Lãng Tử Kiếm 3D cho iOS Game nhập vai kiếm hiệp 3D cho iPhone

Tải về

3 (1) Soha Game Miễn phí 42

Lãng Tử Kiếm 3D cho iPhone là game nhập vai kiếm hiệp miễn phí trên App Store. Game Lãng Tử Kiếm 3D cho iOS sẽ đưa bạn đến với thế giới mở rộng lớn cùng những vị hảo hán trong giang hồ để tranh giành ngôi vị bá chủ võ lâm. Tải game Lãng Tử Kiếm 3D cho iOS để bắt đầu hành trình khám phá cỗ quan tài bí ẩn.

Game Lãng Tử Kiếm 3D cho iOS
Game Lãng Tử Kiếm 3D cho iOS

Game Lãng Tử Kiếm 3D cho iOS được lấy cốt truyện của bộ phim Thiếu Niên Ca, đây là bộ phim hoạt hình đình đám tại Trung Quốc và cũng là nguồn cảm hứng cho bài hát Độ ta không độ này nổi tiếng hiện nay. Game Lãng Tử Kiếm 3D cho iOS sử dụng công nghệ đồ họa vật lý mới nhất hiện nay giúp các game thủ dễ dàng quan sát được các chi tiết nhỏ đầy hấp dẫn.

Game nhập vai kiếm hiệp miễn phí
Game nhập vai kiếm hiệp miễn phí

Trò chơi mang đầy đủ các tính năng cơ bản của dòng game MMORPG hiện đại như: kết hôn phi giới tính, Chiến trường mở, Chuyển phái tự do, Giao dịch tự do, vv. Cùng với đó những trận Công thành chiến, Bang chiến, vv sẽ mang đến rất nhiều cảm xúc cho các game thủ yêu thích game nhập vai mobile.

Đồ họa siêu đẹp mắt của Lãng Tử Kiếm 3D
Đồ họa siêu đẹp mắt của Lãng Tử Kiếm 3D

Game có ba lớp nhân vật là: Dương Gia, Hiệp Khách, Tiêu Dao. Mỗi lớp sẽ mang những đặc điểm, phong cách chiến đấu riêng, người uy lực, cuồng bạo, người lại nhanh, chuẩn, kích sát. Đặc biệt nhân vật khi tích đủ nộ sẽ hóa thân thành các vị thần mang trong mình sức mạnh vô cùng khủng khiếp.

Giao diện game Lãng Tử Kiếm 3D cho iOS
Giao diện game Lãng Tử Kiếm 3D cho iOS

Trò chơi được đánh giá là tựa game có không gian rộng mở nhất hiện nay, chính vì vậy bạn có thể di chuyển từ thành trì này sang thành trì khác dễ dàng để khám phá những điều bí ẩn về cỗ quan tài mà cả giang hồ đang tìm kiếm. Tải game Lãng Tử Kiếm 3D cho iOS để bắt đầu đến với cuộc chiến của những chàng thiếu niên hảo hán, tài giỏi trong tuyệt phẩm kiếm hiệp 2020.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 124
  • Lượt tải: 42
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm