Death's Door cho iOS Game RPG Cánh cửa tử thần

Tải về

3 (1) Netflix Miễn phí 15

Death's Door là một trò chơi nhập vai cho bạn đảm nhận công việc của một chú quạ nhỏ bé bất tử, có nhiệm vụ thu thập linh hồn cho Ủy ban Thu hoạch - một văn phòng hành chính sau cái chết. Thực tế, công việc này còn có một tác dụng là giúp bạn không bị già đi và chết.

Bạn vào vai một con quạ đi thu hoạch các linh hồn trong game Death's Door
Bạn vào vai một con quạ đi thu hoạch các linh hồn trong game Death's Door

Nhiệm vụ đầu tiên của bạn là thu thập linh hồn của một con quái vật thực vật khổng lồ. Nhiệm vụ thành công nhưng mọi thứ lại đảo lộn khi một con quạ lớn hơn lao vào cướp tiền thưởng của bạn. Bạn không chỉ thất bại trong nhiệm vụ mà còn bắt đầu già đi. Để lấy lại linh hồn bị đánh cắp và sự bất tử mà mình xứng đáng có được, bạn phải mạo hiểm vượt ra ngoài Cánh cửa Tử thần, tìm và đánh bại ba con quái vật mạnh mẽ.

Lưu ý: Game chỉ dành riêng cho các thành viên Netflix.

Bạn sẽ khám phá ra các con đường kết nối các khu vực bản đồ
Bạn sẽ khám phá ra các con đường kết nối các khu vực bản đồ

Tải game Death's Door cho iOS

Trong vai một con quạ, bạn phải đi qua một vùng đất nguy hiểm chứa đầy cạm bẫy, câu đố và quái vật nhằm tiếp cận kẻ thù. Hãy tận dụng tối đa góc nhìn đẳng cự trong trò chơi bởi rất nhiều bí mật được che giấu ngay trước mắt bạn. Góc khuất của tòa nhà có thể tiết lộ kho báu hoặc lối tắt đến các khu vực đã khám phá trước đó.

Game Death's Door mang đến cơ chế chiến đấu nhanh, mượt mà và trực quan. Sử dụng thanh kiếm đỏ của mình, bạn chiến đấu bằng sự kết hợp giữa các đòn tấn công nhẹ và mạnh. Thay vì chặn đòn từ kẻ thù, bạn lựa chọn tránh né, ngay cả khi đang thực hiện một đòn đánh combo. Điều này đặc biệt hữu ích trong những trận đấu trùm hoành tráng khi người chơi phải chống lại kẻ thù lấp đầy màn hình.

Bên cạnh thanh kiếm chính, người chơi cũng có thể sử dụng cung và mũi tên để tiêu diệt kẻ thù từ xa. Nguồn cung mũi tên là từ việc đánh bại đối thủ hoặc phá hủy vật phẩm, chẳng hạn như hộp, bình hoa. Nói tóm lại, các màn chiến đấu trong Death's Door cực kỳ vui nhộn, thỏa mãn.

Hall of Mirrors (nơi đặt Ủy ban Thu hoạch) là thế giới trung tâm của trò chơi
Hall of Mirrors (nơi đặt Ủy ban Thu hoạch) là thế giới trung tâm của trò chơi

Trong quá trình chơi, bạn sẽ khám phá ra các con đường kết nối các khu vực bản đồ khác nhau và đơn giản hóa việc di chuyển. Ngoài ra còn có những cánh cửa giống như lửa trại để bạn bước vào bổ sung sức khỏe hoặc mua các bản nâng cấp bằng linh hồn thu thập được từ kẻ thù đã bị giết. Các chậu cây nằm rải rác trên bản đồ đóng vai trò là điểm hồi sinh, miễn là bạn đã gieo hạt giống đã thu thập vào chậu này.

Hall of Mirrors (nơi đặt Ủy ban Thu hoạch) là thế giới trung tâm của trò chơi. Vùng đất đen trắng này chứa những cánh cửa đưa bạn đến các cấp độ khác nhau. Đó cũng là nơi bạn mua nâng cấp. Các nâng cấp bao gồm các thuộc tính, chẳng hạn như sức mạnh, sự nhanh nhẹn và phép thuật. Game không có cây kỹ năng phân nhánh. Thay vào đó, mỗi thuộc tính tồn tại tách biệt với các thuộc tính khác và theo một nhánh duy nhất, giúp trò chơi dễ hiểu và và đơn giản hơn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,6 GB
  • Lượt xem: 46
  • Lượt tải: 15
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 15.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Death's Door

Liên quan, thay thế