TOP trò chơi One Piece hấp dẫn nhất

  • 1 Đánh giá

One Piece là một trong những bộ manga và anime nổi tiếng, được yêu thích nhất cho tới nay. Với sự phổ biến đó, rất nhiều trò chơi dựa trên franchise này đã được ra mắt. Chính vì vậy, hãy cùng đọc tiếp bài viết để khám phá TOP trò chơi One Piece hấp dẫn nhất, đưa người chơi vào hành trình đầy thú vị của băng hải tặc Mũ Rơm.

One Piece: Burning Blood

One Piece: Burning Blood là tựa game đối kháng dựa, với khả năng xây dựng đội hình khá phong phú, với mọi nhân vật có trong bộ truyện gốc. Với hơn 30 cướp biển và thủy quân lục chiến để lựa chọn, người chơi có toàn quyền thiết lập một đội hình chiến đấu mạnh mẽ theo ý muốn.

Fan của bộ truyện sẽ tiếp tục được tận hưởng cốt truyện đặc sắc của Đảo Hải Tặc, mọi chi tiết và nhân vật đều được phản ánh chân thực như bước vào từng trang truyện. Bên cạnh đó, trò chơi còn có nhiều chế độ và phe phái để game thủ lựa chọn để khám phá câu chuyện theo cách của riêng mình.

One Piece: Pirate Warriors 4

One Piece: Pirate Warriors 4 là phần mới nhất của series các trò chơi hành động nặng Musuo được nhiều người yêu thích, dựa trên bộ anime và manga Đảo Hải Tặc nổi tiếng. Với toàn bộ DLC, trò chơi có thể lên tới 52 nhân vật. Nó có thể không phải là một trò chơi hoàn hảo, nhưng Pirate Warriors 4 sẽ làm hài lòng bất kỳ người hâm mộ One Piece nào.

Trò chơi có một lượng nhân vật đáng kinh ngạc để game thủ nhập vai, mặc dù không đầy đủ toàn bộ băng Mũ Rơm. Mỗi nhân vật có thể tiêu diệt đối thủ và hoàn thành nhiệm vụ một cách dễ dàng, sau khi người chơi dành một khoảng thời gian nhất định để tìm hiểu cơ chế của họ.

One Piece Bounty Rush

Tải One Piece Bounty Rush cho Android Tải One Piece Bounty Rush cho iOS

ONE PIECE Bounty Rush là game hành động nhập vai với chủ đề cướp kho báu, đưa người chơi chu du khắp các hòn đảo trên đại dương rộng lớn. Thiết lập đội hình từ các nhân vật quen thuộc, người chơi bước vào trận chiến 4v4 với mục tiêu đánh bại đối thủ và thành công cướp về những kho báu chứa đầy tiền vàng, của cải giá trị.

Chinh chiến trong trò chơi MOBA này, game thủ One Piece Bounty Rush sẽ thách thức với người chơi thực để cố gắng loot nhiều đồ nhất có thể bằng cách chọn nhân vật thích hợp từ các class khác nhau.

One Piece Treasure Cruise

Tải One Piece Treasure Cruise cho Android Tải One Piece Treasure Cruise cho iOS

One Piece Treasure Cruise là game nhập vai hành động với hệ thống chiến đấu theo lượt độc đáo. Dựa trên bộ truyện tranh và anime nổi tiếng, trò chơi của Bandai Namco đã thu hút một lượng lớn người hâm mộ. Nhiều người nghĩ rằng trò chơi này là phiên bản tiền nhiệm của One Piece Bounty Rush, nhưng về mặt lối chơi, 2 game này rất khác nhau.

One Piece Treasure Cruise có hệ thống chiến đấu sáng tạo sẽ không khiến người chơi cảm thấy nhàm chán dù vẫn đảm bảo bám sát nguyên tác, cùng với cơ chiến thiết lập băng hải tặc từ hệ thống nhân vật quen thuộc từ Đảo Hải Tặc.

One Piece: Fighting Path

Tải One Piece: Fighting Path cho Android Tải One Piece: Fighting Path cho iOS

One Piece: Fighting Path là một trò chơi nhập vai, phiêu lưu hành động, với bối cảnh là một  thế giới mở, nơi mọi người có thể khám phá từ hòn đảo này sang hòn đảo khác và mọi vùng biển.

Trò chơi có cốt truyện bám sát với tác phẩm, đưa người hâm mộ trở lại khởi nguồn của mọi thứ, khi Luffy rời làng Foosha để biến ước mở trở thành vua hải tặc trở thành sự thật. Điều khiển các nhân vật quen thuộc trong những trận chiến cam go và gay cấn là điểm thu hút lớn nhất.

Kết bạn mới sẽ rất hữu ích trong cuộc hành trình của game thủ vì họ sẽ cùng chiến đấu chống lại những con quái vật biển, đánh bại chúng và thu thập những kho báu quý giá. One Piece Fighting Path cũng cung cấp cho người chơi tính năng tương tác với những game thủ khác trên toàn thế giới.

One Piece: World Seeker

One Piece: World Seeker là trò chơi thế giới mở lấy bối cảnh trên một hòn đảo mới và có cốt truyện mới mẻ. Trong vai Luffy, người chơi có thể khám phá Jail Island rộng lớn và xinh đẹp, nằm dưới sự kiểm soát của một Thủy quân lục chiến tên là Isaac. Về cốt truyện, World Seeker nhìn chung đạt được thành công, ngay cả khi nó chủ yếu khám phá các chủ đề đã được đề cập đến.

World Seeker kém nổi bật về mặt lối chơi, đặc biệt là trong chiến đấu. Đầu tiên, chỉ có Luffy là nhân vật có thể chơi được là điều đáng thất vọng, mặc dù quyết định này phần nào do việc khám phá sử dụng rất nhiều năng lực trái ác quỷ của Mũ Rơm.

Tuy nhiên, DLC của trò chơi đã bổ sung 3 nhân vật khác có thể chơi được, đồng thời không dùng được khả năng của Luffy. Mặc dù khám phá tốt, nhưng Luffy có thể khó điều khiển trong các trận chiến và cơ chế của anh ta cũng không đủ sâu để thực hiện một chiến dịch khiến game thủ bận rộn trong khoảng 15 giờ.

One Piece Odyssey

Trò chơi One Piece gần đây nhất, Odyssey là một game JRPG theo lượt, xây dựng một số cốt truyện nổi bật nhất của mang, cùng với những câu chuyện mới. Nhóm Mũ Rơm đến một hòn đảo bí ẩn khiến họ bị mất hầu hết khả năng, buộc phi hành đoàn phải xem lại những ký ức khó khăn nhất để lấy lại kỹ năng của mình.

One Piece Odyssey được cho là trò chơi gần nhất nắm bắt được cảm giác phiêu lưu của nguyên tác. Chiến đấu theo lượt hoạt động khá tốt vì nó nhấn mạnh vị trí của phi hành đoàn trên chiến trường, khuyến khích người chơi di chuyển họ xung quanh để đảm bảo họ đang nhắm đúng kẻ thù cho mình. Điều đó nói lên rằng, ngoài những cuộc chạm trán với trùm, chiến dịch này hơi quá dễ dàng, làm mất đi những gì về cơ bản là một hệ thống chiến đấu vững chắc.

Cập nhật: 25/04/2024
  • 667 lượt xem