TOP game Android hấp dẫn nhất theo thể loại

  • 1 Đánh giá

Cho dù yêu thích game chiến lược, roguelike, trò chơi xây dựng bộ bài, gacha, MOBA hay point-and-click, hàng loạt trò chơi tuyệt vời có sẵn trên điện thoại Android để khiến người dùng phải kinh ngạc. Mọi người có thể dành rất nhiều thời gian để chơi các game Android hấp dẫn.

Bài viết này sẽ cung cấp TOP game Android hấp dẫn nhất theo thể loại giúp người dùng lựa chọn được nhiều trò chơi thú vị cho thiết bị di động của mình.

Phiêu lưu hành động

Genshin Impact

Genshin Impact là một game phiêu lưu hành động với cơ chế gacha. Trò chơi có hệ thống tổ đội, thu thập các nhân vật mới thông qua hệ thống gacha hoặc các sự kiện chơi game nhất định. Tuy nhiên, các yếu tố hình ảnh, cơ chế chơi trò chơi và thế giới mở hoàn toàn khiến trò chơi có cảm giác ít hạn chế hơn nhiều so với hầu hết các tựa game cùng thể loại.

Kentucky Route Zero

Người đăng ký Netflix có thể thưởng thức vô số trò chơi Android tuyệt vời, nhưng một trong những trò chơi độc đáo nhất là Kentucky Route Zero. Đó là một cuộc phiêu lưu click-and-point cổ điển nhưng không có bất kỳ câu đố nào cần giải mà tập trung vào câu chuyện và bầu không khí.

Sky: Children of the Light

Sky: Children of the Light là một trò chơi phiêu lưu xuất sắc, có 7 thế giới để khám phá, nhiều tùy chỉnh nhân vật, đồ họa tuyệt vời và một trong những trải nghiệm xã hội độc đáo nhất trong bất kỳ trò chơi nào. Game thủ có thể tương tác với người chơi khác mà không cần trò chuyện bằng giọng nói hoặc văn bản.

AR

Pokémon GO

Pokémon GO bùng nổ trên thị trường game di động vào năm 2016 và ngay lập tức trở thành một trong những game Android lớn nhất và hay nhất từ trước đến nay. Đây là một trò chơi thực tế tăng cường tương tự như Ingress, nơi người chơi đi vòng quanh thế giới thực, bắt Pokémon, hoàn thành các nhiệm vụ phụ nhỏ, chiến đấu với các huấn luyện viên khác để giành phòng tập thể dục và tấn công Pokestops để bổ sung vật phẩm.

Đối kháng

Street of Rage 4

Streets of Rage 4 là một trong những trò chơi hay nhất năm 2022 và đủ hay để trở thành một trò chơi hay nhất mọi thời đại. Đây là một game arcade beat 'em-up được thực hiện theo phong cách của những năm 1990. Người chơi chọn một nhân vật, đi qua từng cấp độ và đánh bại kẻ xấu trong khi tránh bị sát thương. Trò chơi cơ bản bao gồm 3 chế độ trò chơi khác nhau, khoảng chục nhân vật, cấp độ bí mật, hỗ trợ controller hardware và nhiều người chơi.

MOBA

Legends of Runeterra

Huyền Thoại Runeterra là một trong nhiều trò chơi hay của Riot Games, nhà phát triển Liên Minh Huyền Thoại. Đây là một trò chơi chiến đấu trực tuyến có phạm vi tương tự như các trò chơi như Hearthstone. Người chơi thu thập thẻ bài và anh hùng, sau đó xây dựng bộ bài từ những thẻ bài và anh hùng đó để chiến đấu trực tuyến với đối thủ.

Trò chơi tập trung loại bỏ càng nhiều tính ngẫu nhiên càng tốt và mang lại trải nghiệm chơi game tốt về tổng thể. Trò chơi bao gồm hơn 100 nhà vô địch, một loạt thẻ bài và game thủ cũng có thể mời bạn bè đấu tay đôi với mình.

Cập nhật: 21/03/2024
  • 20 lượt xem
Xem thêm: Android