Death Invasion: Survival cho iOS 1.0.0 Game bắn súng góc nhìn thứ 3 trên iPhone/iPad

Tải về

5 (1) QULEDUO Miễn phí 17

Death Invasion: Survival cho iOS là game bắn súng kết hợp sinh tồn kịch tính, đưa bạn đến với một thế giới đang bị hủy diệt bởi đại dịch zombie. Để bảo vệ sự sống của mình, bạn chẳng còn cách nào khác ngoài đứng lên cầm súng và chiến đấu.

Game bắn súng góc nhìn thứ 3 kết hợp sinh tồn hấp dẫn

Với đề tài zombie quen thuộc, Death Invasion: Survival cho iOS có bối cảnh diễn ra tại một thị trấn nhỏ đang bị chiếm đóng bởi Tử Thần. Bạn sẽ bị lây nhiễm từ zombie dễ dàng nếu cứ tiếp tục sống ở đây. Bạn muốn sống sót? Vậy hãy tự trang bị bản thân và chạy trốn.

Tốt bụng là ngu ngốc vì đám zombie đã bị mất tất cả mọi cảm xúc cơ bản. Những gì bạn cần làm là nạp đạn kịp thời và không bao giờ ngừng bắn. Chiến đấu là lựa chọn duy nhất tại thời điểm này.

Vẫn còn nhiều người sống sót khác trong thị trấn này. Dù bạn không phải là một vị cứu tinh, nhưng có lẽ bạn sẽ cần sự giúp đỡ của họ để trốn khỏi thành phố. Tìm kiếm những người sống sót khác và hình thành một đội kề vai sát cánh cùng chiến đấu với nhau.

Mỗi con quái vật có cách tấn công khác nhau

Để sinh tồn, thực phẩm, vũ khí chết chóc, nhiên liệu và máy phát điện là không thể thiếu. Tuy nhiên, những tài nguyên thiết yếu này thường được tìm thấy ở các khu vực nguy hiểm nhất. Bạn cần hỗ trợ đồng đội từ phía sau để họ có đủ thời gian mở cửa. Nếu không bạn sẽ bị bao vây bởi lũ thây ma. Trang bị cho bản thân và cải thiện sức mạnh chiến đấu. Đồ bảo hộ có thể giúp bạn giảm lực sát thương khi chẳng may bị cắn bởi lũ zombie. Ba lô cho phép bạn thu thập nhiều vật phẩm để sống sót trong cuộc hành trình dài trốn thoát khỏi thị trấn khủng khiếp. Găng tay cứng có thể làm cho nắm đấm của bạn trở nên hung hãn hơn.

Sử dụng nắm đấm để đẩy lùi đám zombie và đánh bại tên boss zombie xấu xí. Đám thây ma này bị nhiễm cách đây không lâu. Có nhiều đồ hữu ích trên người chúng như các túi máu, chất kích thích… Những thứ này sẽ giúp bạn sống sót lâu hơn.

Mỗi nhân vật sở hữu hệ thống vũ khí riêng\

Bạn sử dụng các loại vũ khí phụ như lựu đạn và bom mìn để phá những cánh cửa ở gần và tiêu diệt một nhóm zombie. Thu thập các mảnh vũ khí trên đường đi và lắp rắp thành những loại vũ khí uy lực hơn. Đây là game sinh tồn cho những người mạnh nhất.

Tất nhiên, hành trình sống sót trong Death Invasion: Survival cho iOS còn có rất nhiều điều đáng kinh ngạc khác. Chẳng hạn như, nếu bạn tìm thấy một chiếc tăng hỏng hóc, hãy huy động đồng đội sửa nó. Xe tăng sẽ trở thành một loại vũ khí hủy diệt nếu được lắp thêm 10 súng máy hạng nặng.

Bạn đã sẵn sàng cho hành trình sinh tồn của mình chưa? Giương cao vũ khí hay từ bỏ sự sống, chìm trong biển thây ma? Tất cả phụ thuộc vào chính bạn. Trang bị vũ khí và trải nghiệm game bắn súng góc nhìn thứ 3 tuyệt vời này.

Đánh bại zombie và nhận nhiều phần thưởng hấp dẫn

Tính năng chính của Death Invasion: Survival cho iOS

  • Đồ họa HD.
  • Cuộc đối thoại câu chuyện thực.
  • Hệ thống trang bị đa dạng.
  • Trải nghiệm bắn súng tuyệt vời.
  • Game bắn súng góc nhìn thứ 3 di chuyển tự do.
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 368,6 MB
  • Lượt xem: 34
  • Lượt tải: 17
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm