Disa cho Android 0.9.9 Đăng nhập nhiều tài khoản mạng xã hội

Tải về

3 (1) Disa.im Miễn phí 15 Dung lượng: 43 MB Ngày: Yêu cầu: Android 3.0 and up

Disa for Android được xem là "cổng" (Hub) kết nối tất cả các dịch vụ trò chuyện miễn phí lại với nhau, cho phép bạn thoải mái nhắn tin mà không cần phải mở nhiều ứng dụng. Hay nói chính xác hơn, Disa giống như một tiện ích hỗ trợ đăng nhập nhiều tài khoản mạng xã hội để chat cùng lúc vậy.

Kết nối bạn bè với DisaChat miễn phí với Disa

Cách đây không lâu, Download.com.vn đã giới thiệu đến các bạn ứng dụng Parallel Space cho phép đăng nhập hai tài khoản mạng xã hội cùng lúc như Facebook hay Twitter.... để chat với bạn bè thông qua công nghệ ảo hóa hệ điều hành (Container Technology) mạnh mẽ. Rõ ràng, thuật ngữ này không hề quen thuộc và chắc chắn sẽ có nhiều người phân vân liệu rằng có nên tải về ứng dụng này để trải nghiệm khi chẳng có một tí kiến thức hay thông tin gì về cơ chế hoạt động của nó cả? Vậy làm thế nào để có thể nhắn tin trên nhiều tài khoản đồng thời mà không phải mở tất cả các mạng xã hội? Lúc này, Disa sẽ là câu trả lời cho mong muốn của bạn.

Video giới thiệu ứng dụng chat đa tính năng Disa for Android

Team phát triển gọi Disa là "Messenger Hub" hay còn gọi là một cổng giao tiếp, cho phép người dùng tập hợp tất cả các dịch vụ trò chuyện lại với nhau để chat với bạn bè và giao diện ứng dụng lúc này sẽ chẳng khác gì giao diện SMS trên điện thoại của bạn cả. Tuy nhiên, để đơn giản hơn, chúng tôi sẽ tóm gọn lại khả năng của Disa trong một cụm từ, đó là "đăng nhập nhiều tài khoản mạng xã hội". Cụ thể, sau khi cài đặt và khởi chạy, Disa sẽ yêu cầu bạn đăng nhập và cài thêm một số plugin - chính là những ứng dụng chat mà bạn đã có tài khoản. Bạn có thể thoải mái cài bao nhiêu plugin tùy thích, chứ không còn giới hạn ở 2 Account như Parallel Space nữa. Một khi quá trình này hoàn thành, Disa sẽ tự động đồng bộ tất cả các tin nhắn, liên lạc và từ đây, bạn có thể bắt đầu "buôn" theo cách mình muốn. Với mỗi tin nhắn, một biểu tượng nhỏ sẽ xuất hiện ở phía bên phải để bạn biết rằng mình đang nhắn tin cho bạn bè trên dịch vụ nào. Nếu còn phân vân, hãy quan sát hình ảnh dưới đây để dễ hình dung nhé.

Giao diện chat của Disa Chia sẻ mọi thứ với Disa

Tính năng của ứng dụng chat Disa for Android

  • Disa hỗ trợ tin nhắn SMS / MMS và cho phép thêm các plugin (dịch vụ chat / mạng xã hội) để trò chuyện dễ dàng hơn.
  • Bạn chat với cùng một người bạn nhưng lại trên hai tài khoản khác nhau, chẳng hạn như Facebook hay SMS? Điều này dẫn tới việc xem lại tin nhắn rất mất thời gian khi phải mở và chuyển đổi giữa hai dịch vụ. Đừng lo, hãy sử dụng Disa để gộp chúng lại tạo thành một cuộc trò chuyện duy nhất và hai người có thể giữ liên lạc với nhau đơn giản hơn rất nhiều.
  • Một ứng dụng, một quá trình xử lý thay vì phải mở nhiều chương trình, ngốn pin và lãng phí thời gian. Chắc chắn là pin của bạn sẽ tiết kiệm được đáng kể năng lượng đấy.
  • Mệt mỏi vì phải nhập liệu, hãy gửi tin nhắn giọng nói bằng cách chạm giữ vào biểu tượng microphone để ghi âm, sau đó, gửi chúng cho bạn bè nhé.
  • Tin nhắn được gửi từ các dịch vụ khác nhau dễ dàng được phân biệt bởi các biểu tượng màu sắc. Ngoài ra, bạn cũng có thể thay các icon này bằng chế độ rung hoặc nhạc chuông.
  • Sao lưu các cuộc trò chuyện, thư viện media và các cài đặt lên thiết bị hoặc dịch vụ đám mây Google Drive.
  • Tối ưu hóa cho cả smartphone lẫn máy tính bảng.
  • Cho phép chia sẻ ảnh động GIF.

Menu cài đặt của DisaCác tùy chọn khi chat của Disa

Cách sử dụng Disa for Android cho những người mới bắt đầu

1. Mở ứng dụng Disa => chọn cài đặt (Settings) => dịch vụ (Service) => chọn thêm dịch vụ => chọn dịch vụ mong muốn từ danh sách.

2. Gộp các cuộc trò chuyện: Đi tới danh sách tin nhắn => chạm giữ vào tin nhắn đầu tiên => chọn tin nhắn muốn gộp => chọn biểu tượng gộp (Merge) ở thanh công cụ phía dưới.

Trước khi phổ biến rộng rãi để người dùng trên toàn thế giới tải về trải nghiệm, Disa đã trải qua một quá trình kiểm tra trong giai đoạn Alpha với hơn 50.000 tester và đến nay, với phiên bản Beta này, Disa tự tin mang đến cho người dùng một giải pháp trò chuyện tập trung chất lượng nhất. Sở hữu giao diện trực quan, thân thiện, không có quảng cáo trong ứng dụng, bảo toàn tính năng "Free" của các dịch vụ chat được tích hợp, đồng thời liên tục bổ sung các bản cập nhật để vá lỗi cũng như cải tiến hiệu suất, Disa thực sự là "cầu nối" để bạn giữ liên lạc với người thân, bạn bè đơn giản hơn rất nhiều so với trước.

Vân Anh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.9.9
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 43 MB
  • Lượt xem: 47
  • Lượt tải: 15
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 3.0 and up
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm