Death Coming cho iOS 1.1.5.574 Game giải đố kinh dị cực hay

Tải về

3 (1) Sixjoy Hong Kong Tính phí 19 Dung lượng: 214,6 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên

Death Coming cho iOS là game giải đố cực hay được xây dựng trên nền đồ họa pixel đẹp mắt, mà tại đây bạn đóng vai trò là thần chết. Mục tiêu của bạn là gì? Có lẽ bạn đã đoán được. Đó chính là gây ra cái chết và thu thập linh hồn trong khi tuân thủ theo một bộ luật đặc biệt riêng mang tên Free Will Clause.

Game giải đố cực hay

Bạn đã chết. Thuần túy và đơn giản, nhưng chết không có nghĩa là kết thúc. Bạn đã trở thành thần chết theo một cách không tưởng và có sức mạnh của cái chết. Nắm quyền năng trong tay nhưng không phải muốn làm gì cũng được mà bạn phải tuân theo những quy tắc riêng trong thế giới siêu nhiên này.

Cuộc sống như một trò chơi

Thần chết lấy đi sự sống của nhân loại, nhưng không thể điều khiển trực tiếp con người tìm đến cái chết chiếu theo bộ luật Free Will Clause. Là một thần chết, bạn cần phải lên kế hoạch và thực hiện việc giết chóc bằng cách sử dụng các yếu tố trong môi trường làm công cụ, tức là gây ra cái chết một cách tự nhiên nhất. Bên cạnh đó, hãy đề phòng các thiên thần Minions of Light - những người sẽ giúp con người thoát khỏi số phận nghiệt ngã của họ.

Trở thành thần chết và đi thu thập linh hồn

Death Coming for iOS được chia thành nhiều khu vực trên một bản đồ thế giới với mỗi khu vực là một địa điểm, nơi bạn phải thực hiện công việc tàn nhẫn của mình. Bạn cần tận dụng các đối tượng, đồ vật trong địa điểm đó để dựng nên hiện trường khiến người xấu số nào đó đi vào cõi chết.

Cẩn thận các thiên thần

Càng dần, độ khó của game càng tăng lên khi các thiên thần hay “cảnh sát thế giới thứ 2” bay lượn đi tuần tra để ngăn chặn những hành động xấu xa. Thực hiện hành động khủng khiếp nào đó trong phạm vi ánh sáng của họ sẽ khiến bạn gặp rắc rối. Với 3 lần bị tóm, bạn sẽ phải bắt đầu lại trò chơi.

Dựng nên hiện trường án mạng

Death Coming cho iOS là một puzzle game khá lạ lùng, kinh dị mà lôi cuốn và mang cả khía cạnh hài hước. Khi bạn phải tìm nhiều cách khác nhau để giết các nhân vật trong game trên một bản đồ rộng lớn, sử dụng hàng loạt công cụ, đối tượng khác nhau từ chậu hoa, quả dừa đến thảm bay và những thứ bạn không thể tưởng tượng ra được. Nếu bạn yêu thích game giải đố cũng như game kinh dị thì đây là một lựa chọn không nên bỏ qua.

Câu chuyện kinh dị mà hài hước

Tính năng chính của Death Coming cho iOS

  • Xem khung cảnh săn linh hồn của bạn với góc nhìn từ trên cao xuống dưới. Đi theo các mục tiêu và cẩn thận hành động, đừng để các thiên thần phát hiện.
  • Bắt đầu với bất kỳ một nhân vật nào theo ý muốn và giải quyết câu đố theo thứ tự bạn thích trong giới hạn của Death Traps và điều kiện thời tiết.
  • Quan sát nạn nhân để khám phá hành vi và biểu hiện của họ. Kích hoạt các bẫy chết chóc ở thời điểm chính xác để giết người hiệu quả. Bạn càng hiểu biết về thói quen của đối tượng, bạn càng dễ dàng chuẩn bị các bẫy.
  • Nạn nhận sẽ phản ứng và thay đổi hành động cũng như hành vi khi có điều gì đó xảy ra với mình, chẳng hạn như nhìn thấy ai đó chết.
  • Từ vùng ngoại ô đến nhà máy bom, luôn luôn có một cách lập dị để lấy đi mạng sống của ai đó.

Lưu ý: Game có nhiều cảnh máu me, chỉ thích hợp cho những người chơi từ 17 tuổi trở lên.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.5.574
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 214,6 MB
  • Lượt xem: 42
  • Lượt tải: 19
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm