bạn có thể triệu tập người đồng hành yêu thích của mình để cùng nhau chiến đấu. Suy cho cùng, chiến đấu bên nhau mới là ý nghĩa thực sự của đối tác. Trong vùng biển này, không ai đơn độc. Hãy đến và tập hợp bạn bè để lên tàu và ra khơi với thủy thủ đoàn chỉ bạn mới có.

Nói tóm lại, One Piece: Fighting Path là một game nhập vai phiêu lưuhành động tuyệt vời, đưa thế giới của Luffy và những người bạn lên điện thoại di động. Trò chơi này có đầy những nhiệm vụ để bạn hoàn thành, các chế độ game khác nhau và một dàn nhân vật mà bạn có thể trực tiếp điều khiển. Đã đến lúc trở thành một trong những Mugiwara Nakamas trong khi bạn tận hưởng niềm vui của thế giới One Piece, một trong những manga nổi tiếng nhất mọi thời đại.

Hướng dẫn tải One Piece Fighting Path APK cho Android

Bước 1: Bạn ấn vào nút bên dưới để tải One Piece: Fighting Path APK cho Android của mình.

Bước 2: Ấn nút Tải về để mở sang trang tải. Tiếp tục ấn Tải xuống để tải game One Piece: Fighting Path APK phiên bản mới nhất.

Bước 3: Bạn sẽ được dẫn ra trang ngoài FShare để tải file. Chọn tốc độ tải chậm nếu bạn muốn tải file hoàn toàn miễn phí. Chờ một lát để file game được tải về máy hoàn tất

Bất kể khi nào tải file ngoài Google Play về máy, điện thoại của bạn đều sẽ nhắc nhở rằng file có thể gây hại cho điện thoại. Ấn Download anyway để tiếp tục.

Bạn sẽ được dẫn ra trang ngoài FShare để tải file

Bước 4: Sau khi file game được tải về máy hoàn tất, bạn tiến hành cài đặt như khi cài đặt một file APK bình thường. Nhấn nút Open để mở file và bắt đầu tiến hành cài đặt. Game sẽ hỏi bạn có muốn cài ứng dụng này không? Chọn Install để bắt đầu cài đặt. Chờ đợi quá trình cài đặt hoàn tất.

Bước 5: Nhấn Open để mở One Piece: Fighting Path trên Android. Quá trình cài đặt đã hoàn tất. Giờ đây hãy thoải mái thưởng thức game trên di động của bạn.

4,1 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.12.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 124.634
  • Lượt tải: 76.809
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android

Liên quan, thay thế