Cửu Kiếm 3D cho iOS Game nhập vai kiếm hiệp miễn phí

Tải về

4 (1) Soha Game Miễn phí 97

Cửu Kiếm 3D cho iPhone game nhập vai 3D thế giới mở được phát hành bởi Soha Game. Game Cửu Kiếm 3D cho iOS lấy cảm hứng từ seri phim Thịnh Đường Huyễn Dạ sẽ xây dựng nên một thế giới võ hiệp hấp dẫn với 9 môn phái chính tông hấp dẫn. Tải game Cửu Kiếm 3D cho iOS để bắt đầu chu du giang hồ, học các loại võ công bí kíp tuyệt thế vô song.

Game nhập vai kiếm hiệp miễn phí
Game nhập vai kiếm hiệp miễn phí

Tính năng chính của game Cửu Kiếm 3D cho iOS

  • Camera 3D xoay 720 độ cùng đồ họa siêu chất: mọi đường nét gương mặt đều toát nên nét đặc trưng chuyên biệt và tính thẩm mỹ hàng đầu cùng đó là camera 360 độ sẽ giúp bạn thu cả giang sơn đều có thể thu vào tầm mắt.
  • 9 phái chuyên biệt: Thiên Vương, Thúy Yên, Hoa Sơn, Tiêu Dao, Dương Gia, Thanh Thành, Tinh Túc, Minh Giáo, Nhật Nguyệt Thần Giáo. Đi kèm với đó là combo 9 skill chuyên biệt dành cho mỗi phái, tuyệt đỉnh PK.
  • Cơ chế chuyển phái tự do: không gò bó, không giới hạn, cơ chế tự do chuyển phái giúp người chơi có thể thoải mái trải nghiệm.
  • PK hit and run, thắng bại tại kỹ năng
  • Tính Năng Gia Tộc: Chia sẻ tiêu phí, trợ lực sức mạnh, chơi game theo hội, pk gọi đội, người chơi sẽ không bao giờ có cảm giác đơn độc.
  • Kết hôn share chỉ số: Hệ thống kết hôn độc đáo, cùng làm nhiệm vụ, cùng nhau chiến đấu, cùng chia sẻ chiến lực.
Giao diện chơi game Cửu Kiếm 3D
Giao diện chơi game Cửu Kiếm 3D

Cửu Kiếm 3D cho iOS mang đến 9 môn phái đặc trưng quen thuộc: Minh giáo, Thiên vương, Thanh thành, Tiêu giao, Thúy yên, Nhật nguyệt, Hoa sơn, Dương gia, Tinh túc. Mỗi môn phái sẽ mang những kỹ năng riêng biệt và người chơi cần nắm rõ điều này để có được chiến thuật chiến đấu hợp lý khi chiến đấu. Đi kèm với đó là combo 9 skill chuyên biệt dành cho mỗi phái, tuyệt đỉnh PK.

Game kiếm hiệp Cửu Kiếm 3D
Game kiếm hiệp Cửu Kiếm 3D

Game Cửu Kiếm 3D cho iOS cho phép người chơi tự do chuyển đổi môn phái và giới tính, bạn có thể chuyển đổi đồng thời cả giới tính lẫn môn phái cùng lúc mà không gặp bất cứ khó khăn nào. Tuy nhiên với các nhân vật đã kết hôn không thể chuyển giới, cần li hôn mới có thể chuyển. Khi chuyển phái và chuyển giới sẽ giữ nguyên cấp kỹ năng của phái trước, tuy nhiên trang bị sẽ có thể không mặc được.

Game nhập vai thế giới mở cho iPhone
Game nhập vai thế giới mở cho iPhone

Các game thủ sau khi kết hôn sẽ nhận được trợ lực từ phu quân/nương tử của mình dựa trên độ thân mật giữa 2 phu thê. Độ thân mật giữa 2 phu thê có thể tăng bằng cách làm nhiệm vụ riêng cho các cặp đôi. Mức độ thân mật càng cao, thời gian kết hôn càng dài thì phần trăm kế thừa chỉ số của bạn đời sẽ càng tăng lên.

Hiệu ứng game Cửu Kiếm 3D đẹp mắt
Hiệu ứng game Cửu Kiếm 3D đẹp mắt

Ngoài những đặc điểm riêng biệt mà Cửu Kiếm 3D cho iOS đang sở hữu thì tựa game nhập vai kiếm hiệp này sẽ kế thừa tất cả các tinh hoa của 1 game MMORPG cổ điển với rất nhiều hoạt động hấp dẫn như: diệt quái, đánh boss, PK tự do, vv. Các game thủ cũng đừng bỏ qua chuỗi nhiệm vụ phụ để tăng điểm kinh nghiệm cũng như nhận nhiều phần thưởng hấp dẫn.

Hệ thống trang phục game đa dạng, bắt mắt
Hệ thống trang phục game đa dạng, bắt mắt
4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 221
  • Lượt tải: 97
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Cửu Kiếm 3D

Liên quan, thay thế