Death Tycoon cho iOS Game quản lý vùng đất chết thú vị

Tải về

5 (1) Genera Games Miễn phí 01

Death Tycoon cho iOS là game mô phỏng quản lý vùng đất chết cực thú vị và gây nghiện, nơi mục tiêu của bạn là trở nên thật giàu có bằng cách thực hiện công việc kinh doanh ở thế giới bên kia.

Trở thành người giàu nhất mọi thời đại Nâng cấp các quầy bán đồ ăn để trở thành ông trùm thực phẩm Thu thập lợi nhuận từ chuỗi nhà hàng

Nếu bạn yêu thích các game clicker, idle “nhàn rỗi” thì đừng bỏ qua Death Tycoon cho iOS cực kỳ thú vị. Bạn nghĩ sao về việc làm giàu trên lãnh thổ của người chết ở thế giới bên kia? Từ một kẻ "nghèo rớt mồng tơi” thành “giàu nứt đố đổ vách”? Mọi chuyện đều có thể xảy ra trong Death Tycoon iOS.

Tải Death Tycoon cho iOS và gia nhập cuộc phiêu lưu kinh doanh kiếm tiền tuyệt vời. Bạn chỉ cần chạm, chạm nữa và chạm mãi như một ông trùm clicker để trở thành người quyền quý giàu sang trong vùng đất của người chết. Từ số tiền có được, bạn mở chuỗi nhà hàng trong thế giới dưới lòng đất để trở thành một nhà tư bản tỷ phú.

Người chết cũng cần thực phẩm và đồ uống. Do đó, bạn hãy nhanh tay xây dựng một chuỗi nhà hàng ăn uống và kiếm tiền từ việc bán bánh tacos, burritos, pizza và nhiều loại đồ ăn đồ uống khác. Là một ông trùm clicker, bạn cũng cần phải tham dự vào việc kinh doanh như thu thập lợi nhuận khổng lồ chỉ bằng những cái chạm đơn giản, thay vì ngồi không một chỗ đếm tiền. Đừng quên nâng cấp cơ sở hạ tầng để nhận được các khả năng đặc biệt, trong đó có khả năng thu thập tiền tự động hữu ích, giúp bạn rảnh rang hơn rất nhiều.

Khi công ty dần mở rộng, bạn hãy mua thêm công thức nấu ăn, thuê nhân viên mới để nhân đôi, nhân ba số tiền mình kiếm được. Nhờ đó, giấc mơ làm giàu không còn xa vời nữa.

Thu thập và thuê những nhân viên làm việc hiệu quả nhất Trải nghiệm game quản lý vùng đất chết thú vị Thể hiện cho người chơi khác biết ai mới thực sự là ông trùm

Tính năng chính của Death Tycoon cho iOS

  • Phong cách game làm giàu, game clicker, game idle “nhàn rỗi”
  • Chạm hoặc click để kiếm tiền, nâng cấp công ty và thu lợi nhuận.
  • Chạm vài một alebrije (tượng giấy) để “cày” phần thưởng, đá quý và kiếm vận may bất ngờ.
  • Cải thiện công ty của bạn để tự động thu thập tiền và tăng lợi nhuận.
  • Thu thập tiền khi bạn quay trở lại game.

Download Death Tycoon cho iOS

Sở hữu hàng loạt công ty và vô vàn công nhân

Bạn muốn nhìn thấy cơn mưa tiền? Mua và quản ký công việc kinh doanh đồ ăn của gia đình để trở thành một ông trùm thực phẩm. Thuê công nhân để nâng cao lợi nhuận thu được từ chuỗi nhà hàng. Hãy trở thành một nhà đầu tư có thế lực.

Các sự kiện thú vị

Chạm nhanh nhất có thể để kiếm tiền, đá quý và trở thành một ông trùm giàu có, từ một kẻ nghèo khó trở thành người quyền quý trong thế giới bên kia.

Nhiệm vụ và thành tựu hàng ngày

Một ông trùm thực phẩm phải đạt được mục tiêu lợi nhuận từ chuỗi nhà hàng: hoàn thành nhiệm vụ mới mỗi ngày. Mở gian hàng, đồ nướng BBQ và căng-tin để bán bánh tacos, burritos, nachos, bánh mì, ngô, ớt, cá, súp, nước soda và mọi loại đồ ăn thức uống khác.

Chinh phục thứ hạng cao

Tiếp cận vị trí dẫn đứng đầu với nhiều thương hiệu hơn. Leo rank để xem tên của bạn trên bảng xếp hạng thế giới.

Tìm hiểu về văn hóa dân gian của người Mexico trong khi kinh doanh làm giàu. Bạn đã sẵn sàng để chứng minh kỹ năng của mình như một CEO và một người đứng đầu doanh nghiệp tài ba chưa?

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 158,4 MB
  • Lượt xem: 15
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.x
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm