Animal Rescue 3D cho iOS 1.10 Game hành động giải cứu động vật vui nhộn

Tải về

3 (1) Voodoo Miễn phí 01 Dung lượng: 272,5 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 9.x/10.x/11.x/12.x

Một hàng dài động vật đang chờ đợi sự giúp đỡ của bạn trong game hành động vui nhộn Animal Rescue 3D cho iOS. Chúng không thể qua được đường. Bạn hãy dẫn chúng vượt qua các dòng xe cộ đi lại và trở về trang trại an toàn.

Game giải cứu động vật vui nhộn từ nhà phát triển Voodoo - Animal Rescue 3D
Game giải cứu động vật vui nhộn từ nhà phát triển Voodoo - Animal Rescue 3D

Nếu bạn đã chơi vô số game arcade trước đây, thì chắc hẳn trong số chúng có nhiều hơn một game đến từ nhà phát triển Voodoo. Với hơn 50 game được phát hành và phần lớn đều thành công trên cả 2 nền tảng di động, Voodoo trở thành nhà phát triển game nổi tiếng và được yêu thích bởi cộng đồng những người thích game arcade và game hành động vui nhộn. Một số top game hiện nay của Voodoo bao gồm Balls Rotate, Paper.io 2Roller Splat! iOS.

Animal Rescue 3D iOS là sản phẩm mới nhất của Voodoo và trong một khoảng thời gian ngắn sau khi phát hành, trò chơi đã nhanh chóng nhận được vô số phản ứng tích cực và dễ dàng trở thành một trong những game thuộc top trend hiện nay. Animal Rescue 3D for iOS giống như các game vui khác đến từ cùng nơi phát triển sở hữu cơ chế điều khiển và lối chơi đơn giản nhưng thu hút.

Dẫn đàn động vật qua đường an toàn Vượt qua các làn đường đông xe cộ qua lại Dẫn từng con vật về chuồng thành công để thu thập sao
Vượt qua các làn đường đông xe cộ qua lại và trở về chuồng an toàn trong Animal Rescue 3D

Download Animal Rescue 3D for iOS

Bạn ấn giữ vào màn hình để làm các con vật di chuyển qua đường và thả tay để làm cho chúng dừng lại. Nhiệm vụ chính của người chơi trong Animal Rescue 3D for iPhone chính là giải cứu các loài động vật và dẫn từng con vật về trang trại, bằng cách vượt qua mọi chướng ngại vật, cũng như những con đường không bao giờ ngớt phương tiện qua lại.

Người chơi kiếm được điểm với mỗi bước đi và ngôi sao cho mỗi con vật bạn giúp băng qua con đường đông đúc đến tận trang trại an toàn. Nghe có vẻ khá đơn giản và dễ dàng, nhưng đó chỉ mới là những màn chơi ban đầu. Khi bạn lên cấp, đường đi có nhiều làn hơn và nhiều phương tiện xuất hiện, di chuyển với tốc độ nhanh hơn. Lúc này, bạn mới cảm nhận được độ khó của game.

Animal Rescue 3D cho iOS chính là trò chơi thách thức sự kiên nhẫn. Bạn có thể hoàn thành nhiều level một cách nhanh chóng, nhưng cũng có những màn chơi yêu cầu bạn phải quan sát tình hình giao thông và đi qua từng làn đường một. Game không giới hạn thời gian hay bất kỳ một khía cạnh nào, do đó bạn có thể thoải mái chơi game theo tốc độ mình muốn.

Độ khó của Animal Rescue 3D tăng dần khi bạn lên cấp Nâng cấp trang trại để tạo không gian sinh sống cho nhiều loài động vật mới
Độ khó của Animal Rescue 3D tăng dần khi bạn lên cấp

Tốc độ di chuyển của mỗi con vật là giống nhau và tốc độ di chuyển của từng phương tiện là khác nhau. Chính vì vậy, bạn cần xác định đúng thời điểm để giúp các loài động vật băng qua đường mà không vướng vào bất kỳ vụ tai nạn nào. Như đã nói ở trên, mục tiêu chính của bạn là đưa đàn động vật về chuồng an toàn và nếu bạn quan tâm đến thành tích, thì đạt được điểm số cao là nhiệm vụ thứ hai của bạn.

Để kiếm được điểm thưởng, bạn cần chấp nhận rủi ro. Nếu thành công bạn sẽ nhận lại được số điểm xứng đáng với sự liều lĩnh mình bỏ ra. Còn nếu thất bại, bạn cũng không mất mát gì ngoài việc phải chơi lại level đó. Tức là với mỗi lần bạn băng qua đường trước mũi xe của xe đằng sau hoặc sau đuôi xe của xe đằng trước tại một khoảng cách rất gần, bạn sẽ có thêm điểm thưởng để nâng cao thành tích của mình.

Animal Rescue 3D cho iOS là một lựa chọn rất đáng để thử và bạn có thể chơi game ở bất cứ đâu mà không cần kết nối mạng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.10
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 272,5 MB
  • Lượt xem: 65
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.x/10.x/11.x/12.x
Liên kết tải về
Tìm thêm: Animal Rescue 3D

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm