Android 10 Go Edition Hệ điều hành Android 10 cho thiết bị cấu hình thấp

Tải về

5 (2) Google Miễn phí 3.757 Ngày: Yêu cầu: Android 10

Android 10 Go Edition là phiên bản Android 10 - Android Q dành cho thiết bị cấu hình thấp. Các ứng dụng và chương trình đã được tùy chỉnh, thiết kế lại để phù hợp với các thiết bị Android cũ hơn.

Android 10 Go Edition là phiên bản rút gọn của Android 10 dành cho thiết bị cấu hình thấp
Android 10 Go Edition là phiên bản rút gọn của Android 10 dành cho thiết bị cấu hình thấp

Tải Android 10

Ưu điểm của Android 10 Go Edition

  • Thêm bộ nhớ lưu trữ
  • Hiệu năng tốt hơn
  • Tiết kiệm dữ liệu
  • Bảo mật
  • Hỗ trợ nhà phát triển app

Tiết kiệm không gian lưu trữ

Với các ứng dụng nhỏ gọn hơn, Android 10 Go Edition sẽ tăng không gian lưu trữ của smartphone và tablet của bạn. Nhìn chung, các app mặc định sẽ nhỏ gọn hơn và hạn chế hơn để tăng gấp đôi bộ nhớ trống.

Ứng dụng quản lý file của Google sẽ dọn dẹp va giải phóng bộ nhớ dựa theo đề xuất thông minh. Tính năng này giúp bạn tìm file nhanh hơn bằng bộ lọc thay vì quản lý bằng thư mục; từ đó chia sẻ file offline cũng nhanh hơn đáng kể.

Các ứng dụng mặc định của Google mang đến trải nghiệm nhanh và mượt hơn. Bạn có thể nhận Email, trả lời, tìm đường đi và chơi game nhanh, ổn định hơn.

Gallery Go

Gallery Go là thư viện ảnh offline gọn nhẹ. Ảnh sẽ được nâng cấp đẹp hơn với 1 cú chạm tay, hỗ trợ tìm ảnh nhanh hơn bằng tính năng tổ chức ảnh tự động.

Google Go

Google Go là trình duyệt web siêu nhỏ gọn được tích hợp trong Android Go Edition, giúp dễ dàng truy vấn, truy cập web, tìm ảnh… mà không cần nhập liệu quá nhiều.

Android 10 Go Edition tăng cường bảo mật và thiết kế lại app mặc định
Android 10 Go Edition tăng cường bảo mật và thiết kế lại app mặc định

Google Assistant Go

Lần đầu tiên, Google Assistant có mặt trên smartphone sử dụng RAM dưới 1GB. Đặt câu hỏi, yêu cầu nó làm gì đó tùy ý. Google Assistant Go nhẹ hơn, nhanh hơn và luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn.

Gboard

Sở hữu bàn phím hữu ích cùng với Gboard. Gboard hỗ trợ sửa lỗi tự động, nhập liệu bằng giọng nói, đa ngôn ngữ… giúp việc giao tiếp được nhanh chóng, hiệu quả. Thậm chí, bạn có thể dùng ảnh GIF, Emoji… để cuộc trò chuyện thêm vui.

Quản lý dữ liệu thông minh

Android 10 Go Edition tích hợp trình quản lý dữ liệu và nhiều tùy chọn để bạn kiểm soát dữ liệu tốt hơn. Quản lý app dùng data và thời điểm sử dụng vô cùng tiện lợi.

Chia sẻ ngang hàng

Chia sẻ nội dung yêu thích mọi lúc mọi nơi. Cười nói, chơi và gửi video thông qua Files mà không ảnh hưởng đến lượng data.

Chrome

Chrome cũng được trang bị tính năng tiết kiệm dữ liệu. Khi bật tùy chọn này, nó sẽ hạn chế dữ liệu nền, giúp bạn tiết kiệm tới 60% phí data.

Bảo mật là ưu tiên hàng đầu

Smartphone đời thấp cũng được trang bị tính năng bảo mật tương đương như trên Android 10, cùng với đó là công nghệ Google Play Protect để bảo vệ app và data 24/7.

Tích hợp sẵn Find My Device

Khi thất lạc thiết bị, bạn dễ dàng dò tìm, thiết lập mã khóa hoặc xóa mọi dữ liệu khi đăng nhập tài khoản Google từ thiết bị khác.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 5.967
  • Lượt tải: 3.757
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Android

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm